Lưỡng tâm tương hứa - Miểu Miêu Diệu

12 1 0
                                    

Cầm lan văn, là 《 Thấy sắc nảy lòng tham 》 lan thị giác

16 tuổi Mori Ran ở mùa hè ve minh nhìn đến một cái từ, ý hợp tâm đầu. Lúc đó nàng đối thanh mai trúc mã hoài mông lung khát khao, lén lút đem cái này từ dùng ở bọn họ trên người. Thật đẹp a, bọn họ lẫn nhau yêu nhau, ngọt ngào tình ý đều có thể từ bọn họ trong mắt tràn ra tới.

Sau lại đại bổn chung hạ cái kia khí phách hăng hái thiếu niên trinh thám đối nàng nói: "Cho dù là lợi hại nhất trinh thám cũng không thể trinh thám ra bản thân thích nữ hài tử tâm tư a." Nàng tim đập đến thật lớn thanh, là tàu lượn siêu tốc cùng hiện trường vụ án đều mang không tới kịch liệt nhảy lên. Nàng giống như nếm tới rồi tình yêu hương vị, tựa như dâu tây kem, tinh tế thơm ngọt đến thấm mãn nội tâm, cho dù đông lạnh đến hàm răng phát đau cũng vẫn là vui sướng. Chỉ là nàng có một ít tiếc nuối, nguyên lai bọn họ không có ý hợp tâm đầu.

Tu học lữ hành hắn cũng tới, chỉ là bọn hắn vẫn là không có thể gặp phải mặt, hắn luôn là có như vậy như vậy băn khoăn cùng án kiện. Mori Ran phủng dâu tây kem, có chút tiếc nuối mà một ngụm một ngụm đem nó nuốt vào trong bụng. Ngọt ngào đến làm nàng có chút mệt nhọc, hơn nữa đông lạnh đến nàng hàm răng lại trướng lại toan. Này không phải nàng thích, loại này một bên tình nguyện thả trải qua gia công hương vị làm nàng ngực khó chịu.

Nàng điền y học chuyên nghiệp, này kỳ thật không phải một cái ngoài dự đoán mọi người quyết định. Tại đây hai năm nàng gặp được quá nhiều án kiện, gặp qua sinh mệnh yếu ớt sau muốn trở thành sinh tử chi gian cuối cùng một đạo phòng tuyến. Y học sinh hằng ngày quá mức bận rộn, chờ nàng phục hồi tinh thần lại mới đột nhiên phát hiện, nàng đã rất ít nhớ tới cái kia đem Holmes treo ở bên miệng thiếu niên, tựa như nàng hiện tại cơ hồ không ăn dâu tây kem giống nhau.

Sonoko luôn là xúi giục nàng nói một hồi vườn trường luyến ái, kỳ thật nàng tưởng nói, nàng đã một người nói qua một hồi luyến ái lạp. Tựa như nước trong chùa phụ cận cái kia dâu tây kem giống nhau, lại ngọt lại đau, tổng cảm thấy là nó không nên có tốt đẹp, sau đó không chút nào ngoài ý muốn ăn không đến cuối cùng. 18 tuổi Mori Ran không nghĩ yêu đương, ăn không hết dâu tây kem làm nàng có điểm uể oải, nhìn không tới cuối chờ đợi cùng không có biện pháp ý hợp tâm đầu thanh mai trúc mã đã lệnh nàng cũng đủ mệt mỏi.

Mười chín tuổi Mori Ran lại tham gia một lần tu học lữ hành, là ở mùa đông, ở có suối nước nóng nhẹ giếng trạch. Nàng đi ra ngoài truy một cái bị bạn trai khí đến tông cửa xông ra đồng học, kết quả đem chính mình vòng lạc đường. Lại vừa lúc di động lượng điện báo nguy, cấp đồng học báo xong bình an sau liền tự động tắt máy. Nàng đỉnh tiểu tuyết đi ở trắng xoá đại địa thượng, tiếng gió gào thét, các loại quái lực loạn thần chuyện xưa nảy lên nàng trong óc. Nàng khắc chế chính mình nhũn ra chân, không ngừng mà mặc niệm "Không có quỷ, không có quỷ......" Đương nàng gặp được điểm yên nam nhân khi kia kêu một cái vui mừng khôn xiết, nếu không phải bị mặt bị đông lạnh đến có điểm cương, nàng khẳng định là cười đến thấy nha không thấy mắt. Kết quả cái này nhìn qua đặc biệt đại lão nam nhân cũng lạc đường, hảo đi, nàng cũng không sai biệt lắm mười hạng toàn năng, nên lạc đường vẫn là đến lạc đường, hơn nữa nàng càng khó, còn sợ quỷ.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ