9. DIY thủ công nhẫn

44 4 0
                                    

"Rye, cùng ta đi một chuyến thương trường."

Chivas tới gần gương, mặt dán mặt, cẩn thận mà đoan trang trong gương một cái khác chính mình.

Còn tính vừa lòng.

Bởi vì Nagano huyện cảnh sát nhanh chóng bố khống, cao cường độ cảnh giới trạng thái cùng nghiêm khắc bài tra, Chivas đoàn người còn không có tới kịp lui lại, liền trực tiếp ở danh túc tạm thời ở xuống dưới.

Phía trước một cọc án mạng còn không có giải quyết, cao minh cảnh sát lại mục kích tới rồi cùng nhau giết người án, trong đó còn đề cập tới rồi Mộc Thương chỉ hỏi đề, này khiến cho Nagano huyện cảnh sát bản bộ độ cao coi trọng.

Nàng nhưng không có Gin cái loại này kiêu ngạo, có thể không màng tất cả mà ngược gió làm lãng.

Lưu lại nhiều đãi mấy ngày đối nàng tới nói cũng sẽ không có cái gì tổn thất, muốn nói tương đối cường sai người ý một chút đơn giản chính là nàng không có chứa tắm rửa quần áo.

Bọn họ sở ở tạm danh túc phụ cận cũng không có cái gì đại hình chỗ ăn chơi, bất quá nghe nói gần nhất trong khoảng thời gian này, có cái kiểu mới thương trường khai trương, lượng người rất lớn, chung quanh cũng hình thành chợ đêm, đáng giá vừa đi tiêu khiển thời gian.

Chivas đi ra danh túc, dựa vào dọc theo đường đi dân bản xứ chỉ dẫn, mang theo Rye đông đi tây vòng, tốn thời gian gần một giờ, mới tìm được địa phương.

Thương trường tổng cộng có mười hai tầng, hai cái độc lập thả vuông góc phân bố đại trung đình, bệnh đậu mùa nghệ thuật điếu đỉnh cùng ánh đèn thiết kế, rũ xuống ngân hà bí mật, năm tầng là phục sức khu, các màu nhãn hiệu hàng xa xỉ cửa hàng chặt chẽ bố cục.

Hai người cùng nhau vào một nhà ngạnh lãng cùng cực giản phong cách va chạm, giàu có thị giác lực đánh vào trang phục cửa hàng, chào đón tiêu thụ phục vụ thái độ đem khống rất khá: "Tiên sinh nữ sĩ, xin hỏi yêu cầu mua chút cái gì, chúng ta cửa hàng mới vừa tiến mua rất nhiều đương quý tân phẩm."

"Ta tùy tiện nhìn xem."

Cửa hàng này trang phục phong cách giống như trang hoàng phong cách giống nhau giản lược lại cực có thể biểu đạt tự mình trương dương, Chivas đi dạo một vòng nhi xuống dưới, thấy được không ít cảm thấy hứng thú váy.

Rye đãi ở trong tiệm nghỉ ngơi khu, thấp liễm mắt, tự hỏi về Midorikawa Hikaru cùng Amuro Tooru thân phận thật sự.

Từ Midorikawa Hikaru cùng vị kia tên là Morofushi Takaaki cảnh sát dung mạo tương tự độ, cùng với trong lúc lơ đãng để lộ ra tới để ý trình độ tới xem, bọn họ hai cái chi gian hẳn là tồn tại huyết thống quan hệ.

Morofushi Hiromitsu.

Ở kia máy tính thượng biểu hiện có lẽ chính là Midorikawa Hikaru chân thật tên.

Có vị đương cảnh sát thân nhân, hơn nữa tương ngộ khi hai người đều cố tình giấu giếm nhận thức đối phương hành vi.

Khiến cho Midorikawa Hikaru càng thêm bộ dạng khả nghi.

Midorikawa Hikaru cùng Amuro Tooru đến tột cùng có phải hay không Nhật Bản công an phái tiến vào nằm vùng, Chivas đã có phán đoán.

Cũng không biết FBI tin tức bảo mật công tác trình độ so với Nhật Bản công an có phải hay không hơn một chút.

Rye dựa vào sô pha sửa sang lại suy nghĩ, bỗng nhiên lại truyền đến tiếng bước chân, trong không khí bắt giữ tới rồi trên người nàng quán tồn kia lũ như có như không quả mùi hương.

Vừa nhấc đầu, nàng đã cong lưng thẳng lăng lăng mà nhìn hắn, cười đến tươi đẹp động lòng người, nhẹ giọng hỏi: "Rye, ngươi cảm thấy này váy thế nào?"

Nàng thí xuyên váy là lụa mỏng cùng tơ lụa tài chất, một tảng lớn trắng nõn tinh tế da thịt ở phục tùng phiêu dật lụa mỏng tầng tầng bao vây hạ như ẩn như hiện, lãng mạn đóa hoa thêu thùa lập thể cắt may phác họa ra mảnh khảnh vòng eo, đáng chú ý lại câu nhân.

Hắn trên dưới đánh giá vài lần liền thu hồi ánh mắt, lược một gật đầu.

Nàng yêu thích ăn mặc tương đối xu hướng gợi cảm cùng triển lộ đường cong mỹ, phối màu cũng không cực hạn với tổ chức đại biểu sắc màu đen, thuyết minh ra một loại tuỳ tiện cuồng nhiệt mà lại vô cùng nhuần nhuyễn mỹ, lúc này cửa hàng ngoại trải qua người qua đường ánh mắt cơ hồ đều sẽ ở trên người nàng dừng lại một cái chớp mắt.

"Như vậy a, giống như có điểm có lệ."

Chivas chớp chớp mắt, âm cuối hơi cắn câu kéo trường.

Nói xong, cũng không đợi hắn trả lời, nàng liền ngồi dậy, cất bước hướng tủ kính bên kia đi.

Chọn lựa quần áo khoảng cách, mấy nữ sinh vây quanh ở hắn bên người, hẳn là tưởng trao đổi liên hệ phương thức. Có người tới đến gần hắn cũng không kỳ quái, một thân thanh thanh lãnh lãnh khí chất, hỗn huyết ngoại hình lớn lên lại hảo.

Loại này thần bí khoảng cách cảm mới làm hắn có loại trí mạng lực hấp dẫn.

Nghe nói mê người nhất thường thường mới nguy hiểm nhất.

Nàng vẫn luôn đều biết.

Vĩnh vô chừng mực lòng hiếu kỳ cùng thăm dò dục là một hồi trò chơi khai cục,

Có lẽ là nàng ánh mắt quá mức nóng rực, Rye nghiêng mắt vọng lại đây, nâng lên cặp kia xanh sẫm thâm thúy đôi mắt cùng nàng không tiếng động đối diện.

Chivas câu môi cười, lại bất động thanh sắc dời đi mắt.

Một hơi đem vừa mới coi trọng váy tất cả đều mua tới, nàng trong lòng thoải mái một ít, ghé vào pha lê rào chắn thượng, nhìn phía dưới tới tới lui lui xuyên qua người đi đường.

Một cái tràn ngập nghệ thuật cảm biển quảng cáo rơi vào đáy mắt.

Nàng hiện tại ở vào thương trường năm tầng, phía dưới một tầng có cái châu báu cửa hàng ở làm tuyên truyền hoạt động, mặt tiền rộn ràng nhốn nháo, tễ không ít người.

Châu báu cùng mỹ nhân trước nay đều là lẫn nhau thành tựu, không có cái nào nữ nhân có thể cự tuyệt châu báu mị lực, nàng đôi mắt không khỏi sáng lên: "Rye, chúng ta qua đi nhìn xem."

Đi vào lúc sau, nhân viên cửa hàng nói cho nàng, hiện tại chính trực lễ kỷ niệm, trước mắt trong tiệm đang ở tổ chức một cái "Tên của ngươi" hoạt động, có thể chính mình thiết kế định chế nhẫn, tự mình tham dự đến chế tác quá trình, cũng đem đối phương tên khắc vào chiếc nhẫn.

Chivas hứng thú lập tức bị gợi lên, đưa tới một cái nhân viên cửa hàng thì thầm vài câu, nhân viên cửa hàng ánh mắt lạc hướng trong một góc dùng đầu ngón tay chơi chuyển bật lửa nam nhân, tức khắc hiểu rõ, dẫm lên nhẹ nhàng nện bước đi qua đi.

"Vị tiên sinh này, chúng ta yêu cầu đo lường một chút ngài chỉ vòng."

Rye biểu tình đốn một cái chớp mắt, vươn nguyên bản đặt quần túi tay, nhậm nhân viên cửa hàng cầm sợi tơ ở chính mình ngón tay thượng mân mê. Dù sao hắn đều đã ra tới, cũng không ngại bồi nàng chơi chơi loại này không ảnh hưởng toàn cục trò chơi, đối hắn mà nói cũng không có cái gì thực chất tính tổn thất.

Chivas đưa lưng về phía hắn ở nơi đó đảo mân mê cổ, nhìn ra được nàng đối trò chơi này tràn ngập tò mò cùng nhiệt tình, đi tới đi lui nhảy động thân ảnh, cây búa cùng bạc điều va chạm leng keng vang, cùng với ngẫu nhiên nghe được chi chi hàn thanh.

Rye khắp nơi tìm một vòng, lui về phía sau hai bước đi đến bên kia không ai chú ý sô pha ngồi xuống.

Chờ đến chân chính hoàn thành cái này tác phẩm khi, thời gian đã qua đi hai cái giờ, thương trường cũng chuẩn bị tạm dừng buôn bán.

Không thể không nói, Rye kiên nhẫn thật đúng là rất mười phần. Cho dù là bồi nàng chơi loại này nhàm chán hoạt động nghỉ ngơi cá biệt giờ cũng có thể kiên trì lại đây, muốn đổi thành Gin tới nói, bá | lai | tháp đã sớm đã chỉ ở nàng trên đầu.

Trước khi đi, Chivas đem này mấy cái giờ mân mê ra tới thành phẩm ném cho hắn, là cái giản lược tươi mát ngọc thạch nhẫn, đơn giản đường cong đan chéo quấn quanh, màu son ngọc thạch cho người ta lấy "Nhảy lên trái tim" cảm giác.

Nhìn đến cái này nhẫn khi, Rye khó được ngẩn ra một chút, đại khái là thấy được chiếc nhẫn nội sườn khắc lên nho nhỏ いう, Chivas không chút để ý mà giải thích nói là vì kỷ niệm lần đầu tiên thiết kế chế tác thủ công nhẫn ký hiệu.

Hắn lúc này mới nhận lấy bỏ vào trong túi.

Bất quá bởi vì đi dạo quá dài thời gian thương trường, Chivas đã không nghĩ lại đi lộ hồi danh túc, vô lực nói: "Gọi điện thoại làm Midorikawa Hikaru lại đây tiếp chúng ta."

"Ân." Rye từ bàn phím thượng gõ ra một chuỗi dãy số bát đi ra ngoài.

Trở lại danh túc, Chivas lập tức đi tắm rửa, nghe được trong phòng tắm truyền đến một trận tí tách tí tách tiếng nước, Rye nhẹ nhàng đi ra phòng ngủ, đi vào phòng khách, lấy ra di động, phát hiện di động thu được một phong mã hóa bưu kiện, là đến từ FBI tổng bộ -- [ cá nhân tin tức cơ sở dữ liệu đã mã hóa cũng thành công thăng cấp ]

Rye đem bưu kiện xóa bỏ, không có lưu lại dấu vết.

Bên ngoài hành lang truyền đến tiếng bước chân, qua vài giây không đến, tiếng đập cửa vang lên, hắn mở cửa phát hiện là Midorikawa Hikaru cùng Amuro Tooru.

Amuro Tooru nói: "Danh túc tới một ít cảnh sát, tựa hồ là ở xử lý một cái án tử."

Midorikawa Hikaru bắt tay sủy đến quần áo trong túi, yên lặng nhìn hắn, không nói lời nào.

Trong phòng tắm tiếng nước không biết khi nào đình chỉ, nữ nhân một thân màu trắng áo tắm dài từ trong phòng ngủ đi ra, tóc còn không có sát tịnh, ngọn tóc ướt ngượng ngùng còn ở nhỏ nước.

Dù cho nàng cổ áo hệ đến còn tính nghiêm cẩn, thiếu chút ngày thường tùy ý, nhưng vẫn là có thể ẩn ẩn nhìn đến rời rạc cổ áo hạ doanh doanh một loan mềm mại.

Midorikawa Hikaru tựa hồ là cảm thấy có chút ngượng ngùng, thoáng quay mặt đi: "Chúng ta đã trước tiên thu hảo đồ vật, hẳn là sẽ không bị lục soát ra tới."

Chivas không để bụng, đem trên tay cầm khăn lông ném cho Rye, "Tới liền tới đi, hơn nữa ta nhưng thật ra đối ngày đó vị kia Morofushi cảnh sát rất cảm thấy hứng thú."

Đương môn lại lần nữa bị gõ khai khi, Morofushi Takaaki liền nhìn đến trong phòng khách đợi bốn người, tựa hồ tại hạ cờ.

"Lại gặp mặt, Morofushi cảnh sát."

Chivas lại rơi xuống một tử, này bàn cờ nháy mắt thắng bại rõ ràng, thực mau liền sắp hạ đến kết thúc.

Morofushi Takaaki đi đến Midorikawa Hikaru bên cạnh, xem kỹ bàn cờ một lát, cong cong môi: "Cờ năm quân sao?"

"Morofushi cảnh sát muốn hay không cùng ta đánh cờ một ván."

"Ta rất cảm thấy hứng thú."

Morofushi Takaaki ở Midorikawa Hikaru nhường ra không vị ngồi xuống, dẫn đầu rơi xuống một tử.

"Morofushi cảnh sát không cần vội án tử sao?" Chivas nhìn nhìn Morofushi Takaaki, hắn khí định thần nhàn, không giống như là tới phá án bộ dáng.

Morofushi Takaaki hơi hơi mỉm cười: "Án tử kỳ thật đã phá, chúng ta lần này là tới bất quá là đem hắn bắt giữ quy án. Hơn nữa ta đồng sự đã đem hắn khống chế được."

"Là sao." Chivas quan sát bàn cờ thế cục, lại rơi xuống một tử, cắt đứt bạch cờ lộ, "Như vậy án tử là Morofushi cảnh sát phá sao? Morofushi cảnh sát vừa thấy chính là người thông minh."

Morofushi Takaaki nhìn mãn bàn giằng co ván cờ, lạc tử khi tự hỏi một chút, nhưng thật ra không có chính diện trả lời nàng vấn đề, đề tài vừa chuyển: "Lần trước nghe nói các ngươi là tới nơi này tìm linh cảm, các ngươi là thường xuyên tới tân dã huyện sưu tầm phong tục sao?"

Chivas ngầm hiểu, liếc liếc mắt một cái Midorikawa Hikaru, cười nhạt: "Sẽ không, chúng ta trong tình huống bình thường đều là tùy tâm sở dục khắp nơi du ngoạn."

Bàn cờ thế cục đã thực sáng tỏ, Morofushi Takaaki vừa mới kia một bước hạ đến thực sự đủ diệu, hai con đường tuyến, vô luận Chivas lấp kín nào điều, luôn có một cái lộ sẽ thắng.

"Đương nhiên, nếu lần sau lại đến Nagano huyện nói, nếu có duyên tái ngộ đến, nhất định sẽ cùng Morofushi cảnh sát hảo hảo ôn chuyện."

Đánh cờ qua đi, như là kỳ phùng địch thủ tri ngộ, hai người bọn họ quan hệ tựa hồ ở trong bất tri bất giác kéo gần lại không ít, bất quá nàng vẫn là có thể nhìn ra bên cạnh Midorikawa Hikaru thất thần.

"Midorikawa, ngươi đi đưa đưa Morofushi cảnh sát đi."

Quả nhiên, cùng người thông minh nói chuyện chính là không uổng kính.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ