Mori Ran ở trên TV thấy được hắc ám tổ chức diệt vong tin tức.
Đen như mực trong phòng chỉ có lạnh băng TV lóe hữu khí vô lực quang. Nàng đem chính mình súc ở mềm như bông sô pha, lại hướng trên người bỏ thêm một cái thảm lông.
FBI vẫn luôn không biết "Gin" thân phận thật sự, cho nên tuyệt đối không có khả năng tra được nơi này.
Bốn phía hàng xóm chỉ biết này căn biệt thự chủ nhân phân biệt kêu Kurosawa Jin cùng Mori Ran, căn bản không có khả năng có khác tin tức tiết lộ —— từ Gin âm thầm giết chết trừ bỏ Mori Ran ở ngoài sở hữu biết hắn tên thật người, Kurosawa Jin liền cận tồn với thiếu nữ ký ức bên trong, hư vô mờ mịt.
Hắn có thể hay không tồn tại trở về? Mori Ran đem mặt chôn ở gối đầu, đôi mắt ướt dầm dề.
Ngoài cửa rơi xuống đại tuyết, thật dày thuần tịnh có thể vùi lấp hết thảy dơ bẩn.
Chói tai tiếng gió cực kỳ giống nam nhân trầm trọng mà vẩn đục hô hấp.
Tuy nói Mori Ran từ nhận thức Gin khởi liền làm tốt tùy thời nghênh đón sinh ly tử biệt chuẩn bị tâm lý, nhưng ở trên TV nhìn đến như vậy tàn khốc tin tức vẫn là không tự chủ được mà ngẩn ra.
Nàng nhớ rõ hắn hôm nay quăng ngã môn đi ra ngoài khi nói qua nói: Mori Ran, ngươi tốt nhất không cần đối ta ôm có cái gì chờ mong. Ta là bị toàn thế giới cảnh sát truy nã ác quỷ, liền một cái thoả đáng thân phận đều không thể cho ngươi, ngươi còn như vậy chấp nhất làm cái gì?
Nghe, nếu ta đã chết, chạy nhanh bán phòng ở xa chạy cao bay, vĩnh viễn không cần nhớ tới ta cho ngươi này đoạn phá thành mảnh nhỏ cảm tình.
Nàng minh bạch hắn ý tứ. Gin đối nàng từ trước đến nay chỉ là ngoài miệng công phu lợi hại, nhưng nhất cử nhất động đều phảng phất ở nói cho Mori Ran, hắn căn bản không muốn rời đi nàng, chỉ nghĩ gắt gao đem nàng nắm chặt ở lòng bàn tay cả đời.
Nhưng là, nếu Gin thật sự đã chết, hiện tại nàng liền cuối cùng thấy hắn một mặt đều khó.
Thuần hắc cùng thuần trắng va chạm, nguyên bản hẳn là tình cảm mãnh liệt mênh mông tàu lượn siêu tốc thức tình yêu, cuối cùng khả năng liền đối phương tin người chết đều chỉ có thể ở lạnh băng màn hình nhìn đến.
Mori Ran phát hiện chính mình cũng không thể tiếp thu kết cục như vậy. Gin lưu lại như vậy một chỗ, không chỉ có là dự phòng tổ chức hủy diệt, cũng là nghĩ ở cuối cùng cho nàng một cái hoàn mỹ thiếu nữ thanh xuân.
Chính là, nàng yêu hắn, sao có thể còn trở về bình thường sinh hoạt. Mori Ran tình nguyện đi theo đầy người khói thuốc súng vị Gin lang bạt kỳ hồ, cũng không muốn tuyệt tình mà rời đi.
Nàng không phải nhà ấm tiểu bạch thỏ, mà là ẩn núp ở hắc ám chỗ sâu nhất, dùng thiên chân ngụy trang chính mình lang.
Mori Ran từ yêu cầu Gin giáo chính mình xạ kích kia một khắc khởi liền vứt bỏ chính mình vốn có thanh triệt.
Nàng đứng dậy, từ cái bàn phía dưới lấy ra một phen đen như mực súng lục, ném ở trên bàn.