《 Nàng kỵ bạch câu hỏi năm xưa 》 cảm tưởng - Miss K

22 1 0
                                    

《 Nàng kỵ bạch câu hỏi năm xưa 》 cảm tưởng —— từ văn nghệ tác phẩm xem nữ tính nhân vật và tình yêu xem.

Gần nhất nhìn một quyển tà giáo đồng nhân văn, 《 Nàng kỵ bạch câu hỏi năm xưa 》, giảng chính là cầm lan CP.

Gin cùng tiểu lan ở nguyên tác vốn là phong mã không tương cập nhân vật, bất quá tác giả bút lực rất mạnh, tình tiết thiết trí phù hợp logic lại dán sát nhân thiết, thậm chí làm thích hợp thăng hoa, sử nhân vật trở nên càng tươi sống càng lập thể.

Trước nói nói cái này CP mị lực:

Cùng Gin ở bên nhau tiểu lan bộ mặt không hề mơ hồ.

Nguyên tác cùng Shinichi trói định tiểu lan từ từ bên cạnh hóa, cùng với nhân vật hình tượng càng thêm đơn bạc. Bởi vì không biết chân tướng thoát ly chủ tuyến, cho nên cho người xem lưu lại nàng giống như không có gì dùng ấn tượng. 《 Nàng kỵ 》 mượn tiểu lan chi khẩu chỉ ra này một trung tâm mâu thuẫn: Mượn bảo hộ chi danh đem này bài trừ ở Shinichi thế giới ở ngoài, là bởi vì cảm thấy chính mình năng lực không đáng bị tín nhiệm sao? Nếu lẫn nhau chi gian tiếp xúc đồ vật đã như thế bất đồng, kia ly tâm cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Tiểu lan bản tâm là hy vọng có thể cùng ái người cùng nhau đi tới cùng nhau gánh vác, nàng không nghĩ lưu tại tại chỗ bị động chờ đợi bị động tiếp thu bảo hộ. Gin biết tiểu lan tưởng biến cường, liền bồi nàng huấn luyện, mang nàng nhận rõ thế giới cũng không phải phi hắc tức bạch còn có rất nhiều màu xám mảnh đất. Cùng với quan trọng nhất, ngay từ đầu liền triển lãm cho nàng xem, chính mình tuyệt phi người lương thiện. Tiểu lan đã là uy hiếp lại là Gin áo giáp.

Nếu nói Shinichi bảo hộ là hy vọng tiểu lan vĩnh viễn đơn thuần vĩnh viễn không rành thế sự, Gin bảo hộ là dạy cho tiểu lan tự bảo vệ mình năng lực.

Cùng Gin ở bên nhau tiểu lan trở nên càng có quyết đoán lực.

Tác giả vì làm người đọc nhìn đến tiểu lan trưởng thành, an bài một hồi làm tiểu lan nghênh diện tương ngộ tự sát thức đua xe một hàng ác đồ diễn. Phía trước tình tiết trung tiểu lan dần dần phát hiện vô pháp tự bảo vệ mình thiện lương chỉ biết cho người ta thêm phiền toái, do dự liền sẽ làm tình thế hoàn toàn quay cuồng. Bởi vậy lần này tiểu lan nhanh chóng quyết định giơ súng bắn về phía cầm đầu tài xế, lấy ngăn cản đối phương lại thương tổn vô tội người qua đường.

Nhưng không nắm chắc hảo đúng mực, đối phương mất máu quá nhiều nếu không kịp thời cứu trị vài phút trong vòng sắp bỏ mình, mặc dù là tội phạm nhưng là tưởng tượng đến chính mình vẫn là giết người tiểu lan lâm vào hỏng mất. Gin loảng xoảng loảng xoảng hai thương nói: "Thấy rõ ràng, ngươi không có giết người, là ta." Mặc cho ai nhìn không lớn hô một tiếng khái bạo!

Lúc này đây sự kiện cũng làm tiểu lan học xong như thế nào ở không giết người dưới tình huống tá rớt đối phương hành động lực, vì này sau lê sơn huyện sự kiện cùng tổ chức nhân viên chính diện đối kháng tranh thủ thời gian làm trải chăn.

Tiểu lan theo cốt truyện đẩy mạnh mắt thường có thể thấy được mà ở trưởng thành.

Mâu thuẫn mỹ cảm

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ