Thuộc sở hữu (thượng) - Mạc Tạp

29 2 0
                                    

Mang cầu chạy một phát xong, bổn văn thực cẩu huyết, chủ gia đình hướng, toàn bộ hành trình ngọt văn cơ bản vô ngược điểm.

Từ ngữ mấu chốt: Dưỡng nữ nhi văn học, truy thê hỏa táng tràng, bộ phận tu la tràng.

1.

Xuyên hẻm gió lạnh đem màu bạc tóc dài tùy ý giơ lên, lạnh băng nòng súng đối diện chuẩn trước mắt diện mạo tinh xảo tiểu nữ hài giữa mày, ánh mắt xuống phía dưới rơi xuống trắng nõn yếu ớt trên cổ, chỉ cần hắn tưởng, liền tính không cần thương, đứa nhỏ này ở trong tay hắn cũng sống không quá ba giây.

Gin ý đồ tại đây hài tử trong mắt tìm được một tia khủng hoảng hoặc bất an, lại chỉ ở bình tĩnh thấu triệt màu lục đậm con ngươi bắt giữ tới rồi ảnh ngược ở trong đó chính hắn, tiểu nữ hài phảng phất giống như chưa giác nhìn từ trên xuống dưới hắn, lập tức duỗi tay nắm lên hắn tóc dài, "Ngươi tóc là màu bạc, thật xinh đẹp."

Nam nhân vẫn chưa nhân câu này khen lộ ra mỉm cười, chỉ là buông xuống thương, đứa nhỏ này bộ dạng gợi lên tuyên khắc ở hắn chỗ sâu trong óc mỗ đoạn hồi ức, Gin híp lại mắt nhìn chăm chú tiểu nữ hài mặt, cái mũi, lông mày, mặt hình, cùng kia nữ nhân hoàn toàn là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, quả thực là nàng phiên bản.

"Ngươi là cảnh sát sao?" Tiểu nữ hài ngắm mắt trong tay hắn Beretta, xinh xắn hỏi, "Ta ở ta mụ mụ trên người nhìn đến quá thứ này."

Gin thân hình đốn hạ, "Mụ mụ ngươi...... là cảnh sát?"

"Đúng vậy, giống ta mụ mụ như vậy cảnh sát đều là người tốt." Tiểu nữ hài lớn mật từ trong tay hắn lấy quá Beretta đùa nghịch, Gin không có gì phản ứng nhậm nàng động tác, lại thấy đứa nhỏ này thay đổi họng súng nhắm ngay hắn, màu lục đậm trong ánh mắt như cũ đơn thuần, biểu tình lại nhất phái bình tĩnh tự giữ, nàng nói, "Đừng nhúc nhích."

Rất khó tưởng tượng này phó biểu tình sẽ xuất hiện ở một cái năm sáu tuổi hài tử trên mặt, còn tuổi nhỏ liền sẽ lợi dụng chính mình ưu thế, cùng kia nữ nhân nhưng thật ra rất giống, đặc biệt này nghiêm túc ngay ngắn khuôn mặt nhỏ, chẳng qua nàng mụ mụ hẳn là còn không có giáo nàng như thế nào sử thương —— nàng không kéo bảo hiểm.

Gin phối hợp đem đôi tay cử qua đỉnh đầu, tiểu nữ hài lui về phía sau vài bước cùng hắn kéo ra khoảng cách, lời thề son sắt bảo đảm, "Ngươi yên tâm, ta sẽ không nổ súng."

Hắn có chút buồn cười, chỉ hơi hơi về phía trước khuynh cái thân, tiểu nữ hài lại cách hắn xa hơn, Gin bất đắc dĩ, chỉ có thể trước ý đồ vãn hồi tại đây hài tử cảm nhận trung người xấu hình tượng, "Ta chỉ là cùng này vài vị thúc thúc làm cái trò chơi."

Hẻo lánh ít dấu chân người hẻm nhỏ tứ tung ngang dọc nằm mấy cái hôn mê nam nhân, hắn vừa rồi còn lấy thương chỉ vào nàng, thấy thế nào như thế nào giống cái chuyện xấu làm tẫn ác phỉ —— mấy người này lặng yên không một tiếng động ở hắn phía sau theo đuôi đã lâu, vốn định nương này ngõ nhỏ xử lý rớt bọn họ, kết quả mới vừa đem những người này đánh vựng, ngõ nhỏ chỗ ngoặt chỗ đột nhiên truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh, hắn ánh mắt một lệ nháy mắt lấy ra bá lai tháp, lúc này mới tạo thành lệnh Gin hiện tại phi thường hối hận một màn.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ