Chương 31: Mối quan hệ rạn nứt

2K 91 1
                                    

- Dạo này sao tôi thấy cậu không đi với bạn trai nữa. - Bá Quân vẫn mặt dày ngồi chung bàn với nó. Phương Di không có tâm trạng đùa giỡn nên chỉ im lặng - Cãi nhau hả?

- Dẹp cái miệng thối của cậu qua một bên được không? - Dương Hạnh bực tức lên tiếng vì bị làm phiền.

- Là thật rồi, tin đồn thật không sai nhỉ? Chia tay rồi, cũng tốt, cậu có thể cặp với tôi. - Phương Di ngẩng mặt lên soi mói.

- Đánh cũng không nhẹ đâu, lần tới muốn vào bệnh viện hả? - Giọng nó lạnh lẽo, hai mắt đục ngầu nhìn Bá Quân.

- Mày hết trò rồi hay sao mà còn vờn người khác? - Gia Hy từ đâu đi tới tống cổ hắn ta đi - Sao em không đuổi hắn đi? - Được một lúc đột nhiên hắn quay sang lớn tiếng với nó.

- Sao lại phải làm vậy? - Phương Di định nhịn nhưng thật sự quá sức chịu đựng của nó, nó muốn nói rõ ràng cho dù có là hiểu lầm đi nữa.

- Em đã có bạn trai, sao lại còn ăn nói như thế? - Gia Hy tức chưa từng thấy, hắn gầm lên làm tất cả những hình ảnh nhu mềm trước giờ của hội trưởng mới đột nhiên biến mất.

- Bạn trai? Anh thậm chí còn không hiểu nghĩa của từ đó. - Phương Di buông một câu sốc. Gia Hy bị nó làm cho tức điên lên, quăng hết thức ăn trên bàn xuống. Đâu đó trong nhà ăn có những tiếng hét vì sợ hãi.

- Cậu đang nói cái gì thế? - Gia Hy bắt đầu nổi nóng mất kiềm chế - Cậu tưởng mình hay ho lắm sao? Đồ bắt cá hai tay. - Bây giờ hắn đang nói gì thế? Có thật là hắn không biết hay là giả vờ không biết. Người bắt cá là hắn mà.

- Sao anh ăn nói vô lý thế?

Phương Di mắt ngấn nước bỏ đi, nó không còn gì để nói cả. Xem như hôm nay đã rõ ràng lắm rồi. Bây giờ, việc chia tay giống như chỉ còn là vấn đề thời gian. Hàn Như và Hạnh Dương nhìn hắn vô cùng tức giận rồi bỏ ra ngoài. Giả dối, giả tạo, hắn không biết người luôn ở bên cạnh mình rốt cuộc nghĩ cái gì, là loại người gì mà khiến hắn đau khổ như vậy chứ.

Cuối cùng hôm nay, buổi văn nghệ đã bắt đầu. Đây là cơ hội chứng minh năng lực làm việc của hắn trước mọi người. Cho nên từ sớm hắn đã ra ngoài, cũng không quên nhìn lên tầng lầu quen thuộc nhưng chỉ thấy mảnh rèm màu trắng đung đưa.

Hoàn tất các khâu chuẩn bị và duyệt lại chương trình, hắn mệt nhọc ngồi xuống ghế, lần lượt nhìn từng tốp học sinh vào hội trưởng. Bây giờ đã bảy giờ, văn nghệ bắt đầu.

- Anh tới đây làm gì? - Gia Hy nhìn thấy tình địch thì hừ lạnh.

- Tôi có chuyện muốn hỏi cậu. - Tấn Đức chậm rãi bước vào cánh gà.

- Chuyện gì? - Hắn thiết nghĩ, chắc có lẽ đến để nói chuyện về nó.

- Cậu có biết chuyện cậu cùng cô hội phó đi học về nhà hằng ngày đã là tin đồn lâu rồi không?

- Cái gì? - Gia Hy nhíu mày hỏi lại.

- Và tin đồn mới đây nhất là cậu và Phương Di đã chia tay. - Anh nhếch môi - Nhưng có vẻ nó đã không còn là tin đồn rồi.

[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ