Huynh muội - La Ân Kim Sắc Lông Mi

16 1 0
                                    

• Cầm lan CP, xem trọng lại tiến!!!

• OOC báo động trước!!! Loại này đề tài vô pháp không ooc

• Ngụy khoa chỉnh hình, để ý thận nhập!!! ( cũng có thể trở thành dưỡng thành văn học, dù sao là dưỡng hài tử sao )

—————

Đêm khuya, Gin chấp hành xong nhiệm vụ về nhà. Phòng khách còn sáng lên một trản tiểu đèn, TV thanh âm không lớn, ở truyền phát tin nhàm chán đêm khuya tiết mục, lan cái tiểu thảm ngủ ở trên sô pha. Chờ hắn về nhà cái này thói quen là ở nàng mười lăm tuổi thời điểm dưỡng thành, có một lần nửa đêm Gin mang theo thương về nhà, thiếu chút nữa bởi vì mất máu quá nhiều chết ở phòng khách, lan nửa đêm lên thượng WC, đi phòng bếp uống nước phát hiện vựng ở phòng khách Gin, luống cuống tay chân đánh xe cứu thương đem người đưa đến bệnh viện, nhìn Gin từ phòng giải phẫu ra tới lúc sau, lan bởi vì kinh hách quá độ, đương trường ngất, tỉnh lại lúc sau nàng bắt lấy Gin tay khóc hai mắt đẫm lệ mông lung, "Ca ca, ta sợ hãi, ta thật sự sợ hãi, ta chỉ có ngươi, ta sợ ngày nào đó ta trong lúc ngủ mơ mất đi ngươi." Gin nhìn lan khóc hoa khuôn mặt nhỏ đau lòng muốn mệnh, chỉ có thể gật gật đầu đáp ứng rồi nàng.

Có đôi khi lan chờ quá muộn sẽ ngủ ở trên sô pha, cái này sô pha là Gin tìm người định chế, vì làm nàng càng thoải mái chút.

Hôm nay cũng là như thế, Gin cởi ra dính máu trường áo khoác ném xuống đất, duỗi tay đem người cùng tiểu thảm chặn ngang bế lên đưa về trên lầu đại phòng ngủ, mua cái này phòng ở thời điểm, Gin liền đem lớn nhất phòng ngủ để lại cho lan. Tay chân nhẹ nhàng đem tiểu cô nương đặt ở trên giường, Gin lấy xuống tiểu thảm, tay phải chống ở nàng bên cạnh người, tay trái vói qua túm chăn cho nàng cái, giờ phút này bọn họ chi gian khoảng cách bất quá mười lăm cm, lan xoay người khoảnh khắc tùy ý duỗi ra cánh tay liền ôm Gin cổ, thủ đoạn phát lực đem người đưa tới nàng mặt trước, hai người hô hấp giao triền, rõ ràng trên cổ là tiểu nữ hài tinh tế cổ tay, Gin lại như là bị xích sắt siết chặt giống nhau

"Ca ca......" Như là trong lúc ngủ mơ ê a.

"Ca ca ở, ngủ đi." Hắn giống nhiều năm như vậy rất nhiều lần như vậy trấn an nàng, "Ngủ đi, tiểu công chúa."

Gin là cái đủ tư cách ca ca, ở nhận nuôi Kurosawa Ran lúc sau hắn cái gì đều học làm, mọi chuyện tự tay làm lấy, rõ ràng chính mình khi đó vẫn là cái choai choai hài tử, lại đem một cái khác tiểu hài tử dưỡng thực hảo.

Lan ấm áp hô hấp gần trong gang tấc, có chút ẩm ướt hơi thở đánh vào hắn trên mặt, hắn thậm chí có thể nhìn đến lan trên mặt thật nhỏ lông tơ, lan thấy kinh lần đầu lúc sau bọn họ tựa hồ không còn có ly đến như vậy gần qua. Gin mạc danh cảm thấy có chút hô hấp khó khăn, hắn tưởng ngẩng đầu tránh thoát khai gông cùm xiềng xích, lại bị tiểu cô nương dùng sức kéo đến càng gần, Gin theo bản năng đóng chặt đôi mắt, "Lan, buông ra......"

"Ta" tự không có nói ra, Gin liền cương ở tại chỗ, tiểu cô nương mềm ấm mồm mép ở hắn khóe miệng, giằng co vài giây.

Một cái không tính là hôn hôn.

Gin chạy trối chết, tổ chức giết người không chớp mắt TK cuộc đời lần đầu như vậy chật vật.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ