- Tại sao... mình lại thấy buồn nôn thế này nhỉ? - Hàn Như đi cạnh Dương Hạnh cũng khó chịu ôm miệng - À, thì ra là đang bị sặc mùi phim tình cảm hài đây mà.
Hàn Như nhếch môi ghen tỵ nhìn hai người kia đang nắm tay nhau đến trường hạnh phúc, nhận được bao nhiêu là ánh mắt ngưỡng mộ, xóa bỏ hoàn toàn những tin đồn trước kia, đúng là...
- Này, cậu biết tụi này vẫn còn đang trong giai đoạn "dò tìm đối tượng" vậy mà còn tay trong tay hạnh phúc là thế nào hả? - Hàn Như giọng lanh lảnh.
- Thật xin lỗi, nhưng chuyện đó thật ra không hề liên quan đến mình. - Phương Di cười quỷ quái xách cặp vào lớp.
- Cao Phương Di. - Huỳnh Ngân từ ngoài đi vào lớp, phừng phựt đập bàn. Phương Di đang trò chuyện với đám bạn thì khó chịu nhìn sang.
- Em có vẻ chẳng biết lễ phép với đàn chị nhỉ? Tự tiện xông vào lớp trên còn kêu cả họ lẫn tên người ta nữa. Chơi chung với những người không ra gì nên thái độ cũng vô lễ. - Phương Di nhếch mép , còn không quên liếc sang Gia Hiên.
- Chị, chị dám cướp anh ấy từ tôi. - Nhỏ gằn giọng, trợn mắt nhìn thật đáng sợ.
- Ôi quỷ, tôi nhìn mà sợ quá mẹ ơi, đuổi con này ra nếu không nó ám lớp mình quá. - Hàn Như làm bộ sợ hãi bám lấy váy Dương Hạnh. Cả hai đồng loạt lôi nhỏ ra ngoài, Huỳnh Ngân vùng vẫy.
Hiệu trưởng đánh giá rất cao năng lực của Gia Hu, văn nghệ đã diễn ra tốt đẹp. Thời gian về sau hắn cũng rảnh rỗi hơn và không còn ngăn nó ở lại chờ hắn về nữa. Bởi vì, Phương Di được đặc cách ngồi trong phòng hội học sinh, cả hai cùng nhau làm việc và trò chuyện. Hơn nữa, có gì không hiểu có thể trực tiếp hỏi nó. Đúng là một tên trúng vô số cái đích. Nhờ vậy mà tình cảm hai người càng thêm gắn bó.
- Tính ra anh làm hội trưởng đã được hai tuần rồi nhỉ? - Phương Di nắm tay hắn đi ra bãi xe.
- Ừ. - Gia Hy không nói gì nhiều cả, hắn chỉ muốn im lặng tận hưởng giây phút bình yên - Đã lâu rồi chúng ta chưa đi hẹn hò.
- Lần trước còn chưa đủ sao?
- Lần trước... - Gia Hy mặt tối sầm lại khi vừa nhớ tới, có thể coi là đó là buổi hẹn hò tệ hại nhất của hắn - Lần này sẽ khác, anh chắc đấy.
- Anh thậm chí đã lập một danh sách dài, chắc lần sau làm thành tập giấy luôn quá. - Nó vô tư phát ngôn mà không biết từ ngữ đã vô tình khơi gợi ký ức đau khổ trong hắn
- Cái gì? - Gia Hy nhìn nó phát sợ - Em nói... cái...
...
- Gia Hy, anh còn tính ngồi trong đó bao lâu nữa? - Đã gần bảy giờ rồi mà hắn còn ngồi thút thít trong nhà vệ sinh.
- Không... - Gia Hy bất lực hét lên. Thật quá xấu hổ, làm sao nó lại là người nhặt được tờ giấy đó chứ? Làm sao hắn có thể đối diện với nó được.
- Anh thôi đi được không? - Phương Di chống nạnh thở dài. Thật sự nó cũng không định nói, chỉ là buộc miệng thôi, với lại chuyện cũng qua lâu rồi không ngờ... - Anh mà không ra thì em đi về đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác
Teen FictionTên truyện: Nếu không thích tôi thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, teenfic, thanh xuân vườn trường, HE Số chương: 37 chương Giới thiệu: Phương Di chỉ là một sinh bình thường ở trường Bình Thiên, có một...