Chương 26: Khoảng cách đem lại tình yêu

2.3K 112 3
                                    

Tin hot: Trường Bình Thiên xuất hiện trai lạ, nghe nói là bị trục xuất ở trường Bình Thường. Theo tin tức chính xác mới cập nhật của tập đoàn nữ sinh, Phương Di đã xác nhận đó là cậu bạn hay đi cùng mình Đăng Gia Hy. Bạn học đều có hai chỗ để vây quanh. Một là học sinh nổi tiếng Đăng Gia Hy, hai là hội phó bạn thân Cao Phương Di.

- Chị nghe gì chưa? Hotboy vượt mặt anh Quốc Anh đấy. - Huỳnh Ngân ngồi chéo chân trên ghế.

- Nghe rồi, anh ấy đang bực lắm đấy. - Gia Hiên vỗ vỗ đầu Quốc Anh - Nhưng mà công nhận từ vịt xấu mà trở thành thiên nga hả? - Cô ta nhếch môi.

- Em thích anh ấy, em sẽ theo đuổi được thôi. - Huỳnh Ngân chống cằm, ngước đôi mắt diễm lệ nhìn người con trai đang tiến về phía phòng học mình.

- Việc cắt tóc thật là mệt mỏi. - Hắn lôi nó xuống căn-tin, tránh khỏi bọn người nhiều chuyện kia.

- Vui thật. Bây giờ cậu đang nổi nhất đấy. - Gia Hy buông cổ áo nó ra - Chỉ cần bỏ được cái tính thô lỗ và chửi thề ít lại thôi. - Nó cười cười.

- Ờ. - Hắn thờ ơ xoay đôi mắt sắc lạnh với sống mũi cao vuốt ra ngoài. Đám nữ sinh lại một phen ngẩn người.

- Muốn làm hội trưởng, đương nhiên cậu sẽ là người có số phiếu bình chọn nhiều nhất của học sinh và hội đồng giáo viên. - Nó vừa đi vừa luyên thuyên - Sao, sao thế? - Hắn đột nhiên ghì chặt vai nó.

- Tôi không thích bị người khác nhìn vào như vậy. - Vì Phương Di, hắn đã cố gắng rất nhiều, hắn đau khổ nói như thứ đó đã làm hắn dằn vặt suốt nhiều lần. Phương Di đau xót, không biết hắn tại sao lại kiên quyết muốn làm hội trưởng đến vậy nhưng nó muốn giúp hắn.

- Có phải tại gương mặt này... - Nó chạm nhẹ lên gương mặt thanh tú đang co rúm vì sợ hãi của hắn - ... Giống ba cậu không?

- Làm sao... cậu biết? - Hắn mở to mắt.

- Cậu đã nói vậy trong cơn mơ mà... - Nó mỉm cười nhẹ nhàng làm trái tim ai đó như có ánh nắng soi vào, ngọt ngào và ấm áp - Đừng lo, có tôi ở đây, hơn nữa cậu lại còn thật sự rất bảnh, nếu cậu chịu tiếp xúc với mọi người nhiều hơn có lẽ cậu sẽ bớt sợ.

- Ừ. - Gia Hy mỉm cười. Có bàn tay nó ở đây, nó sẽ bảo vệ hắn. Chợt thấy trạng thái của mình hơi kỳ quái, nó vội bỏ tay xuống, kéo hắn ra bàn ăn.

- Đẹp trai thật đấy bạn. - Hàn Như nháy mắt - Cậu bây giờ đã trở thành hotboy số một trong trường rồi đấy. Nhưng con đường đến chức hội trưởng còn xa vời lắm nếu như cậu không bỏ cái tính chẳng tiếp xúc với ai đi.

- À, xin lỗi... - Một cô gái ngại ngùng đến cạnh hắn. Gia Hy chau mày khó chịu làm cô thụt lại hoảng sợ. Phương Di lập tức huých tay hắn.

- Chuyện, chuyện gì? - Giọng hắn có dịu hơn đôi phần.

- À, mình là lớp trưởng, đây là tài liệu thầy giao cho. - Cô gái ngại ngùng chìa xấp giấy ra.

- Cậu cùng lớp với tôi sao? - Hắn nhướng mày.

- Không phải ngay cả bạn cùng lớp mà cậu cũng không biết chứ? - Dương Hạnh giật giật khóe môi.

[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ