Khiếp sợ! Gin cư nhiên có hài tử sao?! - Xưởng Rượu Ưu Tú Công Nhân

87 6 0
                                    

1. Cầm lan

2. Hồng phương thị giác

3. Cực độ occ, không khoẻ giả nhanh rời

4. Lan thu nhỏ ngạnh

—————

"Gin gần nhất rất kỳ quái."

Kudo trạch trung, Amuro Tooru sắc bén ánh mắt từng cái đảo qua trong phòng người, thật lâu sau mới chậm rãi phun ra những lời này tới, "Có lẽ, là chúng ta cơ hội."

Mọi người tinh thần rung lên.

Cùng tổ chức dây dưa đến hôm nay, cái này quái vật khổng lồ đã ở trong sương mù càng thêm rõ ràng, cắm vào trong đó quốc gia thế lực cũng càng ngày càng phức tạp, bất quá mục đích đều là một cái —— tiêu diệt tổ chức. Tổ chức Karasuma Renya thực cẩn thận, cũng đúng là bởi vì hắn quá mức cẩn thận, trừ bỏ kinh sợ tác dụng, biết người của hắn cũng rất ít, quyền to cơ bản đều nắm ở các khu người phụ trách trong tay.

Rum thảm hại hơn, bởi vì tay không thành thật bị không thể nhịn được nữa Gin trực tiếp phế đi đưa về Boss bên người tiếp tục đương hắn đầu bếp, đi phía trước thủ hạ thế lực toàn tan đi ra ngoài, Bourbon cũng bị phân cho Gin.

Nói thật này cũng không tính chuyện tốt, Gin cẩn thận, đa nghi, làm việc dứt khoát, tuyên bố nhiệm vụ cũng không giải thích nhân quả. Xem Kir nhiều năm như vậy một chút mấu chốt tin tức đều truyền không ra liền minh bạch, Akai Shuichi cùng hắn cộng sự nhiều năm duy nhất một lần truyền tin tức đi ra ngoài còn bị thí ra nằm vùng thân phận, đến bây giờ đều không thể dùng gương mặt thật xuất hiện.

Gin rất biết vật tẫn kỳ dụng, từ hắn bị bát qua đi liền không nghỉ ngơi quá, chút nào không dám giở trò, lần này cơ hội vẫn là hắn đuổi hai cái suốt đêm nhiệm vụ bài trừ tới, râu ria xồm xoàm vẻ mặt mệt mỏi.

Cùng hắn hình thành đối chiếu chính là Kir, thân là Gin thủ hạ nàng cơ bản đã bị lưu đày, liền ngẫu nhiên nương thân phận chi liền đưa tặng đồ tiếp cận hạ mục tiêu.

Hắn mấy ngày này hội báo nhiệm vụ cùng Gin tiếp xúc nhiều, liền ở phía trước thiên, hắn có ngoài ý muốn phát hiện.

Conan đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, biểu tình rất là nghiêm túc, "Amuro tiên sinh, ngươi phát hiện cái gì?"

"Hôm trước, ta sửa sang lại quá blockchain digital media công ty tư liệu cấp Gin đưa đi khi, phát hiện hắn trên xe có một người." Amuro Tooru gằn từng chữ, "Lần đầu tiên không có chú ý, chỉ là mơ hồ cảm thấy trên ghế sau có cái mơ hồ bóng dáng......"

Blockchain là cái quỷ gì? Này không phải cái phạm tội tổ chức sao?

Camel nhịn không được dưới đáy lòng phun tào.

"Ta không dám nhiều xem, tưởng tổ chức thành viên hoặc là bắt cóc đối tượng linh tinh. Nhưng là buổi tối chúng ta lại thấy một lần, là đại lấy văn kiện nhiệm vụ, ta trộm nhìn, là một nhà rất có tiềm lực công ty ngoại quốc kế hoạch thư."

Hắn dừng một chút, "Mấu chốt là địa điểm, ở mễ hoa phố buôn bán, một nhà thời trang trẻ em cửa tiệm."

Mọi người nghe đến đó vẫn là không hiểu ra sao, chắp đầu lựa chọn lượng người đại địa phương không phải thực bình thường thao tác sao? Tuy rằng Gin người như vậy xuất hiện ở thời trang trẻ em cửa hàng có chút không khoẻ.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ