Chương 27: Kế hoạch hẹn hò

2.2K 90 5
                                    

- Cái gì? Mày tỏ tình rồi? Rồi sao? - Cả bọn nhảy dựng lên nghe hắn kể chuyện.

- Thì vậy chứ sao? - Hắn cảm thấy thật sai lầm khi gọi bọn nó tới đây, cứ rối rắm cả lên.

- Nhỏ có đồng ý không? - Hồng Phước run run hỏi.

- Hình như là không... - Hắn lờ mờ nhớ lại tối qua, hình như nó không có ừ - Đâu quan trọng.

- Sao không thằng ngu này! - Thần Quang gõ đầu hắn - Mày bị điên hả? Tỏ tình mà không đồng ý khác gì... - Hắn ta bỏ lững câu nói.

- Cuộc tình này... có khi cô ấy chẳng thích mày thật đâu. - Hồng Phước đứng dậy hùng hồn - Mày vẫn đang trong giai đoạn mà người ta gọi là "cưa cẩm" - Thấy hắn không có vẻ gì là hiểu thì nói tiếp - Có nghĩa là mày vẫn chưa nhận được sự khẳng định mối quan hệ giữa hai người vì tao nghĩ là nhỏ đó khá cứng nhắc.

- Vậy có phải là cô ấy vẫn chưa thích lại tao? - Hắn mơ hồ đoán.

- Đúng. Bởi vậy, với tư cách là bạn mày, tao sẽ giúp mày vạch ra kế hoạch. - Hồng Phước hùng hồn tuyên bố, mà hắn thì mù tịt về mấy khoản này nên cũng ậm ờ.

- Trước tiên, đây là hạng con gái vô cùng đặc biệt, nằm ngoài phạm trù của tao. Chỉ việc tao thấy nó thích mày của trước kia và không thích mày đẹp trai của bây giờ thì đã thấy lạ rồi. Nhưng mày yên tâm, tao sẽ cố gắng giúp mày. - Rồi hắn ta bắt đầu nói như thôi miên - Trước tiên, con gái càng cứng rắn và nghiêm túc như vậy, chỉ bị thu hút bởi những lời nói và hành động phải thật đơn giản, mềm mại và phải thật sến.

- Thật sến?! - Gia Hy ngờ ngợ suy nghĩ.

- Bây giờ hai người, lấy điện thoại ra tìm kiếm, cách theo đuổi con gái. - Và bước tiếp theo chỉ ngồi nhịp chân, đợi mấy báo cáo tình hình thôi.

- Sao rồi? - Hồng Phước bắt đầu kiểm tra.

- Trên đây có nhiều lắm. - Thần Quang đọc trước - Bước một: bỏ qua, bước hai:...

- Ấy khoan, cái gì sao lại bỏ qua? - Hồng Phước lật đật ngồi dậy.

- Thì bước một là làm quen, mà hai đứa quen nhau lâu rồi mà. - Thần Quang ngây ngô nói, rồi nhếch môi - Thằng ngu, tìm thì cũng phải có chọn lọc chứ. Bước hai: Tấn công mạng xã hội.

- Tao đâu có dùng mấy thứ đó. - Gia Hy lạnh nhạt nói.

- Bước ba: Nhắn tin vào buổi tối, tặng sách có kèm theo dòng chữ yêu thương.

- Cô ấy ghét nhất là nhắn tin làm phiền giấc ngủ vào buổi tối, hơn nữa tao không có khiếu ghi chữ này nọ đâu, sách cũng chẳng rành nữa.

- Bước bốn: Thay đổi ngoại hình, xịt thêm nước hoa quyến rũ và đi hẹn hò.

- Tao ghét nước hoa, với lại ngoại  hình thế này cũng ổn rồi. - Hắn nhìn lại mình trong gương, không phải khen chứ hắn được trai đấy.

- Bước năm: Mua chuộc bạn bè cô ấy để hiểu rõ hơn về nàng.

- Mày bị điên hả? Tao ghét nhất là mấy đứa ruồi nhặng giả dối quanh Di đấy. - Động tới vấn đề nhạy cảm là hắn lại rít lên, vẫn không tin được mấy cô bạn của nó.

[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ