Đêm tối cùng hắn ánh trăng - Tuyệt Vọng Bà Chủ

46 4 0
                                    

Tư thiết cầm lan đã ở bên nhau, hết thảy đều là ta ooc.

——

"Ba ba, ta cùng Sonoko ước hảo hôm nay đi ra ngoài đi dạo phố, cơm trưa cùng cơm chiều liền không cần chờ ta nga." Mori Ran nhìn đã 9 giờ 40 đồng hồ, không đợi Mori Kogoro cùng Conan dò hỏi, liền cấp hừng hực cầm lấy bao xuống lầu.

Conan nhìn hôm nay trang điểm tinh xảo thiếu nữ cấp hừng hực chạy vội bóng dáng, hồi tưởng vào đại học lúc sau tiểu lan tựa hồ cùng chính mình liên hệ càng ngày càng ít, có khi suy nghĩ tiểu lan hay không đã yêu đương thời điểm, Sonoko điện thoại luôn là kịp thời đánh tới, hơn nữa lan vừa mới đi ra ngoài còn phun chính mình đưa nước hoa, hẳn là cũng là chính mình nghĩ nhiều đi.

Bên kia Mori Ran không kịp thưởng thức tuyết đầu mùa lãng mạn, nhìn càng ngày càng tới gần 10 điểm thời gian, nội tâm nhịn không được ai thán: Không xong không xong, ngàn vạn không cần đến trễ nha! Tuy rằng Julian tiên sinh dặn dò nàng chậm một chút, chú ý an toàn, nhưng nàng vẫn là hy vọng có thể ở ước định thời gian đến.

Quanh thân siêu thị lớn cửa một người nam nhân phá lệ thấy được, không chỉ có là nam nhân thấy được thân cao, còn có nam nhân trong tay cực không phối hợp kia này thúc tiểu cúc non cùng nam nhân lạnh nhạt khí chất quá mức với không khoẻ.

Phía trước còn có lớn mật nữ hài tử muốn qua đi đến gần, kết quả lại bị nam nhân một ánh mắt dọa lui. Kia lạnh băng ánh mắt, thật so mùa đông gió lạnh càng đến xương. Liền ở một ít nữ sinh suy đoán người nam nhân này có phải hay không Mafia thời điểm, liền nghe thấy một tiếng thanh thúy nữ sinh "Julian tiên sinh."

Gin tắt trong tay thuốc lá, từ trong túi lấy ra nữ hài chuyên môn cho hắn mua bạc hà kẹo mềm bỏ vào trong miệng, chậm rãi hướng nữ hài đi đến.

"Julian tiên sinh, lễ Giáng Sinh vui sướng nga." Mori Ran đệ thượng chính mình tỉ mỉ chuẩn bị chocolate cùng lễ vật.

Gin lấy qua lễ vật đồng thời, nghiêm túc chụp lạc nữ hài trên người không có tới cập phất đi tuyết, ngay sau đó đem nữ hài tay bỏ vào chính mình áo khoác túi.

"Cảm ơn, lễ vật chờ hạ có thể nhìn xem sao."

"Có thể nga." Mori Ran ý cười doanh doanh nhìn trước mắt khuôn mặt thâm thúy nam nhân. Mori Ran tiếp nhận Gin truyền đạt tiểu cúc non, nhìn mặt trên tiểu tấm card kinh ngạc nói: "Julian tiên sinh trả lại cho ta viết tiểu tấm card sao?"

Gin sờ sờ nữ hài đầu, nhìn nữ hài bả vai tân rơi xuống tuyết nói: "Đúng vậy, Mori tiểu thư có thể đến trên xe lại xem."

Bên cạnh vây xem hai người toàn bộ động tác nữ sinh cảm thán "Quả nhiên nam nhân chỉ cần thích ngươi, nơi nào còn sẽ lạnh ngươi, ngươi nhìn đến nam nhân kia xem nữ hài ánh mắt sao?"

"Thấy được, lạnh nhạt soái ca ôn nhu mỹ nữ hảo xứng a." Nữ hài bằng hữu nhìn nam nhân thân mật đem nữ hài ôm vào trong ngực chậm rãi biến mất bóng dáng cảm thán, nào còn có người sống chớ tiến bộ dáng.

"Ngươi hôm nay phun nước hoa không giống nhau." Gin chậm rãi lái xe đi trước tư nhân quán ăn, nghe nữ hài hôm nay bất đồng với ngày xưa nước hoa vị.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ