Tin đáng mừng hôm nay là Gia Hy đã nhận được chức hội trưởng, nhưng hội phó lại là Huỳnh Ngân. Điều này làm hắn và nó có chút không an tâm nhưng thấy dạo này bọn kia cũng không gây sự, cho nên có thể cũng tạm được. Trưa nay Hiệu trưởng gọi hắn và cả nó đến văn phòng nói chuyện.
- Phương Di, em thật sự không thể làm sao? - Thầy hiệu trưởng tiếc nuối.
- Vâng thầy, hơn nữa bây giờ thầy cũng có hội trưởng mới, sao phải nói vậy chứ ạ? - Phương Di cúi đầu.
- Em nghĩ nhà trường dễ dàng để tên học sinh này làm hội trưởng sao chứ? - Thầy thở dài - Tuy danh phận là của cậu ấy nhưng có thể em sẽ đứng đằng sau giúp sức, đó là ý định của các thầy cô.
- À, vâng. - Nó cũng dường như đoán trước được việc này rồi, nhưng không ngờ thầy lại nói toẹt ra thế này - Nhưng mà Gia Hy, cũng sẽ làm tốt thôi ạ!
- Sao cũng được. - Hắn nhàn nhã uống trà.
- Được rồi, chiều nay em đến văn phòng hội học sinh làm quen đi, nếu có gì không hiểu, Di, em có thể quan tâm người mới một chút chứ?
- Vâng ạ. - Nó gật đầu hiểu ý, chuyện này cũng đơn giản.
Ai cũng chúc mừng hắn rồi lợi dụng tiếp xúc thân mật mặc dù biết hắn đã có bạn gái nhưng sức hút từ hắn thật sự không thể cưỡng lại. Gia Hy vô cùng khó chịu và khinh rẻ bọn người không biết nhục nhã này, nhưng vẫn cố gắng nặn ra nụ cười theo ý nó.
Ra về, hắn cùng nó đến văn phòng hội học sinh. Phương Di đứng trước căn phòng quen thuộc mà lòng rạo rực hẳn. Nó hít thật sâu mở cửa, ánh nắng rọi vào đôi mắt, dần dần những hình ảnh quen thuộc của mọi người đập vào mắt nó như mới chỉ ngày hôm qua. Thật sự được làm việc với mọi người, nó hạnh phúc lắm. Tuy đôi lúc nó hơi khó tính nhưng ai cũng hăng hái làm việc cả.
- Chào hội trưởng, chị ba! - Mọi người chạy tới bắt tay nó và hắn như bạn cũ lâu ngày không gặp.
- Được rồi, tôi chỉ đến đây một lần thôi, để mọi việc chạy theo quỹ đạo của nó, thầy nhờ đấy!
- Tốt quá! - Ai ai cũng vui mừng trừ môt người đang ngồi ở đằng kia, là Huỳnh Ngân. Phương Di huých vai hắn. Gia Hy hằng giọng cũng miễn cưỡng lại gần.
- Chào cậu, tôi là hội trưởng mới, mong hợp tác tốt. - Huỳnh Ngân thấy hắn tới thì mắt sáng rực, ngay lập tức đứng dậy bắt tay.
- Chào cậu, tôi là Huỳnh Ngân. - Nhỏ cười tít mắt hạnh phúc.
- Được rồi mọi người, sắp tới sẽ tổ chức văn nghệ chào mừng năm mới phải không? Chỉ cần lấy lại hồ sơ và kế hoạch năm trước giao cho hội trưởng và hội phó mới tham khảo lại... - Giọng nó rành mạch chỉ đạo mọi người mà lòng hắn cảm thấy tự hào, lại chăm chú nhìn nó không rời mắt.
Thời gian dần trôi đi, hắn đã thích nghi phần nào công việc mới của mình nhờ bài giáo huấn hàng ngày của nó mặc dù còn hơi lười biếng. Phương Di dạo này cũng không còn được thường xuyên gặp mặt hắn trong giờ ăn trưa nữa, hai đứa chỉ cùng nhau đi học và mỗi khi ra về, nó lại chờ hắn như khi xưa hắn cũng từng chờ nó suốt mấy năm. Mặc dù có những lần hắn bảo không cần đợi nhưng nó vẫn kiên quyết, thật không công bằng nếu như chỉ có mình hắn là đợi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác
Teen FictionTên truyện: Nếu không thích tôi thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, teenfic, thanh xuân vườn trường, HE Số chương: 37 chương Giới thiệu: Phương Di chỉ là một sinh bình thường ở trường Bình Thiên, có một...