Hôn với gió đêm - Liếm Sương

40 3 0
                                    

Tà dương như máu.

Gin che lại trên vai thương, nặng nề mà thở hổn hển, thất tha thất thểu mà sau này lui lại mấy bước, ánh mắt trước sau không dám rời đi trước mắt địch nhân.

Vẫn là sơ suất quá. Hắn có chút tự trách, âm thầm cắn răng, bay nhanh mà tự hỏi như thế nào thoát thân.

Hắn bị trước mắt FBI thăm viên bức tới rồi hẻo lánh ít dấu chân người hẻm nhỏ chỗ sâu trong. Tuy rằng nói vị kia thăm viên tình huống nhìn qua cũng không tốt lắm, nhưng nếu là chính mình muốn ở bị thương dưới tình huống giết chết súng lục còn có không ít viên đạn thăm viên, không thể không nói là một cái gian khổ khiêu chiến.

Chỉ có một người nói —— Gin ở bị bức đến nơi đây khi từng cẩn thận quan sát quá, cũng không có phát hiện mặt khác FBI, trong lòng thoáng có điểm đế —— so này càng nguy hiểm tình huống đều trải qua quá, cũng không thể tại đây cống ngầm phiên thuyền.

Một phát viên đạn gào thét bay tới, Gin ở kia phía trước liền nhanh chóng né tránh, trong lòng ám đạo không ổn: Chính mình chỉ còn lại có một phát viên đạn, cần thiết phải bắt được thời cơ tốt nhất phản công, không thể quá mức với xúc động.

Nhìn chằm chằm lại một lần tránh đi một kiếp Gin, FBI thăm viên oán hận mà mắng một câu cái gì, đồng dạng đứng ở tại chỗ, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Trước mắt người chính là cao tầng hạ lệnh đuổi bắt thật lâu yếu phạm, cho dù đua thượng tánh mạng cũng tuyệt không thể làm hắn đào tẩu.

Một đen một trắng, hai cái cực đoan, cứ như vậy giằng co, tựa hồ ai cũng không thể thoát thân. Không khí bị khẩn trương không khí đọng lại, viên đạn ra thang thanh âm nặng nề mà phẫn nộ, lại vẫn như cũ vô pháp lay động như cứng như sắt thép cứng rắn không khí.

Hoàng hôn chậm rì rì mà hướng phía chân trời hoạt động thân mình, làm hai người đều âm thầm đổ mồ hôi.

"Di, làm gì vậy?" Hẻm nhỏ quỷ dị tĩnh mịch bỗng nhiên bị một cái trong sáng thanh âm đánh vỡ.

Có người hướng hai người phương hướng từ từ đi tới, nghe thanh âm như là cái ngẫu nhiên đi ngang qua thiếu nữ, gần chỉ là bị kỳ quái người hấp dẫn ánh mắt mà thôi.

Người nọ tiếng bước chân càng ngày càng gần. FBI thăm viên trong lòng nhịn không được mừng như điên: Có người tới liền hảo, chỉ cần không phải "Gin" giúp đỡ, kia nhất định có thể giúp ta đem các đồng sự gọi tới! Cái này rốt cuộc có thể đem người này bắt quy án!

Hắn cái trán thấm ra tinh tế mồ hôi, nghe chính mình kích động tiếng tim đập, thật sâu hít một hơi, đối với phía sau nhân đạo: "Ngươi hảo, thỉnh không cần lại qua đây. Ta là FBI thăm viên, đang ở đuổi bắt người nam nhân này phi thường nguy hiểm. Thỉnh ngươi chạy nhanh rời đi cũng báo nguy, hiệp trợ chúng ta bắt hắn!"

Hắn đối với ẩn thân với chỗ tối Gin khiêu khích mà cười cười, ý bảo cái này bỏ mạng đồ đệ cùng đường bí lối sắp đến. FBI thân phận có thể cho hắn lấy được đại đa số người thường tín nhiệm, cũng liền có 90% trở lên phần thắng.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ