Chương 34: Cặp đôi thanh lịch

2K 96 0
                                    

- Hai người không tham gia à? Đáng tiếc đấy! - Gia Hiên nhếch môi, kiêu ngạo khoác tay Quốc Anh đi tới.

- Không hứng thú. - Hắn buông một câu lạnh lùng rồi lại tiếp tục ăn.

- Tôi đột nhiên muốn đấu với hai người đấy, chỉ có hai người mới là đối thủ xứng tầm với tôi. - Gia Hiên đầy lời khiêu khích.

- Nếu chúng tôi tham gia thì cậu sẽ rời khỏi trường này chứ? - Phương Di đột nhiên nói làm cả bọn nuốt khan, lắng tai nghe tiếp.

- Được thôi, dù sao tôi cũng không tin hai người vượt qua mối quan hệ hai năm của chúng tôi, anh nói có đúng không? - Cô ta quay sang tựa vào người Quốc Anh, nhìn hắn đầy thách thức - Còn nếu các người thua thì sao?

- Thì... - Phương Di kéo dài hơi suy nghĩ - Tuỳ mấy người, muốn làm gì cũng được. - Nó tự tin tuyên chiến như nắm chắc phần thắng.

- Em đánh cá hơi lớn rồi đấy. - Gia Hy ngồi bên cạnh cũng chống cằm - Phần thưởng là gì mà khiến em hiếu chiến thế?

- Phần thưởng là vụ cá cược này.

- Dù sao cuộc thi cũng diễn ra vào chiều mai rồi, hai người đừng kiêu ngạo như thế, không thắng nổi đâu. - Bọn họ đã chuẩn bị cả tuần nay, còn gì mà phải sợ nữa. Gia Hiên ngoe nguẩy kéo Quốc Anh đi.

Tin sốt dẻo lan truyền khắp Bình Thiên và còn lan sang cả Bình Thường, hai cặp đôi đang tranh tài khốc liệt ở cuộc thi Cặp đôi thanh lịch. Số lượng người xem đạt vào loại khủng bố. Và từ đó, những cuộc cá cược bắt đầu nổi dậy, cược càng lớn thắng càng nhiều.

Thật không ngờ học sinh hai trường cũng từ đó mà nảy sinh mối quan hệ cờ bạc. Hôm nay Gia Hy và Phương Di chủ yếu là ăn diện thật đẹp để sau khi có thể chiến thắng, họ sẽ cùng nhau đi ăn chơi một chuyến.

- Xong rồi, anh mặc bộ này nhìn thật bảnh! - Phương Di chỉnh cổ áo sơ mi. Hôm nay còn rủ nó đi mua sắm, trước giờ hắn có bao giờ mặc áo có cổ đâu. Nó vuốt áo cho thẳng nếp.

- Vì sao anh đẹp trai thế nhỉ? - Hắn xoay mặt hếch lên - Mà sao hôm nay em thả tóc thế?

- Có vấn đề gì sao? Anh được ăn mặc đẹp, em cũng thế vậy. - Nó bĩu môi.

- Nhưng...

Làm sao hắn có thể nói nó rất đáng yêu khi mà thả tóc chứ? Lại còn mặc váy trang điểm, sao bình thường đi chơi nó chẳng làm như thế? Vậy thì chỉ có mình hắn là ngắm được. Hôm nay lại phải đứng trước bao nhiêu người như thế. Hắn không thích.

Từ sớm sân trường đã náo nhiệt hơn hẳn. Ai cũng ăn mặc thật đẹp, vây quanh sân khấu màu hồng ở giữa sân. Nó tự hỏi hội trưởng và hội phó mới cũng thật là có phong cách lãng mạn. Nhưng cũng thật bất ngờ khi hai MC chính là bọn họ, xem ra còn háo hức hơn cả học sinh.

- Cược đi cược đi. Ai cược cặp đôi Di-Hy nào? Ai cược Hiên-Anh?

Hàn Như chạy đi chạy lại loa khắp trường. Nhỏ ngẩn người nhìn cặp đôi đi vào giữa sân trường. Là Gia Hiên và Quốc Anh. Nhà giàu có khác, ăn mặc cứ như là đi dự tiệc, lại còn vẫy tay như người nổi tiếng.

[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ