Tác giả: Chim Ưng Cùng Thanh Sáo
Sau khi lớn lên lại xem, Aoyama lão tặc khinh phiêu phiêu một câu "Danh kha thời gian tuyến chỉ qua nửa năm", đối ta lan thương tổn thật sự quá lớn.
Ta rõ ràng rõ ràng biết cũng tận mắt nhìn thấy, này hơn hai mươi năm nàng vẫn luôn đang chờ đợi, vẫn luôn bị nhốt ở tác giả ý chí, biến thành giả dối con rối.
Mặc kệ là truyện tranh thế giới vẫn là thế giới hiện thực, nàng vẫn luôn bị che giấu bị lừa gạt.
Ta từng thích thanh mai trúc mã nước chảy thành sông thâm tình bị thời gian bị hư hao mảnh nhỏ, nàng liền đứng ở mảnh nhỏ.
Mảnh nhỏ phân phân nứt nứt, cắt người mình đầy thương tích.
ShinRan cảm tình thật sự có như vậy tốt đẹp sao?
Nó nhiều giống thư viện 30 giây cái kia chuyện xưa.
Hắn ở chúng ta cảm tình khe hở, cắm vào quá nhiều thuộc về người khác đoạn ngắn. Hắn tâm đã tự do, hắn cảm tình thậm chí tình yêu đã ở phân một nửa cho người khác, hắn muốn chia sẻ nói hết người đầu tiên rất nhiều thời gian đã không.
CoAi có hay không tình yêu ta vẫn luôn phủ nhận, nhưng là muốn thừa nhận chính là bọn họ chi gian xác thật có cảm tình.
Cộng đồng vận mệnh, chiến hữu tình này đó truyện tranh manga anime tình tiết, sáng tác giả xác thật biểu đạt ra tới, thậm chí càng ngày càng nghiêm trọng.
Conan ( Shinichi ) là tuyệt đối chính nghĩa, nhưng là hắn có quá nhiều băn khoăn, một người nam nhân như thế nào có thể đồng thời bảo hộ hai nữ nhân đâu.
Ta biết kết cục tóm lại là lâu dài chấp niệm chờ đợi sau HE, nhưng ta sớm qua xem đồng thoại tuổi tác.
Ta biết kỵ sĩ đột phá muôn vàn khó khăn cứu vớt công chúa chuyện xưa cố nhiên khuôn sáo cũ lại đẹp, tóm lại có người thích, ta cũng không phải ngoại lệ người.
Chỉ là thực lực cường đại công chúa không nên bị nhốt ở dùng nói dối bện thành ái tháp ngà voi.
Nàng hẳn là cầm lấy vũ khí, chém đứt bụi gai, bước lên nàng vương vị, không biết nguy hiểm so đã biết khó khăn càng đáng sợ.
Mỗi người đều biết ta không biết, mỗi người là mỗi người, không người là ta.
————————————————————
【 Lời thề rỉ sắt, chúng ta chia lìa 】——2023.4.14
"Ngươi vĩnh viễn dừng lại tại chỗ, xem thiếu niên đi phía trước chạy tới, xem hắn cùng người khác bước qua phong tuyết."
"Nhưng phong tuyết tàn sát bừa bãi, thổi quét lưu tại tại chỗ ngươi."
"Phụ quyền xã hội nam tính dưới ngòi bút nữ tính, chung quy chỉ là rối gỗ giật dây, thuần ái như ảo ảnh trong mơ, chọc phá nó bất quá dễ như trở bàn tay."
"Bọn họ không cần không nghĩ cũng không muốn cường điệu khắc hoạ nữ tính trên người tồn tại loang loáng điểm, dũng cảm, thông tuệ, ôn nhu, giàu có lực lượng này đó không đáng giá nhắc tới, thậm chí thiện lương cũng không thể mọc ra hàm răng. Các nàng giống như cái gì đều không cần có được, nhưng là các nàng phải có tình yêu."
"Tình yêu là khiến người trầm luân chất gây ảo giác, từng câu từng chữ, từng nét bút, phô liền ra tốt đẹp hư ảo biểu hiện giả dối, cho dù thiêu thân lao đầu vào lửa, giống như cũng là nồng đậm rực rỡ lừng lẫy."
"Nhưng là ta tưởng nói, thân ái, này không phải toàn bộ, này không thể là nhân sinh toàn bộ. Tình yêu không thể trở thành cầm tù nhân sinh nhà giam, ta hy vọng sở hữu nữ tính là tự do."
"Tựa như chuyện xưa cuối cùng, ta hy vọng nàng tự do."