* Giống nhau tập đoàn chủ tịch Kurosawa Jin x nhi đồng bệnh viện hộ sĩ Mori Ran
* Cầm gia hắc thiết thuần hắc, có xoay ngược lại, rất nhỏ hãm hại hồng phương, tam quan bất chính thỉnh thận nhập.
* Trọng độ ooc xin đừng bay lên, không có kế tiếp.
----------
Buổi chiều 18: 00, nhẹ nhàng "Tích ——" thanh nhắc nhở, cho thấy nồi cơm điện đã tiến vào giữ ấm trạng thái.
Mori Ran dẫm lên dép lê đi tới, hôm nay là thứ sáu, nàng nơi tư lập nhi đồng bệnh viện sẽ ở giữa trưa liền bắt đầu nghỉ phép, bởi vậy nàng buổi chiều nhàn nhã mà ngủ một cái ngủ trưa bổ túc tinh thần, bắt đầu chuẩn bị phong phú cơm chiều.
Nàng đêm nay tính toán làm 3 đồ ăn 1 canh, món chính là cơm. Canh là ở buổi sáng ra cửa khi cũng đã hầm tiến lẩu niêu bí đao xương sườn canh, trải qua ban ngày lửa nhỏ chậm hầm, lúc này nước canh đã biến thành mê người màu trắng ngà, theo không ngừng bay lên hơi nước, hương khí mờ mịt ở trong phòng bếp.
Mori Ran đánh giá thời gian cũng không sai biệt lắm mau tới rồi, quyết định trước xào cái thứ nhất đồ ăn.
Quả nhiên, đồ ăn mới vừa hạ nồi, huyền quan chỗ liền truyền đến động tĩnh, nàng trượng phu Kurosawa Jin đã trở lại.
Phòng bếp làm chính là nửa mở ra thức thiết kế, giá trị chế tạo ngẩng cao máy hút khói cùng tân phong hệ thống không cho phép bất luận cái gì một chút khói dầu tồn tại. Kurosawa Jin không thích nhìn không thấy nàng cảm giác. Giờ phút này nàng chỉ cần thoáng nghiêng đầu là có thể đem huyền quan tình huống nhìn không sót gì.
Hôm nay là Tokyo tuyết đầu mùa, coi trọng độ ấm Mori Ran sáng sớm liền vì Kurosawa Jin tìm ra ấm áp rắn chắc mao đâu áo khoác. Bọn họ ở bên nhau ba năm, Mori Ran quá rõ ràng người nam nhân này ở đổi mùa mặc quần áo có lệ —— tức một năm bốn mùa mặc kệ khi nào đều chỉ xuyên một kiện áo khoác cùng đơn bạc áo sơmi.
Lúc này cao lớn nam nhân ngồi ở huyền quan đổi giày ghế thượng, nguyên bản mặc ở trên người màu đen mao đâu áo khoác đã bị hắn cởi, hảo hảo mà treo ở cửa trên giá áo, lộ ra bên trong khảo cứu tây trang tam kiện bộ.
Kurosawa Jin là Nhật Bản một nhà sinh vật chế dược tập đoàn chủ tịch, tuổi còn trẻ đã thập phần giàu có.
Mori Ran vừa mới nhận thức hắn thời điểm hắn vẫn là cái công tác cuồng, chăm chỉ trình độ lệnh người giận sôi. Hai người luyến ái sau hắn lại bắt đầu rồi "Sáng đi chiều về" công tác làm việc và nghỉ ngơi, một phút cũng không muốn ở lâu ở công ty.
Bọn họ quen biết với một hồi hoạt động công ích, làm sinh vật chế dược tập đoàn chủ tịch Kurosawa Jin chịu mời tham gia Mori Ran sở công tác nhi đồng bệnh viện tổ chức từ thiện hoạt động, hắn với hoạt động thượng đối nhìn tiểu bằng hữu lúm đồng tiền như hoa Mori Ran nhất kiến chung tình. Theo sau liền đối với Mori Ran triển khai hàm súc lại từng bước tương tùy theo đuổi hành động.
Mới vừa hạ nồi đồ ăn không rời đi người, cho nên Mori Ran vô pháp vào lúc này đi đến Kurosawa Jin bên người. Nàng phóng đại âm lượng, tránh cho chính mình thanh âm bị che lại: "Ngươi đã trở lại Jin, hôm nay vất vả."