Nalia/Shivani
MAG isa akong naglalakad ngayon dahil bigla na lang nagpaalam sakin si Kaiser na aalis kase pinatawag daw siya ng Alpha. Hindi naman sinabi kung bakit. Wala ring mga studyante dito sa hallway dahil oras ng klase. Ayoko pumasok sa klase dahil gusto kong matulog.
Hindi ko naman alam kong saan nga ba ako matutulog. Napapikit na lang ako habang naglalakad dahil sa antok dagdag pang kumikirot ang ulo ko dahil sa hang over.
"Sleeping while walking."
"Ay palaka." Napatalon ako sa gulat dahil may biglang nagsalita. Nang tignan ko ay napaayos ako ng tayo. Ano naman kayang ginagawa ng isang hari rito? Nagtataka parin ako kung bakit andito sila.
"Am I really like that, a fucking frog?" Taas kilay na sabi niya. Ang tangkad niya, kailangan ko pang tumingala para lang tignan ang gwapo niyang mukha.
"Oo, kailangan mo sakin mahal na hari? Wala nako sa mundo niya kaya hindi niyo ako pwedeng hatulan muli ng kamatayan." Sarcastic na sabi ko, gumuhit naman sa labi niya ang isang ngisi na pinagtaka ko. Ano kayang iniisip ng hari na to?
"You are not in our world but I can still punish you because even if you are here in your world you will remain guilty." Nakangising sabi niya at yumuko para pantayan ang mukha ko. Bakit ba ang hilig ng mga lalaki ang ilapit ang mukha sakin? Alam ko naman na maganda ako.
"As if naman papayag ako." Nakangising sabi ko rin. Hindi ako magpapatalo no. Nilapit ko rin ang mukha niya sa mukha ko at any time maglalapad na ang labi namin.
"Naughty kitty, you know want, the first time we met, you got my fucking attention." Sabi niya at pinasadaan ang ilong ko pababa ng daliri niya. Hindi naman ako agad nakaangal dahil ambilis niya kumilos.
"Pake ko!" Inis na sabi ko at tinabig ang kamay niya.
"By the way, I'm Caspian Hartley the king of kitsune." Seryosong sabi niya at umayos na ng tayo kaya kailangan ko na naman siyang tingalain.
"Hindi ko naman tinatanong eh." Sabi ko at umirap, napaawang naman ang bibig niya pero kalaunan ay ngumisi rin.
"I know, what's your name little kitten?" Tanong niya, ang kapal rin ng libag niyang tawagin akong kitten. Hindi naman ako ganon ka liit.
"Hindi mo kailangan malaman." Pagmamatigas ko at nagkrus ng braso. Tignan lang natin kong saan tatagal ang hari na to. Hindi siya uubra sakin kahit pa mala adonis ang mukha niya no.
"Why not?" Tanong niya.
"Because, you don't have the right to know my fucking name." Nakangising sabi ko. Napansin ko naman ang pagtingin niya sa labi ko.
"I'm still a King so I have a fucking right, Grumpy kitten." Pagpupumilit niya parin.
"Wala akong pake! hindi naman ikaw ang hari namin o hari ko kaya, you don't have a fucking right. Chupee!! Gusto ko ng matulog." Sabi ko at nilagpasan siya. Hindi pa man ako nakakalayo ng bigla akong makaramdam ng malakas na kapangyarihan na papunta sa gawi ko.
Mabilis akong tumalon upang iwasan yon at ganon rin si Caspian. Malakas na pagsabog ang nilikha non. Naalerto ako ng unti unting nawala ang asok dulot ng malakas na pagsabog. Nang mawala ito ay wala akong nakita na kung sino man.
Mabilis rin akong lumingon ng may maramdaman akong isang tabi sa isang puno na di kalayuan. Mabilis rin itong tumakbo ng makita niyang nakatingin ako sa kaniya pero wala pang isang iglap ay asa harap ko na ang isang studyante na lalaki. Nagulat ito sa biglang pagdating ko sa harap.
BINABASA MO ANG
Reincarnated In Her Body
FantasyMeet Nalia Sanchez. The leader of black roses. She grew up alone because her parents died at the same time after she was born. She built a dangerous gang. Her group is the highest rank in the underground. She's the strongest leader. No one has ever...