Tha thứ ta thật sự sẽ không lấy tiêu đề, đành phải dùng cái này sách giáo khoa thức cổ xưa cách thức
Hai ngày trước ở mỗ chăng thượng nhìn đến có người đề cử 《 Nàng kỵ 》, nguyên bản ta là cảm thấy này CP quá tà môn không tính toán xem, nhưng người nọ lúc sau một đoạn lời nói đả động ta ———— là nói tân lan.
"Nàng thực nỗ lực mà muốn đuổi theo thượng cái kia nam hài, nhưng nàng ái nhân lại ở chân núi liên hợp mọi người dùng lừa gạt cùng nói dối cho nàng kiến tạo một gian an toàn phòng, nói cho nàng ngươi hẳn là ở dưới chân núi. Kế tiếp hắn cùng một cái khác nữ hài bước qua phong tuyết, chỉ chừa nàng một người ở an toàn trong phòng tiêu ma thời gian."
Lúc ấy ta nhìn chằm chằm này đoạn lời nói nhìn đã lâu đã lâu Shinichi chỉ một mặt mà nghĩ bảo hộ tiểu lan, làm nàng vĩnh viễn không cần tiếp xúc này đó hắc ám. Này không sai, ta cũng hy vọng Angel vĩnh viễn sạch sẽ, bất quá ta là chân chân chính chính mà đem danh kha làm như một cái khác chân thật tồn tại song song thế giới, nếu là chân thật, vậy không có khả năng lý tưởng hóa.
Lan là thiên sứ, nhưng nàng sinh với phàm thế, khéo nhân gian, cho nên cần thiết muốn rõ ràng biết hắc ám ẩn thân nơi nào, mới có thể làm thiên sứ thoát đi ác ma nguyền rủa.
Ta thật sự hy vọng Shinichi ở gặp được tiểu Ai hiểu biết tổ chức khủng bố sau có thể hướng lan thẳng thắn, làm lan hiểu biết tổ chức mới là đối nàng tốt nhất bảo hộ
Trích dẫn một chút 《 Nàng kỵ 》 một đoạn lời nói
"Cảm thấy chuyện này quá nguy hiểm, cảm thấy liên lụy tới rồi nàng, cho nên muốn phải bảo vệ nàng, giấu giếm nàng, đem nguy hiểm cùng nàng ngăn cách, chờ đến kỵ sĩ chiến thắng tà ác cự long, sau đó trở lại lâu đài, ở mọi người hoan hô trung hôn tỉnh ngủ say công chúa, là như thế này sao?" "Loại này kịch bản là phụ quyền xã hội đem nữ nhân đặt ở cúp, chiến lợi phẩm vị trí truyền xuống tới truyền kỳ."
Lời nói không tốt lắm nghe, nhưng đều không phải là không có đạo lý, đối với tân lan hai người tới nói, một văn một võ, can đảm cẩn trọng, mặc kệ ở đâu một phương diện đều không thể nghi ngờ là tuyệt phối —— Shinichi lại đem lan bỏ xuống, dùng nghìn bài một điệu lý do.
Lại nói nói Gin đi《 Nàng kỵ 》 Gin là ái tiểu lan Julian tiên sinh, là sẽ vì bảo hộ lan cùng Vermouth cùng nhau trốn chạy Kurosawa Jin.
"Hắn ái nàng, cho dù đang ở địa ngục cũng không muốn đem nàng đẩy ra, ác ma có tự tin có thể ở vực sâu vì thiên sứ kiến một chỗ an toàn phòng."
Đối với lan tới nói, đồng dạng ái nàng Gin cùng Shinichi trung Gin muốn càng thích hợp nàng, hoặc là nói, càng thích hợp một người bình thường.
"Nếu nàng có một ngày bị khảo ở quỹ đạo thượng, Shinichi hồi nỗ lực tìm biện pháp cởi bỏ trói buộc, mà Gin khẳng định không chút do dự lựa chọn nổ bay chỉnh liệt xe lửa."
Shinichi quá có tinh thần trọng nghĩa, nếu ở lan cùng một người bình thường trung chỉ có thể cứu một cái, hắn sẽ vứt bỏ lan. "Bởi vì Shinichi là có hy sinh tinh thần cùng cực độ chính nghĩa người, loại tình huống này hắn nhất định sẽ cứu người khác, sau đó trở về tìm lan, càng là thiên vị một người, càng không thể vì đối phương hy sinh bất luận cái gì một người."
Nhưng này đối với Shinichi thân biên thân cận người quá tàn nhẫn, người đều là ích kỷ, liền tính không để bụng chính mình sinh mệnh, nhưng nhìn đến quan hệ như vậy thân mật người lựa chọn người khác bỏ xuống chính mình, mặc cho ai đều là sẽ khổ sở. Nhưng không thể không nói, tân lan xứng đôi là có nguyên nhân, lan đồng dạng là có hy sinh tinh thần người, nhưng nàng cũng cùng Shinichi không giống nhau, nàng không có bị uy APTX4869, nàng có thể có được bình đạm hạnh phúc nhân sinh, ta ích kỷ hy vọng nàng có thể bị người hảo hảo bảo hộ, vĩnh viễn là một người như một lựa chọn.
Giống như nói có điểm nhiều, áng văn chương này thuần túy là ta xem xong 《 Nàng kỵ 》 có cảm mà phát viết xuống chính mình lý giải, không có bất luận cái gì dẫn chiến ý tứ, nếu ý kiến không hợp nhưng trò chuyện riêng thảo luận, nhưng vũ nhục chửi rủa nhân thân công kích ly ta xa một chút cảm ơn.