Tiểu Daisy cùng nàng Julian - Gin

13 1 0
                                    

Xem xong 《 Nàng kỵ bạch câu hỏi năm xưa 》 về sau, giống như cho ta mở ra chiếc hộp Pandora dường như, câu ra ta rất nhiều rối rắm phức tạp suy nghĩ, rất nhiều ta từ trước không muốn suy nghĩ sâu xa cũng không dám suy nghĩ sâu xa sự tình.

Quả nhiên ta còn là không thể chịu đựng được nguyên tác trung Kudo Shinichi đối Mori Ran mọi cách giấu giếm, chẳng sợ loại này giấu giếm mỹ danh rằng vì bảo hộ nàng. Lúc ban đầu này đoạn thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, một phương đau khổ chờ tuyệt mỹ tình yêu cảm động ta cái này người xem, ta muốn nhìn hữu tình nhân chung thành quyến chúc tốt đẹp kết cục, vì thế ta đi theo cái này si tình thả trường tình nữ hài cùng nhau bắt đầu rồi khăng khăng một mực lại xa xa không hẹn chờ đợi. Rồi lại không thể không ở đuổi theo danh kha mười mấy năm sau hôm nay thừa nhận này thật sự chỉ là một hồi đứng ở góc nhìn của thượng đế tự mình cảm động.

Chúng ta đương nhiên biết Shinichi chưa bao giờ rời đi, chẳng qua là thay đổi cái thân phận tiếp tục bồi ở hắn âu yếm nữ hài bên người, vì nàng che mưa chắn gió. Lúc này có được góc nhìn của thượng đế chúng ta nhìn Mori Ran tiểu tâm tư, nàng phiền não nàng chua xót, thậm chí đại đa số người sẽ toát ra "không thể hiểu được" cùng "không thể nói lý" ý niệm.

——

Ngươi như thế nào như vậy bổn, rõ ràng ngươi ái người liền ở bên cạnh ngươi. Kia có thể làm sao bây giờ? Tác giả hắn không cho này đối khổ mệnh uyên ương đôi đôi cặp cặp a! Đối không có khai toàn trí toàn năng thị giác nàng tới nói, vì người trong lòng không ngừng lo lắng khổ sở, một mình nuốt xuống không thể cùng người trong lòng gắn bó bên nhau khổ sở tư vị mới là sinh hoạt thái độ bình thường, này lại làm sao không phải một loại bệnh trạng.

Nhìn đến hiện tại, theo tác giả cùng chế tác tổ đem Mori Ran mạnh mẽ hàng trí, này trở thành công cụ người, hơn nữa cố tình an bài đảng tranh làm thanh mai trúc mã thuần ái trở nên có chút nguy ngập nguy cơ, thậm chí vì lấy lòng người xem bắt đầu cố ý vô tình mà đại lượng bán hủ.

......

Rất nhiều tao thao tác ùn ùn không dứt khi, ta mới có thể xé mở tầng này khoác thuần ái ngoại da thấy rõ này cũng bất quá lại là một bộ ở tiêu phí người xem cảm tình cùng bán thơ ấu tình cảm thuần thương nghiệp truyện tranh cùng manga anime thôi.

Bởi vậy tới nay, Mori Ran mười năm như một ngày trả giá cùng chờ đợi giống cái chê cười. Ta cũng không phải chỉ nàng hành vi buồn cười, mà là chính như nào đó bình luận lời nói "Kudo Shinichi cùng Miyano Shiho hai người đồng thời thu nhỏ, một cái chính nghĩa trinh thám, một cái bỏ gian tà theo chính nghĩa, đổi cái tiểu thuyết này hai thỏa thỏa cứu rỗi văn tiểu thuyết nam nữ chủ, lan ngược lại thành không có gì tồn tại cảm nam chủ thanh mai", tuy rằng có không thỏa đáng chỗ, nhưng nhìn cốt truyện phát triển trong lúc nhất thời ta thế nhưng vô pháp phản bác thả vô cùng nhận đồng này đoạn lời nói. Người trong sách bản thân không có bất luận cái gì có thể chỉ trích địa phương, bọn họ nhất cử nhất động mỗi tiếng nói cử động đều từ tác giả cùng chế tác tổ khống chế, cho nên cảm tình như thế nào biến hóa, tình tiết như thế nào phát triển đều chỉ là sửa cái kịch bản gốc, sửa cái máy tính số liệu sự tình thôi, nhưng liền tính như vậy bọn họ cũng cố tình không nghĩ như tân lan đảng ý làm tiểu tình lữ gặp lại lại tục, bằng không còn như thế nào vớt tiền?

Cho nên khi ta nhìn đến 《 Nàng kỵ 》, này bộ không chính thức đồng nhân văn tiểu thuyết, ta vô cùng may mắn cũng thực cảm kích, làm ta nhìn đến còn có một loại khác kết cục khả năng tính, chẳng sợ cái này kết cục "phi chính thống", nhưng nàng như cũ động lòng người mỹ lệ. Ở 《 Nàng kỵ 》, Mori Ran không hề là một cái cái gì cũng không biết, bị người yêu nhất bài trừ bên ngoài vô tri nữ hài. Nàng như lúc trước ta thích thượng nàng như vậy thiện lương kiên cường, thanh tỉnh độc lập, ôn nhu lại không mất cá tính, sẽ khóc nhưng gần là cảm xúc biểu lộ, lau khô nước mắt sau sẽ đứng lên tiếp tục kiên định đi trước. Nàng xông vào một cái lãnh khốc vô tình, tàn nhẫn thị huyết nam nhân thế giới, người nam nhân này xưng chính mình ở địa ngục, cũng không chịu từ bỏ hắn cho rằng đang ở thiên đường thiên sứ. Nói hắn đáng sợ cũng hảo, ích kỷ cũng thế. Ở bọn họ tương ngộ ngày đầu tiên khởi, nàng liền không chỗ nhưng trốn.

Làm ta có thể hiểu ý cười chính là bọn họ ái muội hỗ động, bọn họ kề vai chiến đấu, bọn họ gắn bó bên nhau, bọn họ thẳng thắn thành khẩn tương đãi. Hắn cũng không đem nàng làm như nhu nhược thố ti hoa, mà là cổ vũ cùng đi bước một dẫn dắt nàng trưởng thành vì có thể một mình đảm đương một phía nữ chiến sĩ. Nam nhân cùng nữ hài, ma quỷ cùng thiên sứ, ác mặt hiền lành mặt, rõ ràng ở nguyên tác trung thậm chí không hề giao thoa, nhưng ở 《 Nàng kỵ 》 trung bởi vì vô số ấm áp làm bạn thời gian cùng kinh tâm động phách sự kiện mà lẫn nhau càng đi càng gần thậm chí yêu nhau tương tùy. Nàng biết hắn sở hữu việc xấu xa hắc ám, kinh nghiệm bản thân đuổi giết, trúng đạn, chính mình nổ súng, nhìn đến thật nhiều người bị sát hại, chính mình phát hiện Conan chính là Shinichi đẳng này đó ở nguyên tác trung sẽ không làm vị này thiên sứ nữ sĩ trải qua đủ loại trường hợp. Chính như ta tưởng tượng như vậy, thiên sứ sở dĩ là thiên sứ, không phải bởi vì nàng chưa kinh thế sự, không nhiễm một hạt bụi, mà là ở nàng trải qua trắc trở sau như cũ như lúc trước như vậy tốt đẹp.

Nàng duy nhất biến số chỉ có nam nhân kia. Là làm nàng ở trong mộng bách chuyển thiên hồi lại nhân ngửi được hắn rượu Gin hương là có thể an tâm đi vào giấc ngủ Julian, là nàng hậu kỳ sở hữu thống khổ rối rắm căn nguyên rồi lại không thể không tiếp tục thâm ái Gin, là nàng Kurosawa Jin.

Mà nàng lại làm sao không phải hắn biến số. Là hắn áo giáp cũng là hắn duy nhất uy hiếp, vì nàng từ bỏ vô số lần có thể giết chết Miyano cơ hội, vì nàng vô số lần hãm thân mưa bom bão đạn bên trong, vì nàng hôn mê bất tỉnh, cùng đường bí lối. Ở bọn họ trên người mới có thể nhìn đến tốt đẹp bản thân liền có chứa không xác định tính, nhưng không thể nào định nghĩa tình yêu càng hiện đáng quý.

Tiểu Daisy cùng Julian tiên sinh chuyện xưa chưa kết thúc, nhưng Mori Ran cùng Gin sớm đã ở một cái khác thứ nguyên thế giới tâm ý tương thông, sinh tử tương hứa. Ta tin tưởng vững chắc.

Cuối cùng, ta vì cầm lan khiêng đại kỳ T T !

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ