Rùng mình kỳ kết thúc hằng ngày - Ám Anh

23 1 0
                                    

OOC tạ lỗi! Tổng tài cầm x thực tập sinh lan, một cái thực nước chảy hằng ngày!

Ban đêm thành thị neon lập loè, phảng phất vô số đầy sao rơi xuống thế gian, chiếu sáng mỗi một góc. Cao ốc building ở ánh đèn làm nổi bật hạ có vẻ phá lệ tráng lệ, trên đường phố ngựa xe như nước, ồn ào náo động mà có tự. Trong không khí tràn ngập các màu quán ăn bay tới hương khí, cùng ngẫu nhiên truyền đến hoan thanh tiếu ngữ đan chéo ở bên nhau.

Nào đó khách sạn lớn ghế lô trung trên bàn tiệc ly đan xen, một vị có được một đầu màu đen cập eo tóc dài nữ tử đi theo cấp trên bên cạnh, có vẻ có chút co quắp bất an. Nàng kia giảo hảo khuôn mặt thượng, rõ ràng toát ra không khoẻ. Ngồi ở bên kia vài vị trung niên nam nhân nhận thấy được nữ tử trúc trắc, ánh mắt giao hội khi nhiều vài phần gây rối chi ý, tươi cười cũng ẩn chứa một ít không rõ nội tình ý vị. Trong đó, có một vị bụng phệ hói đầu nam nhân giơ lên chén rượu, dục muốn thăm dò một phen.

Chỉ thấy kia hói đầu nam nhân đầy mặt tươi cười, híp một đôi mắt nhỏ nói, "Văn nhân tổng giám bên người vị này như thế nào không giới thiệu một chút, làm chúng ta cũng nhận thức nhận thức quý tư ưu tú nhân tài."

"Ta tư ưu tú nhân tài có rất nhiều, trì hạ tiên sinh sợ là nhận thức bất quá tới." Nguyên nguyên bản mặt mang tươi cười tóc vàng mị mị nhãn nam nhân được nghe lời này, nháy mắt minh bạch đối phương trong lời nói giấu giếm ý tứ, trên mặt tươi cười chợt biến mất, nội tâm không ngừng thầm mắng, đây là đem hắn văn nhân ưng trở thành người nào, sớm biết hiểu là như vậy trạng huống, hắn liền sẽ không ôm mang thực tập sinh từng trải ý tưởng đem này mang đến. Hắn cường ức trong lòng lửa giận, lạnh lùng mà nói: "Trì hạ tiên sinh, tựa hồ chúng ta hôm nay đều không phải là tới nói chuyện phiếm này đó râu ria việc đi."

Trì hạ tiên sinh trên mặt tươi cười trở nên thập phần xấu hổ, uống xong rượu có chút phía trên lâng lâng đầu óc chợt tỉnh táo lại, hắn vỗ vỗ chính mình gương mặt, ăn nói khép nép mà nói: "Ngài nói chính là, ngài nói chính là. Nhìn ta uống lên mấy khẩu rượu liền không biết trời cao đất dày, ta hướng ngài bên người vị tiểu thư này xin lỗi, ngài đại nhân có đại lượng, đừng cùng ta chấp nhặt."

Văn nhân ưng hừ nhẹ một tiếng, sắc mặt như cũ không quá đẹp, "Trì hạ tiên sinh, hy vọng ngài về sau chú ý chính mình lời nói việc làm." Nhưng mà hắn nội tâm sớm đã đối trước mắt này phân hợp tác phán tử hình, thậm chí tính toán chờ trở lại công ty, nhất định phải hung hăng trừng trị đẩy mạnh này phân hợp tác người, loại này rõ ràng không phù hợp công ty quy định hợp tác thương, hừ, xem ra đối phương thu không ít chỗ tốt. Không đem hắn đưa vào đi phán cái chung thân đều thực xin lỗi chính mình hôm nay tại hạ thuộc trước mặt vứt mặt, chịu khí!

"Tổng giám, ta đi tranh toilet." Bởi vì thực tập kỳ biểu hiện xuất sắc mà bị cấp trên mang đến mở rộng nhân mạch hấp thụ kinh nghiệm Mori Ran cảm giác trên người có chút không thoải mái nhỏ giọng nói một câu, chờ cấp trên gật đầu lúc sau nàng liền rời đi không khí đã có chút nặng nề ghế lô.

"Như thế nào như vậy nhiệt?" Rửa mặt Mori Ran nhìn trong gương sắc mặt đỏ bừng chính mình lắc lắc đầu, "Đầu cũng có chút vựng." Nàng ấn huyệt thái dương, cảm thấy chính mình khả năng có chút say, xem ra vẫn là cùng cấp trên nói một chút trước tiên rời đi đi.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ