Phương Di thông thạo địa hình ở đây, đương nhiên có thể thuộc lòng đường đi để dẫn Gia Hy. Ở bên cạnh nó chưa bao giờ ngừng vui được, như lúc này. Bây giờ giống như nó đang bao bọc hắn thì đúng hơn. Bao bọc con người khô khan, nhút nhát này, giống như năm năm trước nó đã từng làm. Gia Hy say sưa nhìn những ngón tay đang cầm ly nước, xiên thức ăn, vui vẻ cười nói.
Khoảng thời gian đó trôi thật chậm, thật chậm trong mắt hắn, cho đến khi hắn mong muốn được dừng lại mãi mãi thì tốt quá. Chỉ cần thả tóc như thế này, chỉ cần đáng yêu như vậy trước mặt hắn thôi, hắn cũng sẽ chỉ cho gương mặt này được mình nó ngắm nhìn. Chín giờ tối, hai đứa chia tay lễ hội về nhà. Ăn cũng đã ăn, đi cũng đã đi hết rồi. Một buổi tối vui vẻ.
Tích tắc... tích tắc... Ngày chủ nhật như vậy đã trôi qua. Hiện tại là cả sân trường Bình Thường đang trố mắt nhìn Phương Di xách cặp đi vào giữa sân, ánh mắt lạnh lùng sắc bén như giám thị soi lên từng nam sinh trong trường. Bọn hắn từ trong đó đi ra, tay đút túi quần ngông nghênh, chăm chăm nhìn nó.
- Học sinh gương mẫu, tới đây làm gì? Thăm bạn trai tương lai hả? - Thần Quang nhìn nó rồi hắc hắc nhìn Gia Hy. Từ sau tối qua hình như cái nhìn của bọn họ về tụi nó khác hẳn thì phải. Chỉ là dẫn nhau đi chơi thôi mà.
- Xin lỗi nhưng tôi còn có việc phải làm, không rảnh để ở đây nói chuyện phiếm với mấy cậu. Chào!
Phương Di lạnh lùng đi qua mấy người họ. Và giây phút đó, hắn tự hỏi rằng tại sao nó lại không ngại ngùng phản bác lại, không giật nảy mình lên phân bua, như vậy,... chí ít có thể chứng minh nó xấu hổ. Tại sao hắn lại thấy khó chịu?
Phương Di lên phòng thầy hiệu trưởng nhận lớp. Nó học lớp 11A4, cũng không biết là cái lớp quỷ quái nào nữa. Mà sao nó cứ cảm thấy lối đi này quen quen, hình như đã từng gặp rồi thì phải. À đúng, hồi đó chạy đi tìm hắn mà, khó trách cảm giác quen thuộc.
- Các em, lớp chúng ta có học sinh mới... - Thầy giáo vừa bước vào lớp đã giới thiệu. Khác lớp dáng điệu sẽ lao nhao điên đảo lên thì tụi kia lại như bánh bao chiều, chẳng quan tâm là mấy - Là nữ đó mấy đứa...
- Nữ? - Nam sinh A nghi ngờ.
- Có nhầm không vậy thầy? Đây là trường nam sinh mà. - Nam sinh B lên tiếng.
- Hay nó mới phẫu thuật chuyển giới thế thầy? - Không ngoài dự đoán, chẳng mấy chốc lại nhảy dựng lên hết rồi.
Phương Di hất mặt bước vào lớp. Từng bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, nhưng vô cùng cứng rắn, chững chạc. Nó cúi gập đầu 45 độ.
- Chào các bạn. Mình là Cao Phương Di.
Mỗi lần nói là nó lại đảo mắt một vòng quanh lớp. Thật không còn gì bẩn hơn, học sinh thì tóc xanh tóc đỏ, khuyên tai, hình xăm, quần áo lết tha lết thết, trông chẳng khác gì trại cải tạo. Ở cuối lớp có những học sinh vô cùng ngầu như con nhà giàu, đang đưa mắt thú vị nhìn nó.
- Chuẩn girl mày ơi!
- Hình như tao thấy nhỏ này quen quen ấy mày.
- À cái con hay đi với lão Hy với đám bạn ấy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác
Teen FictionTên truyện: Nếu không thích tôi thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, teenfic, thanh xuân vườn trường, HE Số chương: 37 chương Giới thiệu: Phương Di chỉ là một sinh bình thường ở trường Bình Thiên, có một...