【 Từ 《 Nàng kỵ 》 xem tân lan cầm lan + nhân vật lý giải 】
《 Nàng kỵ 》áng văn này nhiệt độ hẳn là qua đi thật lâu, nhưng là ta chiều nay cùng bằng hữu tiến hành rồi có quan hệ tân lan, cầm lan biện luận, cho nên đem quan điểm viết ở chỗ này. ( không xem《 Nàng kỵ 》cũng có thể tiến )
Khỏe mạnh luyến ái hẳn là sinh hoạt không chỉ là đối tượng, còn có rất nhiều xuất sắc đồ vật, một loại khác giải thích là Shinichi hành động, ngẫu nhiên cho nàng hy vọng gây thành nàng luyến ái não.
Bổn thiên dẫn đường:
1. Vứt bỏ nguyên tác cảm tình tuyến lý do.
2. Vứt bỏ tân lan lý do cùng với tân lan cùng cầm lan đối lập.
3. Vì cái gì thích Mori Ran.
Ta ở phát bằng hữu vòng thời điểm, một cái bằng hữu ở ta bình luận nhắn lại: "Vì cái gì là Mori Ran?"
Ta tự hỏi đã lâu.
Đầu tiên, trước tới giảng nguyên tác nhân thiết chỉ một, Ayumi liền sẽ thêm phiền bán manh thúc đẩy cốt truyện, tiểu lan cũng không sai biệt lắm còn chỉ biết kêu Shinichi cứu ta quá bệnh tâm thần bình thường nữ đều sẽ không như vậy làm. Nữ tính nhân vật càng ngày càng chỉ một hóa, chính là đại nam tử chủ nghĩa sản vật.
Tựa như lúc trước Heiji sờ Momiji 🐻 lần đó sự kiện, tin tưởng HeiKa đảng hẳn là ký ức hãy còn mới mẻ. Bằng hữu của ta là động họa đảng, nàng cảm thấy nguyên tác có quyền lợi đi làm này đó, bởi vì nhân vật là hắn sáng tạo, người xem không nên cũng không có quyền lợi quản này đó.
Như vậy ta liền không hiểu. Tác phẩm sáng tạo ra tới chính là phải cho người xem, liền phải người phụ trách, chính mình đều không rõ ràng lắm dưới ngòi bút nhân vật mị lực, tùy ý liền hủy diệt cũng quá không phụ trách nhiệm. Chính mình nhân vật chính mình hủy diệt, nhưng ngươi có hay không suy xét quá nhiệt ái nhân vật người xem đâu?
Có thể nói, ở Aoyama Gosho phỏng vấn trung, ta thật sự bị ghê tởm tới rồi, nhân vật bếp nhóm
——
Thật sự có thể nói làm đồng nghiệp mommy nhóm đều so ngươi hiểu nhân vật mị lực a ( không nói mommy, các vị người xem danh kha phấn hẳn là hiểu được đều hiểu ) còn nữa, không tôn trọng nữ tính, đem lạnh run trước công chúng quang vinh mà tới làm, Aoyama ngươi cảm thấy quá mức sao? Này đã là bệnh cũ, không ít người đã nhận định Aoyama Gosho ghét nữ.
Trở lên là ta đối với vứt bỏ nguyên tác cảm tình tuyến lý do.
OK, phim chính bắt đầu.
Trước tới giảng tân lan, vô số người bạch nguyệt quang CP.
Ta cảm thấy ở chính làm trung liền một chữ:
Chờ.
Đương nhiên Mori Ran tính cách là khá tốt, nàng liền nghĩ chờ liền chờ bái, chờ đến càng lâu gặp mặt thời điểm càng hạnh phúc.
Ta đương nhiên cũng là biết Kudo Shinichi có khổ trung, hắn không giải dược sao, thật vất vả có thể nhìn thấy lan cũng muốn chịu đựng thống khổ uống thuốc.