Lại danh cảm ơn cầm lan giúp ta từ bỏ kha lan.
Về nhập cầm lan, nguyên với thấy mỗ vị thái thái đẩy văn một đoạn lời nói:
Nàng thực nỗ lực mà muốn đuổi theo thượng cái kia nam hài, nhưng nàng ái nhân lại ở chân núi liên hợp mọi người dùng lừa gạt cùng nói dối cho nàng kiến tạo một tòa an toàn phòng, nói cho nàng, "Ngươi hẳn là ở dưới chân núi." Kế tiếp hắn cùng một cái khác nữ hài bước qua phong tuyết, chỉ chừa nàng một người ở chân núi an toàn trong phòng tiêu ma thời gian.
Thông thiên xuống dưới ta ấn tượng sâu nhất điểm,
Không phải tân lan BE có bao nhiêu đau,
Không phải cầm lan HE có bao nhiêu ngọt,
Mà là lần nọ đương Gin đi tiếp lan thời điểm, Haibara radar phát tác, Conan nhìn đến Gin xe, sốt ruột hoảng hốt cùng tiến sĩ bọn họ hộ tống Haibara trở về. Không có phát hiện lan tỷ tỷ trong miệng bằng hữu ngừng ở tương phản phương hướng xe, đúng là Gin bên kia.
"Nàng nhìn bọn họ bóng dáng thật lâu sau, thẳng đến lại nhìn không thấy, nàng chậm rãi xoay người đi tìm Julian xe."
Nói như thế nào đâu? Có loại số mệnh cảm.
"Trong tầm nhìn nếu có tiêu điểm, tự nhiên liền sẽ xuất hiện điểm mù."
Tiểu kha, ở ngươi mỗi một lần phản xạ có điều kiện bảo vệ bị xưởng rượu radar tra tấn Haibara khi, ngươi kia một khắc là sẽ không nghĩ đến lan đi? Ngươi cảm thấy nàng hẳn là an ổn đãi ở ngươi kiến tạo an toàn trong phòng. Mà sự thật là, bởi vì ngươi giấu giếm, lan đã thân hãm hắc ám lốc xoáy.