Mười năm sau người xa lạ - Bổn Độ Ám

72 3 0
                                    

* Sờ cái cầm gia mang oa hãm hại hồng phương cá.

* Thời gian tuyến giả thiết vì trước mặt nguyên tác thời gian 10 năm sau, tức OVA《 10 năm sau người xa lạ 》 thời gian.

* OOC, chớ bay lên. Vì sảng mà viết, logic đã chết, xin đừng khảo cứu.

—————

Nhật Bản thời gian 00: 00 chỉnh, từ trước đến nay quạnh quẽ Kudo trạch lại vào lúc này đèn đuốc sáng trưng. FBI, Nhật Bản công an, CIA chờ khắp nơi thế lực đều tụ tập với công đằng trạch ngầm thư viện trung.

Akai Shuichi cũng không có gỡ xuống kia phó ngụy trang, nhưng hắn một mở miệng liền hấp dẫn ở đây ánh mắt mọi người: "Sắp tới có phát hiện Gin xuất hiện với nhiều Tokyo dòng người cực kỳ dày đặc địa điểm, bao gồm thương trường, khách sạn, công viên, thậm chí còn có công viên giải trí." Hắn vừa nói vừa tìm ra tình báo nhân viên chụp được mấy trương cực kỳ mơ hồ ảnh chụp đưa cho người chung quanh, "Nhưng là, chúng ta tạm thời không có phát hiện mục đích của hắn hoặc là chắp đầu đối tượng."

Đã trưởng thành cao trung sinh bộ dáng Edogawa Conan tiếp nhận Jodie mang cho hắn ảnh chụp, cẩn thận quan sát một hồi, như suy tư gì nói: "Trên ảnh chụp Gin cũng không có ăn mặc hắn ngày thường kia bộ màu đen áo khoác, chung quanh cũng không có phát hiện Vodka đám người xuất hiện, này thật sự rất kỳ quái......"

Ảnh chụp trung Gin người mặc thiển màu nâu áo gió dài, một đầu phiêu dật tóc bạc bị thấp thấp thúc ở sau đầu, trong tay thậm chí dẫn theo một cái vàng nhạt vải bạt túi.

Nếu không phải này nhóm người đều biết người nam nhân này là cỡ nào cùng hung cực ác phạm tội phần tử, chỉ sợ làm không rõ chân tướng người qua đường tới xem còn sẽ tưởng cái gì cao lớn tuấn mỹ phố chụp người mẫu.

Sera Masumi lược có nghi hoặc hỏi: "Gin vì cái gì sẽ đi công viên giải trí loại địa phương này?"

Edogawa Conan buông ảnh chụp, nhìn về phía Furuya Rei, "Như thế không có gì kỳ quái, ta cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt chính là ở Tropical Land, lần đó hắn là vì cùng một cái quan lớn tiến hành giao dịch, khả năng lần này cũng là đồng dạng nguyên nhân đi."

Furuya Rei tán đồng gật gật đầu, bổ sung một tin tức: "Theo công an tuyến nhân đáng tin cậy tin tức, Gin vào ngày mai buổi chiều hai điểm tả hữu sẽ đi bạc tòa một nhà nhi đồng triển lãm tranh, có lẽ chúng ta có thể mượn cơ hội này bắt lấy hắn."

James vừa mới đi ra ngoài tiếp cái điện thoại, giờ phút này mới khoan thai tới muộn, nhưng hắn vì đang ngồi chư vị đều mang đến một cái tin tức tốt: "Các vị, chúng ta hướng thượng cấp xin liên động điều tra đã phê xuống dưới, này phân phê văn có bao nhiêu được đến không dễ tin tưởng mọi người đều rõ ràng, này liền ý nghĩa chúng ta lần này hành động chỉ có thể thành công không thể thất bại. Nếu không......"

James nói không có nói xong, nhưng ở đây tất cả mọi người biết hắn ngôn ngữ bên trong thâm tầng hàm nghĩa, nếu lần này hành động có thể thành công, chỉ sợ bọn họ lại tưởng xin như vậy liên hợp điều tra chính là không có khả năng sự.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ