"I love you so much." I said as I kissed her.
"There's not a minute that you didn't kiss me, Kaye. Are you that addicted to my lips?"
Hindi ko pinansin ang sinabi niya at muling hinalikan ang kanyang mga labi. I can't get enough of this. I just want to kiss her forever.
"Kaye, we still need to go back to Haling Cove. I know that I'm irresistible but we need to stop now." natatawang sabi niya.
She's so full of herself and it's irritating. Again, I didn't listen to her. I kissed her again and much longer this time. Ang dami pa niyang sinasabi gaganti din naman pala ng halik. We just kissed for I don't know how long. I don't want to stop.
Gusto ko sulitin ang natitirang oras na kasama ko siya dahil alam kong pagbalik namin ng Haling Cove, hindi nalang nasa akin ang atensyon niya at mahihirapan na naman akong sumingit.
"Kaye." tawag niya sa akin.
Napairap ako sa kawalan at humiwalay sa kanya. Fine, I'll stop. Whatever.
Hinila ko ang kumot na tanging nakatakip sa mga katawan namin dahilan para lumantad sa akin ang katawan niya. Mabilis na pumula ang kanyang mukha.
"Kaylee Andrea!" sigaw niya at inagaw sa akin ang kumot.
I laughed at her reaction. "Why do you look embarrassed? I've seen every inch of your body a couple of times." pang aasar ko sa kanya.
Mas lalong pumula ang kanyang mukha dahil sa pinaghalong hiya at inis. Natawa ako lalo. She's so cute.
"God, Kaylee. Just stop!" sigaw niya. "Let's go take a bath so we can go home."
"Together?" nang aasar na tanong ko pa rin.
"Yep, let's conserve water." hinila niya ako patayo sa kama.
Tawa lang ako ng tawa na sumunod sa kanya papunta sa banyo. We took a bath together and we ate first before going home. Dahil mahaba ang byahe at halos wala kaming tulog, nakatulog ako. Pagmulat ko ng aking mga mata ay malapit na kami sa bahay.
"I'm gonna drop you off near your house. I'll see you tonight." seryosong sabi ni Olivia.
Napataas ang isang kilay ko. I thought we're both going home?
"You're not coming with me?" nagtatakang tanong ko sa kanya.
She shook her head. "Raven and her parents are staying in a hotel here with my friends. I'll meet with them."
"I thought you were going to talk to your siblings?" I asked again. "They're staying at our house."
I can tell there's something wrong based on the expression on her face. Itinigil niya ang sasakyan nang malapit na kami sa bahay.
Humarap siya sa akin at tipid na ngumiti. "I don't think I can go there, Kaylee. You go. I'll see you later tonight." lumapit siya sa akin at hinalikan ang noo ko.
Gusto ko pa sanang magtanong ngunit hindi nalang ako nagsalita. She's smiling, but I can clearly see the sadness in her eyes.
"You take care, okay?"
She nodded. "You too."
Dinampian ko ng isang mabilis na halik ang kanyang labi bago lumabas sa kanyang sasakyan. Pinanood ko ang sasakyan na umalis hanggang sa tuluyan itong mawala sa aking paningin. I heaved a sigh before walking towards our house. I miss her already.
When I was already near our house, I noticed something in our yard. A huge magic circle was carved on the ground. I see. So the spell will be performed here.
BINABASA MO ANG
Always and Forever (COMPLETED)
VampireBloodlines Book 2 Started: June 24, 2023 Ended: May 24, 2024