Ven biển nghỉ phép ( thượng ) - Dk Đều Là Tiết Nam Nhân

15 2 0
                                    

Tư thiết đã kết giao mấy tháng tiểu tình lữ.

Tiểu lan sẽ giữ lại lúc đầu tính cách.

Tổ chức có có thể không lưu vết sẹo dược.

Lão quy củ phá hại Kudo cùng Haibara.

Ooc báo động trước.

————————————————————————

"Thật là, thật vất vả ra tới nghỉ phép, ba ba cùng Conan lại chạy tới phá án......" 18 tuổi thiếu nữ nằm bờ cát ghế hướng điện thoại một khác đầu phun tào.

"Ân."

Điện thoại một khác đầu nam nhân chỉ là yên lặng lắng nghe thiếu nữ kể ra, chú ý xem hắn lúc này biểu tình thập phần ôn nhu.

"Jin, ngươi hiện tại đang làm gì nha?"

"Ở vội."

"Kia không quấy rầy ngươi lạp."

"Không có việc gì."

......

Lan cuối cùng vẫn là treo điện thoại, nàng ôm di động lẳng lặng mà phát ngốc, dẫn tới người qua đường dừng chân quan vọng. 18 tuổi thiếu nữ phát dục rất khá, lồi lõm lả lướt, vòng eo tinh tế, thướt tha nhiều vẻ. Liền Sonoko đều thường xuyên trêu chọc lan dáng người.

Từ Mori Ran trình diện, đằng nguyên ngàn đêm liền chú ý tới vị này mỹ lệ nữ hài, thật đúng là từ đầu đến chân đều phù hợp hắn thẩm mỹ. Hắn là cái điển hình phú nhị đại, hơn nữa là trong nhà con trai độc nhất, tự nhiên là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.

Hắn đang lo như thế nào tiếp cận Mori Ran, không nghĩ tới trời cao liền cho hắn như vậy một cái cơ hội, hiện tại Mori Ran lạc đơn, ngươi nói hắn có thể không buông tha sao.

"Tiểu thư mỹ lệ, tại hạ đằng nguyên ngàn đêm, thật cao hứng nhận thức ngươi, còn không biết tên của ngươi." Đằng nguyên ngàn đêm "nho nhã lễ độ" mà chào hỏi, kỳ thật trong lòng thầm nghĩ: Không biết nữ nhân này ở trên giường là cái gì tư vị.

"Ta kêu Mori Ran."

Thu hồi dơ bẩn ý tưởng, đằng nguyên ngàn đêm tiếp tục sắm vai thân sĩ. "Muốn cùng đi chơi sao? Lan tương." Tuy là cùng Mori Ran nói chuyện, nhưng kia đôi mắt lại thường thường mà ở lan trên người trên dưới đánh giá.

Lan chỉ cảm thấy bị đến đằng nguyên ngàn đêm nhìn chằm chằm đến phi thường không khoẻ, nhưng cũng không hảo biểu hiện ra cái gì, chỉ là lắc đầu: "Không được, đằng nguyên tiên sinh, chúng ta vừa mới nhận thức, vẫn là không cần như vậy kêu tương đối hảo."

Nếu là dễ dàng từ bỏ, kia hắn liền không phải đằng nguyên ngàn muộn rồi.

"Vậy kêu ngươi lan tiểu thư hảo, như vậy lan tiểu thư muốn cùng đi uống một chén sao?"

"Ba ba hắn không cho ta uống rượu." Lan nói chính là lời nói thật, nhưng đằng nguyên ngàn đêm lại không tin, chỉ cảm thấy là nữ hài vì cự tuyệt hắn mà dọn ra ba ba. Cái này làm cho hắn cảm giác trên mặt không ánh sáng, rốt cuộc hắn đến gần khi bên cạnh còn có không ít người nhìn đâu.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ