- Hội phó, đi đâu mà xinh thế? Còn đứng một mình nữa chứ. - Hữu Kiệt và bạn từ quán bida bên cạnh đi ra chợt thấy thì trêu ghẹo.
- Chỉ là có việc thôi. - Nó hơi ngại, tại sao lại phải nói chuyện hẹn hò của mình ra chứ.
- Biến đi.
- Ô, ai đây, bạn trai cậu hả? Xinh gái đấy. - Hữu Kiệt cười bỡn cợt mà không biết nắm tay của hắn đã siết chặt từ lâu.
- Tao nói, mày cút đi. - Gia Hy gằn giọng túm cổ áo của hắn.
- Gia Hy. - Phương Di níu hắn, ở trước quán của người ta mà đánh nhau là sao.
- Gia Hy?! - Hữu Kiệt trợn tròn mắt, cả bọn ở sau cũng trố mắt - Mày đi phẫu thuật thẩm mỹ hay sao thế? Chuyển trường thì nhan sắc cũng không tệ nhỉ?
- Đi thôi. - Hắn hừ lạnh rồi dắt xe, Phương Di ngoan ngoãn nghe theo.
- Tạm biệt... - Nó vẫy tay.
- Không phải bọn họ đang hẹn hò đấy chứ?
Ngay lúc khởi đầu đã tồi tệ lắm rồi, bây giờ có lẽ hắn nên cẩn trọng hơn. Cũng may địa chỉ tiếp theo là rạp chiếu phim. Cái này thì hai đứa thường hay đi nên chắc không sao. Vé thì Hồng Phước đặt trước rồi, hắn ta còn cá là sau khi xem phim, tình cảm hai người sẽ vô cùng mặn nồng. Dù sao cũng chỉ là một bộ phim, sẽ chẳng có chuyện gì phải lo nghĩ hết. Với suy nghĩ đó, hắn nhanh chóng lấy lại tự tin.
- A, sao cái đầu đó cứ lắc lư thế? - Tiếng rên rỉ của một người trong rạp chiếu phim. Ai biết đây lại là phim kinh dị chứ, còn người bên cạnh thì phải để cho người kia túm lấy áo rồi nép sát vào người mình. Thật đáng tiếc, đó lại là Phương Di can đảm.
- Có gì đâu mà anh sợ thế? - Phương Di buồn cười, đã sợ mà còn đặt vé phim này nữa - Bộ trước đó anh không xem trailer hả?
- Ai... mà biết. - Lại một cảnh rùng rợn đập vào mắt. Cái thân hình to lớn của hắn cứ nép bên con gái nhỏ bé thật sự là khung cảnh ngược đời - Cuối cùng cũng hết. - Hắn nhẹ nhõm thở phào, trán lấm tấm mồ hôi.
- Tội cô gái đó ghê. Con trai gì mà hét như đồng tính.
- Ờ, có bạn trai như thế thật là xấu hổ, rồi sau này phải bám váy bạn gái.
- Em còn tưởng anh ta khóc luôn rồi chứ, người thì đẹp trai mà sao nhát gan.
Mấy lời bàn tán khi ra khỏi rạp chiếu phim của vài cặp tình nhân thật khiến máu nóng của hắn trào dâng. Mặc dù không biết có phải là đang nói hắn không nhưng lòng tự ái nổi dậy. Hắn tức giận, mặt mày đen kịt.
- Chắc không phải là đang nói chúng ta đâu nhỉ? - Nó cười xuề xòa rồi kéo tay hắn đến bãi xe. Hắn cũng mất mặt lắm chứ, tất cả chỉ tại cái kế hoạch lãng xẹt của Hồng Phước. Hắn nghiến răng nghiến lợi - Tiếp theo đi đâu đây? - Nó biết hắn cũng không được bình tĩnh cho lắm nên đành lãng sang chuyện khác.
- Công viên. - Đúng rồi, công viên là nơi cuối cùng của ngày hôm nay. Mong là mọi chuyện sẽ ổn. Hai người đi dạo trong công viên một hồi nhưng thật ra là tìm thức ăn. Cũng tại cả ngày nay toàn làm cái chuyện gì đâu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác
Teen FictionTên truyện: Nếu không thích tôi thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, teenfic, thanh xuân vườn trường, HE Số chương: 37 chương Giới thiệu: Phương Di chỉ là một sinh bình thường ở trường Bình Thiên, có một...