《 Nàng kỵ 》vì cái gì bị yêu thích - Lả Lướt Thủy Tâm

16 1 0
                                    

Ta tưởng nào đó hắc nhất định phi thường không hiểu, vì cái gì bọn họ đã như vậy nỗ lực hắc 《 Nàng kỵ 》, kéo người duy trì, chính là cầm lan fans số lượng còn ở cọ cọ dâng lên. Bọn họ nhất định sẽ tưởng, những người đó nhất định đều là nữ chủ phấn, nhất định là nữ chủ phấn vì trả thù ( ) mới cố ý duy trì cầm lan. Bọn họ dùng như vậy như vậy lý do thuyết phục chính mình, càng thêm liều mạng hắc a hắc.

Xem các ngươi nỗ lực lại không thành công bộ dáng thật sự hảo đáng thương.

Ta tới hảo tâm nói cho các ngươi đáp án, phải hảo hảo xem ta giải đáp nga. Cắt câu lấy nghĩa, hoặc là văn hóa không đủ đọc không hiểu văn tự không quan hệ, nghiêm túc một chữ một chữ đem 《 Nàng kỵ bạch câu hỏi năm xưa 》 toàn bộ đọc xong thì tốt rồi.

Nguyên nhân chính là, 《 Nàng kỵ 》 là một thiên phi thường chính diện tích cực, logic nghiêm cẩn hơn nữa tự thành đại thế giới văn chương. Nó bên trong đắp nặn nhân vật cơ bản dán sát nguyên tác, tác giả thâm ái nàng dưới ngòi bút sở hữu nhân vật, hoàn nguyên bọn họ vốn dĩ bộ dáng. Làm cho bọn họ không chỉ là Conan kinh hồng thoáng nhìn xuất hiện mặt bằng nhân vật, giao cho bọn họ càng lập thể hình tượng.

Chuyện xưa không có cẩu huyết ngược tình yêu tiết, không có cái gọi là thư cạnh, cho dù là vai ác, cũng cá tính tiên minh.

Áng văn này thời gian thiết nhập điểm trong nguyên tác chuyện xưa bốn năm sau, Mori Ran đã thi đậu đại học. Thời gian này thực vi diệu, nữ hài từ thiếu nữ đến thanh niên, từ phong bế tháp ngà voi đến tiếp xúc chân thật thế giới băng sơn một góc. Mỗi cái nữ hài đều sẽ trải qua trưởng thành, nhưng là như thế nào thành tựu càng tốt chính mình, nên như thế nào nỗ lực, mỗi người trước mặt có rất nhiều điều lựa chọn.

Mà 《 Nàng kỵ 》bên trong Mori Ran, liền ở chuyện xưa bắt đầu tiếp xúc chân tướng, bắt đầu tới gần trung tâm, đẩy ra lừa gạt khăn che mặt, nàng như cũ ôn nhu, nàng lựa chọn rời đi Shinichi suy nghĩ cặn kẽ, nàng chưa bao giờ thương tổn bất luận kẻ nào, nàng lý giải mọi người lựa chọn. Nơi này Kudo, Haibara, Sonoko, Hattori, Kazuha, Vermouth... Mỗi người đều cá tính rõ ràng. Không có ai là ai phông nền, mỗi người hướng tới chính mình chế định nhân sinh phương hướng đi trước, lựa chọn có được hoặc là từ bỏ một ít đồ vật.

Chuyện xưa viết cầm lan, tự nhiên sẽ có tuần tự tiệm tiến cảm tình tuyến, đơn độc lấy ra phiến diện văn tự tăng thêm bình phán là phi thường buồn cười.

《 Nàng kỵ 》chuyện xưa giá cấu thiết kế tinh xảo, hoàn chỉnh, thậm chí kia tràng nguyên sang sơn lê huyện án kiện, này xuất sắc trình độ có thể đơn độc thành thư.

Như vậy một bộ hảo tác phẩm hấp dẫn người có cái gì kỳ quái đâu? Người qua đường bởi vì tò mò chạy tới đọc áng văn chương này cảm thấy hảo tự nhiên liền để lại. Các antifan trước nay liền không có nghĩ tới, sở dĩ 《 Nàng kỵ 》hắc bất tử, là bởi vì —— 《 Nàng kỵ 》 chính là một cái hảo chuyện xưa!

Hảo chuyện xưa bị hắc tối sầm liền không phải hảo chuyện xưa? Vàng bị tô lên dơ bẩn liền không phải vàng? Trên đời này rất nhiều người có được độc lập tự hỏi năng lực, sẽ chính mình phán đoán tác phẩm có đáng giá hay không yêu thích.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ