Thuộc sở hữu (hạ) - Mạc Tạp

20 1 0
                                    

5.

Hắn danh nghĩa công ty gần nhất đã chịu vài cổ không rõ thế lực âm thầm điều tra, thậm chí còn có Sở Cảnh sát Đô thị nhân xưng thu được tố giác, làm bộ làm tịch dẫn người tới công ty tuần tra một vòng sau, mới ngồi xe cảnh sát nghênh ngang rời đi.

Đối này, Gin vẫn chưa có bao nhiêu lo lắng, hắn đã sớm cùng Nhật Bản cảnh coi cao tầng khơi thông quan hệ, trong tay còn nắm không ít cầm quyền nghị viên nhược điểm, bọn họ không dám dễ dàng động hắn.

Bất động thanh sắc tẩy trắng danh nghĩa sản nghiệp việc này, ở tổ chức vừa lộ ra sụp đổ chi thế khi Gin liền bắt đầu làm, có hoàn mỹ phạm tội thiên phú hắn ánh mắt phóng so bất luận kẻ nào đều phải lâu dài, xảo diệu lợi dụng tổ chức quan hệ sử công ty du tẩu với màu xám mảnh đất, này đối thực thiện trảo kỳ ngộ hắn tới nói cũng không khó.

Huống hồ hắn màu xám sản nghiệp nào đó trình độ thượng cũng là vì Nhật Bản chính phủ phục vụ, chỉ là không thể gặp quang thôi, Nhật Bản lịch sử lưu lại tới chính hắc nhất thể vấn đề một ngày không chiếm được trị tận gốc, hắn Kurosawa Jin liền có thể còn dùng tên này hành tẩu ở Nhật Bản đầu đường dưới ánh mặt trời.

Hắn chết giả việc này Furuya Rei là cảm kích, mặt trên hẳn là có người đã nói với vị này công an hành động tổ tối cao người phụ trách, tuy có chút bất mãn nhưng không thể nề hà, duy nhất yêu cầu lo lắng chính là xa ở bên kia đại dương Akai Shuichi, bọn họ chi gian vắt ngang quá nhiều đồ vật thuộc về tư nhân ân oán, nhưng trước mắt Nhật Bản đã tăng mạnh đối biệt quốc phía chính phủ nhập cảnh quản khống, chờ hắn được đến tin tức ngày sau bổn nghỉ phép khi rồi nói sau, tạm thời không cần phải xen vào.

Nhu hòa ánh sáng chiết xạ ở mộng ảo bọt khí thượng, rực rỡ sặc sỡ ảnh ngược ra từng trương hưng phấn non nớt khuôn mặt nhỏ, gió nhẹ dụ nó vòng ở Oanna bên người xoay hai ba vòng, cuối cùng ngừng ở non mịn mu bàn tay thượng, tiểu nữ hài không có như Gin sở liệu như vậy chọc phá này phân mỹ lệ, chỉ là cổ cổ cái miệng nhỏ, đem nó đưa còn cấp xanh thẳm phía chân trời, cho đến một lần nữa ngã tiến phong trong ngực.

Cuối tuần nhi đồng công viên trò chơi người đến người đi, Gin không thể không nắm nàng tay nhỏ đi theo dòng người đi phía trước đi, Oanna tay trái cầm chỉ còn hơn một nửa màu sắc rực rỡ kẹo bông gòn, ở hỗn độn chỉ bạc sắp xúc tiến lên một ngụm cắn, tiểu má cổ động hai hạ, đột nhiên dừng lại bước chân, nhìn đến cái gì dường như không đi rồi, nàng ngửa đầu lôi kéo bên cạnh nam nhân, "Ta tưởng chơi cái kia."

Đó là hạng tên là hải dương phi ghế chơi trò chơi phương tiện, một khoản phi hành tháp loại vui chơi giải trí cơ, Gin chú ý tới chơi một lần thời gian là mười phút, hắn nhướng mày, vừa lúc cũng đủ hắn xử lý rớt mặt sau theo đuôi sâu —— từ tiến công viên trò chơi môn liền đi theo hắn.

Hắn bất động thanh sắc quét mắt nơi nào đó, mang Oanna đi chỗ bán vé mua phiếu, tiểu nữ hài đơn giản đem dư lại kẹo bông gòn toàn bộ nhét vào trong miệng, Gin ngồi xổm xuống dùng khăn giấy xoa xoa nàng khóe miệng, nhìn theo Oanna hệ thượng dây cột vui chơi giải trí cơ bắt đầu vận chuyển sau, lặng lẽ lui ra phía sau vài bước biến mất ở trong đám người.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ