Đến từ tương lai...... nữ nhi? - Hạ Muỗi

64 8 0
                                    

* OOC cảnh cáo

* Không có Gin lên sân khấu, cầm lan văn.

* Hãm hại Conan, hãm hại hồng phương cảnh cáo.

* Đoản thiên một phát xong.

----------

"Ta nói......"

Rộn ràng nhốn nháo dòng người trung, Conan nửa tháng mắt thấy bên cạnh một đống lớn người.

"Các ngươi vì cái gì đều ở chỗ này a?"

Hôm nay là Teitan trung học học viện tế nhật tử, Mori Ran ở sân khấu kịch trung sắm vai nữ chính, riêng mời thiếu niên trinh thám đoàn tiểu hài tử cùng nhau tới xem. Haibara Ai vốn dĩ không nghĩ tới, không chịu nổi Ayumi đáng thương vô cùng ánh mắt công kích, vẫn là đồng ý.

Okiya Subaru có thể là sắm vai ôn hòa đại ca ca nhà bên nghiện, cũng cười tủm tỉm mà bồi học sinh tiểu học nhóm cùng nhau tới xem.

Nhưng Conan cảm thấy Okiya Subaru lo chính mình chạy tới đại khái còn có mặt khác nguyên nhân —— bỗng nhiên xuất hiện Amuro Tooru chính là hữu lực bằng chứng.

Conan trộm phân biệt dò hỏi hai người, được đến đều là ba phải cái nào cũng được trả lời. Conan vốn dĩ không phải thực lo lắng, bọn họ hiện tại cũng chưa bắt tay vô tấc thiết tiểu hài tử sơ tán khai, thuyết minh không có gì nguy hiểm. Nhưng sân khấu kịch diễn xong, lan cùng Sonoko trở lại hậu trường sau thời gian rất lâu cũng chưa ra tới, hắn lại nhắc tới một lòng, vội vội vàng vàng bát thông điện thoại.

"Tiểu Lan tỷ tỷ, ngươi hiện tại ở đâu a?...... Giáo bệnh viện? Tiểu Lan tỷ tỷ ngươi bị thương sao?...... Ai ai? Tốt, kia tiểu Lan tỷ tỷ chúng ta qua đi xem ngươi nga."

"Làm sao vậy?" Conan một cắt đứt điện thoại Ayumi liền khẩn trương mà thò qua tới, "Lan tỷ tỷ bị thương sao?"

Conan lắc đầu: "Tiểu Lan tỷ tỷ không có việc gì. Nhưng nàng cùng Sonoko tỷ tỷ đụng tới một cái bị thương tiểu nữ hài, nhất thời tìm không thấy cha mẹ nàng, liền trước đem nàng đưa đến phòng y tế."

"Tìm không thấy ba ba mụ mụ ở nơi nào sao?" Genta ánh mắt sáng lên.

"Đến chúng ta lên sân khấu lúc!" Mitsuhiko hưng phấn nói.

"Thiếu niên trinh thám đoàn! Xuất phát!"

Conan nửa tháng mắt: Uy uy, các ngươi cũng quá kích động đi.

Amuro Tooru cười tủm tỉm nói: "Tiểu hài tử chạy ném cha mẹ sẽ thực sốt ruột, ta cũng giúp nàng đi tìm đi. Làm Mori lão sư học sinh, điểm này tự tin ta còn là có." Hắn trấn an về phía bọn nhỏ so cái ngón tay cái, "Yên tâm đi, bao ở ta trên người!"

Là phòng y tế bên kia có cái gì tổ chức tình báo sao? Conan nhấc tay: "Ta cũng muốn hỗ trợ!"

Đoàn người đi đến phòng y tế trước cửa, Haibara Ai bỗng nhiên sắc mặt trắng nhợt, gắt gao bắt lấy Conan tay áo.

Có tổ chức thành viên? Conan trong lòng rùng mình, đang muốn ngăn trở Haibara Ai đem nàng đưa trở về, phòng y tế môn đột nhiên khai.

"Là tới tìm các ngươi lan tỷ tỷ sao?" Araide bác sĩ đẩy đẩy mắt kính, lộ ra một cái ôn hòa cười, ánh mắt không dấu vết mà từ Amuro Tooru trên người lướt qua, đảo qua Haibara Ai, ở Okiya Subaru cái này người xa lạ trên người tạm dừng một chút, "Nàng hiện tại ở bên trong chiếu cố tiểu bằng hữu đâu."

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ