Chương 29: Dấu ấn tiệc sinh nhật

1.9K 94 0
                                    

Gia Hy vui sướng tột cùng. Sau khi nghe những lời bênh vực của nó, hắn cảm thấy mình như đứa trẻ được bao bọc cẩn thận. Kết thúc cuộc bầu chọn, nhà trường thông báo kết quả sẽ nhanh chóng được đưa lên bảng thông báo. Hắn cũng làm xong những việc của mình thì chuẩn bị ra cổng cùng về với nó.

- Chúc mừng cậu nhé! - Bá Quân đứng tựa người vào tường, đút tay vào túi quần - Cậu có một cô bạn gái tuyệt vời đấy.

- Cảm ơn. - Gia Hy lạnh lùng định bỏ đi.

- Tuần sau là tiệc sinh nhật của tôi, cậu nhớ tới nhé. - Bá Quân đưa thiệp mời cho hắn. Thấy hắn vẫn không có dấu hiệu nhận thì Bá Quân kề sát vào tai hắn thầm thì - Bạn gái của cậu cũng đi đấy.

Bá Quân nhếch môi xong thì bỏ đi, để lại trong tay hắn tấm thiệp mời màu xanh nhạt. Gia Hy định vứt vào thùng rác thì chợt khựng lại. Bá Quân là cái tên vô cùng gian mãnh và hắn ta để mắt đến Phương Di. Hắn sao có thể để nó đi đến một nơi như vậy. Gia Hy quyết định giấu nhẹm thiệp mời đi, đợi đến khi lúc cứ đi theo nó thôi là được, đương nhiên là phải lén lút.

- Đi thôi! - Hắn vui vẻ nắm tay nó đi về, nguyên nhân mà hắn luôn nắm tay nó là gì. Có lẽ nó sẽ không bao giờ tưởng tượng được cái lòng tự tôn của hắn cao đến chừng nào.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên.

Hội đồng cá biệt lập tức được triệu tập ngay trong nhà hắn. Thấy cái bản mặt lầm lì kinh người đó của hắn thì chả ai nào dám mở miệng. Không gian lặng như tờ.

- Phước! - Hắn lạnh giọng kêu tên.

- Dạ anh... - Hồng Phước run cầm cập đứng dậy.

- Sao mày không nói với tao chỗ đó dành cho mấy cặp làm chuyện ân ái hả? - Mắt long sòng sọc, hắn gầm lên.

- Hả? - Thần Quang với Nhật Long há hốc mồm nhìn. Ân ái?

- Mày có biết Phương Di không thích mấy chuyện đó, cô ấy còn bỏ đi không ăn sáng. Còn nữa, tại sao lại là phim kinh dị hả? Hả?!

- Không lẽ... mày sợ phim kinh dị? - Hồng Phước còn lí nhí. Thấy hắn trừng mắt thì lại thin thít nín cười - Mà có tiến triển gì không? Có nắm tay, ôm nhau hay... hôn gì không?

- Hình như là không. - Hắn mờ mịt nhớ.

- Cái gì? Vậy khác nào như lúc trước hai người đi chơi với nhau.

- Ờ thì, cũng đúng. - Gia Hy gật đầu.

- Giờ hai người đang hẹn hò rồi đấy, phải thể hiện tình yêu nhiều đi chứ. Thật là... - Hồng Phước rối rắm vò tóc.

- Mà thôi, cái tờ giấy đó đâu rồi, để xem hắn ghi gì mà ghê thế? - Thần Quang lên tiếng giải nguy.

- Giấy, giấy? - Hắn mò khắp người rồi chạy lên phòng lục lọi một hồi lâu.

- Có chuyện gì thế? - Thấy hắn mồ hôi đầm đìa với vẻ mặt sợ hãi chạy xuống thì hỏi.

- Mất rồi, tờ giấy mất rồi. - Hắn thấp thỏm lo sợ, vò đầu bứt tóc, ngồi thụp xuống ghế.

[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ