Phương Di vào nhà hắn với đôi mắt sững sờ của những người còn lại. Nhìn nó thật thê thảm, không ngờ hội phó lại có ngày như vậy. Bọn hắn định bóc phét vài câu nhưng nhìn ánh mắt đằng đằng sát khí của hắn phía sau thì nín bặt. Phương Di cười yếu ớt rồi đi vào phòng tắm.
- Mày đi đón nó về hả? Bị sao mà nhìn ghê vậy? - Thần Quang hỏi.
- Tao sẽ xin chuyển trường. - Hắn mạnh dạn tuyên bố.
- Cái gì? Mày đi đâu? - Hồng Phước hét lên.
- Bình Thiên.
- Tao đi với mày, ngày mai lên xin hiệu trưởng. - Chẳng cần biết chuyện gì mà Nhật Long quyết định.
- Bọn mày bị điên hết rồi sao? Đột nhiên đòi chuyển sang Bình Thiên là sao? Hơn nữa bây giờ cũng đâu có chuyển được.
- Xin ông hiệu trưởng là được, dù sao cũng là bạn thân, nhét thêm hai đứa vào cũng đâu có sao. - Gia Hy vẫn giữ vững lập trường.
- Nhưng mà tại sao mới được chứ?
- Vì... - Gia Hy nhìn nó đi từ trong phòng tắm ra với bộ đồ ngủ rộng thùng thình. Phương Di cũng loáng thoáng nghe được vài chuyện, ngồi xuống cạnh hắn
- Không cần đâu. Tôi không sao. - Nó cố nặn ra nụ cười.
- Không sao? Cậu bị cái gì thế hả? Tôi mà không đến kịp thì có khi bọn kia quăng cậu cho chó ăn rồi đấy. - Gia Hy cứ hễ nghĩ đến cảnh nó âm thầm chịu đựng suốt cả tuần nay một mình mà hắn không thể giúp gì là lại nổi điên lên.
- Nghiêm trọng vậy sao? - Thần Quang khó tin.
- Không, không đến nỗi vậy đâu. - Phương Di liền xua tay lắc đầu.
- Vậy sao? Thế cả tuần nay cậu vì sao lúc thì bị thương khắp người, lúc lại mang đồ thể dục về. Lúc thì người ướt nhẹp, bữa lại còn bốc mùi nữa. Nếu mà tôi không hỏi cô bạn quý hoá của cậu thì chắc cậu cũng không nói cho tôi biết. Sự thật là hai cô bạn mà cậu gọi là thân đó, tụi nó bỏ đi theo Cao Gia Hiên kia rồi.
Gia Hy bức xúc nói, nó cúi thấp đầu. Thì ra đã biết hết rồi. Phương Di nhếch môi, làm bọn kia ngẩng người.
- Đúng rồi. Gia Hiên đến đây là để hạ gục tôi... - Phương Di thều thào - Thứ năm tuần sau, tôi sẽ bị cắt chức.
- Hả? Nói vậy, cậu không làm hội phó nữa sao? - Hồng Phước ngờ ngợ.
- Ừ. - Nó lấy lại vẻ mặt vui vẻ - Tôi bị bắt tài liệu mà.
- Gì cơ?
- Mặc dù là bị oan, nhưng tôi không có bằng chứng nào hết, và cũng ra hội đồng kỷ luật rồi. May chỉ là bài kiểm tra một tiết và cũng nể tình tôi là hội phó bấy lâu... nên cũng không làm lớn chuyện.
- Vậy chắc ba mẹ cậu cũng không biết nhỉ?
- Là tôi xin thầy đừng báo về gia đình. Đáng lẽ sẽ họp sớm nhưng thầy hiệu trưởng niệm tình gia hạn cho tôi thêm vài ngày, nếu trước đó tôi có bằng chứng minh oan, tất cả sẽ trở lại như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Teenfic] Nếu không thích tôi, thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác
Teen FictionTên truyện: Nếu không thích tôi thì cậu đừng hòng để mắt đến người nào khác Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, teenfic, thanh xuân vườn trường, HE Số chương: 37 chương Giới thiệu: Phương Di chỉ là một sinh bình thường ở trường Bình Thiên, có một...