Tác giả: San San Tới Muộn
Gin xuyên qua, không sai. Chuẩn xác mà nói là vừa rồi gia nhập tổ chức Gin xuyên qua đến một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.
Có lẽ là vừa mới rời giường khi cuốn vào đệm chăn nắng sớm đau đớn hắn, nhìn quanh bốn phía. Chính mình sở tại phương đại khái là mỗ đối tình lữ tổ ấm tình yêu.
Dưới thân nhấc lên phấn hồng chăn, phòng vô số kể tình lữ đồ dùng, còn có treo ở lượng trên giá áo nam sĩ áo thun cùng nữ sĩ nơ con bướm quần lót. Còn có một hộp đã dùng một nửa tt thấy được mà treo ở đầu giường.
Rốt cuộc chính mình ngày hôm qua vừa mới ở chính mình ở Hokkaido an toàn phòng ngủ, buổi sáng liền đi vào nơi này.
Tổ chức âm mưu? Vẫn là khảo nghiệm?
Tựa hồ đều không phải.Hắn bắt đầu xuống giường, giống như đi vào tân hoàn cảnh liệp báo giống nhau cảnh giác, nhưng là lại không mất uy nghiêm.
"Ca lạp."
Chính mình thành công ở trên bàn một cái trong ngăn kéo tìm được vũ khí, là chính mình lão đồng bọn bá lai tháp M92F. Hắn thuần thục trên mặt đất thang, kiểm tra thương công năng.
Nhưng là chính mình lại có chút kỳ quái, vì cái gì có thể ở một cái hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm trung tìm được nó, cố tình là bá lai tháp.
Thương mỗi một cái phối trí, mỗi một kiện linh kiện đều cùng chính mình yêu thích giống nhau như đúc. Không khỏi quá mức quỷ dị.
Đột nhiên, cạnh cửa có rất nhỏ tiếng bước chân xuất hiện, nghe thanh âm như là nữ tử. Kurosawa Jin vội vàng bày ra phòng ngự tư thế.
Môn bị chậm rãi mở ra, một cái nữ hài chậm rãi đi tới, trên người còn khoác áo tắm dài, cổ chỗ mặt trên là xuyến xuyến ái muội vệt đỏ.
Gin nhìn đến nữ hài mặt rõ ràng sửng sốt một chút, theo sau thu hồi thương.
Cái này nữ hài. Rất quen thuộc, nhưng là chính mình thật sự không nghĩ ra được.
Đối phương nhưng thật ra như là cùng hắn rất quen thuộc tử, "Jin ngươi rời giường? Hôm nay chúng ta đại khái suất muốn cùng nhau nấu cơm nga."
Không biết nghĩ đến cái gì, nữ hài trên mặt hiện lên đỏ bừng, âm điệu cũng dần dần thấp lên
"Không biết là ai tối hôm qua vẫn luôn bắt lấy ta không cho ta ngủ. Ngươi là cẩu sao?"
Nàng cởi bỏ áo tắm dài, hơi hơi lậu ra ngực một góc, một con mượt mà thỏ trắng đã không biết bị ai chà đạp sưng đỏ sung huyết, chung quanh tím tím xanh xanh, chẳng sợ tắm xong cũng khó nén dấu vết. Rõ ràng là có chủ nhân định kỳ âu yếm.
Gin có chút ngốc, không phải bởi vì chính mình vừa mới "rình coi" một cái nữ hài ngực.
"Chúng ta nhận thức sao?"
Nữ hài rõ ràng sửng sốt, có chút không thể tin tưởng, nhưng là một lát sau lại thay hiểu rõ biểu tình.
"Kurosawa Jin!!! Không cần cảm thấy giả vờ mất trí nhớ là có thể chạy thoát nấu cơm, tiểu tâm ta phạt ngươi đi rửa chén."
Kurosawa Ran thở phì phì mà bắt lấy Gin tay, đem hắn hướng phòng bếp mang.
"............" Tính, bất hòa nữ nhân này so đo. Vừa mới hắn dư quang ngó quá một trương ảnh chụp, đó là một đôi tuổi trẻ nam nữ.
Nữ hài thân thiết mà vãn trụ nam nhân tay, nam nhân giả ý ghét bỏ dùng tay chế trụ vành nón, kỳ thật nhìn chăm chú vào nữ hài, nghiêm túc lãnh khốc trong ánh mắt lộ ra đối với đối phương nồng đậm tình yêu.
Phân cách tuyến
Chính mình từ nhỏ một người sống một mình, tự nhiên có chút nấu cơm tay nghề. Nữ hài làm đều là chính mình thích ăn.
Hai người qua loa ăn xong, tuy rằng ngoài miệng nói muốn phạt hắn đi rửa chén, nhưng nàng vẫn là kiên trì chính mình tẩy.
Trà dư tửu hậu, lan dựa vào Gin trong lòng ngực. Trêu đùa một con nhan sắc toàn bạch, màu tím đôi mắt tiểu miêu, "Angel, xem nơi này, mau tới. Hảo hài tử." Gin nhìn này chỉ tiểu miêu hỏi ra thanh "Vì cái gì muốn kêu nó Angel?"
Nữ hài nhìn thoáng qua Gin, nửa là oán trách nửa là khó hiểu nhìn hắn "Jin đã quên sao? Là chính ngươi nói Kurosawa Ran giống này chỉ miêu, không thể làm nó lưu lạc bên ngoài. Hơn nữa Angel là ngươi trước kia thường dùng tới trêu đùa ta nói."
Theo sau Kurosawa Ran nhìn hắn, có chút cổ quái mở miệng "Hơn nữa luôn cảm giác Jin từ buổi sáng liền quái quái, ân...... Cũng nói không nên lời là cái gì cảm giác. Chính là cái loại này...... Nói như thế nào tới? A, cái loại này phúc hắc cảm giác thiếu rất nhiều. Nhưng là."
Kurosawa Ran xoay người nhìn hắn, ánh mắt sáng quắc "Nhưng là hảo đáng yêu nga, như là Jin khi còn nhỏ như vậy."
Theo sau, Kurosawa Ran thừa dịp Gin vì phản ứng lại đây, khóa ngồi ở trên người hắn, đôi tay tràn ngập làm nũng ý vị câu lấy bờ vai của hắn hai chân như có như không cọ hắn chân. "Jin, ta muốn cái hài tử sao. Ngươi đều 35, hơn nữa ta sớm đều có thể sinh hài tử."
"Chờ....."
Gin vừa định giải thích, nhưng là bị nữ hài mềm nhẹ mà hôn lấy.
Tùy tiện, dù sao đại khái nơi này là nào đó song song thời không hoặc là một giấc mộng mà thôi.
Gin như vậy tiêu cực mà nghĩ, theo sau chủ động mà chế trụ nàng cái gáy, hướng tới kia lót hồng nhạt khăn trải giường giường lớn đi đến.