12. Bạn gái cũ?

79 2 0
                                    

Dính lên gối đầu ngủ không đủ hai giờ, Chivas là bị phụ cận đường phố tựa hồ là một đám nháo sự người ồn ào kêu to thanh cấp đánh thức. Này khách sạn điều kiện như vậy đơn sơ còn chưa tính, này cách âm như thế nào cũng như vậy kém. Nàng bực bội mà trở mình, thuận đường cuốn lên chăn đem đầu cấp che lại.

Nhưng mà này cũng không có bao lớn tác dụng, những cái đó tạp âm vẫn là xuyên thấu lực cực cường mà chui vào nàng lỗ tai, gần nhất nhị hồi, trực tiếp đem nàng buồn ngủ chỉnh đến toàn vô.

Tâm tình cũng trở nên cực độ kém, chỉ cần có cái phát tiết khẩu liền sẽ bị kích phát ra tới.

Nàng liền quần áo cũng chưa đổi, mở ra cửa phòng trực tiếp đi ra khách sạn, tìm thanh nguyên chỗ chậm rãi đến gần, ở trải qua một cái chỗ ngoặt khi, lơ đãng vừa nhấc mắt, cư nhiên còn làm nàng phát hiện rời giường khi không thấy bóng dáng Rye.

Ngay từ đầu là chú ý hắn kia một đầu xinh đẹp tóc dài cùng châm dệt mũ, tại đây dị quốc trên đường phố đặc biệt thấy được, cho nên liền lưu ý một chút.

Rồi sau đó xa xa nhìn đến hắn cùng một cái không quen biết nữ nhân sóng vai đi ra quán cà phê, tựa hồ liêu đến cực kỳ đầu cơ.

Nghĩ lại tưởng tượng Chivas liền tạm thời đem sảo nàng giấc ngủ nhân sĩ ném tại sau đầu, không còn chờ nàng tiếp tục đến gần, Rye đã nhận thấy được nàng tồn tại.

Bất quá ở Chivas tới gần bọn họ khi, nghe được chính là như vậy một câu địa đạo tiếng Anh.

"Is that so? ( thật là như vậy sao? )"

Xinh đẹp trí thức nữ nhân, thoạt nhìn 24-25 tuổi tả hữu. Kim hoàng sắc đoản thẳng phát, trang dung tinh xảo, một cái phác hoạ dáng người váy đỏ xứng với áo gió áo khoác, chính là trên mũi giá một bộ thực cũ xưa kiểu dáng mắt kính, cùng chỉnh thể khí chất cùng xuyên đáp không quá tương xứng.

Như vậy thuần thục ngữ khí cùng hỗ động, nói như thế nào cũng không giống như là mới vừa nhận thức không lâu người qua đường.

Nàng ngón cái cùng ngón trỏ kẽ hở hàm tiếp chỗ còn có ngón trỏ tả hữu hai sườn đều có cái kén, thuyết minh nàng khả năng trường kỳ nắm Mộc Thương cùng luyện tập khấu động cò súng.

Người Mỹ, tựa hồ còn cùng Rye quan hệ phỉ thiển, Chivas đi bước một mà đem này đó tin tức mảnh nhỏ khâu ở bên nhau, bắt đầu ở trong trí nhớ sưu tầm lúc trước ở trên máy tính nhìn đến tư liệu.

Cảm thấy được có người tới gần, nữ nhân kia theo bản năng mà ngước mắt, phát hiện đứng ở trước mặt Chivas khi, đột nhiên lui về phía sau một bước, cắn cắn môi.

Rõ ràng thân thể ở lảng tránh, nhưng đôi mắt lại vẫn là gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.

Chivas trong mắt hiện lên một tia rất có thú vị quang, đuôi lông mày hơi chọn.

Quả nhiên là giống chỉ chấn kinh tiểu con nhím giống nhau đáng yêu ứng kích phản ứng a.

Rye lôi kéo nữ nhân thủ đoạn hướng phía sau mang theo một chút, nhẹ giọng nói: "Chivas, nàng là ta bạn gái cũ, mua cà phê khi chúng ta vừa vặn đụng tới."

Chivas nhìn chằm chằm nàng quan sát vài giây, trong đầu nhanh chóng điều ra chi gian trong lúc vô ý ở trên máy tính nhìn đến, về trước mặt nữ nhân này tư liệu.

"FBI Jodie · Starling điều tra quan?"

Vừa dứt lời, này trong nháy mắt không khí đều dường như hàng mấy độ.

Chivas vén tóc, không nhanh không chậm mà rút ra cột vào trên đùi chuôi này tay Mộc Thương: "Rye, ngươi thân ái bạn gái cũ này thân phận nhưng không thịnh hành nói a."

Jodie cảm giác một cổ khí lạnh theo cột sống xông lên sọ não, không biết làm sao mà nhìn về phía Rye, lại thấy hắn trầm mặc, sắc mặt cũng trở nên dị thường ngưng trọng.

Rye lúc này trong đầu kêu gọi mà ra một cái đáng sợ thiết tưởng.

Không được đến nam nhân ánh mắt, Jodie lại đem ánh mắt một lần nữa dời về trên người nàng, trước mắt cái này tổ chức nữ nhân ở thấy nàng đệ nhất mặt, liền nhất châm kiến huyết mà nói ra thân phận của nàng, như vậy này có phải hay không ý nghĩa FBI tin tức kho đã bị tổ chức công phá.

Nàng theo bản năng mà muốn từ sau thắt lưng đào Mộc Thương, Chivas so nàng càng mau mà hoạt động Mộc Thương khẩu, không chút do dự khấu hạ cò súng, trực tiếp liền nhắm ngay nàng bả vai chỗ khai một Mộc Thương.

Máu tươi nhiễm hồng áo khoác, cùng váy nhan sắc hòa hợp nhất thể, Jodie che lại róc rách đổ máu miệng vết thương, kia cái cánh tay đau đến cơ hồ muốn mất đi tri giác.

"Rye bảo bối, còn không qua tới sao? Ngươi hiện tại nhất cử nhất động, mỗi cái động tác đều thực mấu chốt ác."

Này một câu truyền tới Rye lỗ tai liền phảng phất là đang hỏi, Jodie cùng nàng, là lựa chọn đứng ở ai mặt đối lập.

Đương nhiên khả năng còn có càng sâu tầng ý tứ, hắn không dám tế tư.

Gió nhẹ quất vào mặt, cuốn khúc sợi tóc xẹt qua môi đỏ, tùy tính lại lười biếng.

Vô luận là Jodie trong mắt, nhìn Rye khi nùng liệt tình cảm cùng tình yêu, vẫn là vừa rồi nổ súng khi Rye muốn dùng thân thể thế nàng đỡ đạn theo bản năng phản ứng. Loại này nhấc tay nâng đủ gian lơ đãng giữ gìn chi ý làm nàng trong lòng hứng khởi một loại kỳ quái mà lại khó có thể miêu tả cảm giác.

Nàng không phải thực thích loại này cảm xúc mất khống chế, cho nên ở Rye đi bước một đi đến nàng trước mặt khi, liền không hề dấu hiệu tiến lên câu lấy cổ hắn, đem mặt chôn ở nam nhân cổ, thoáng nhón mũi chân, một ngụm ngậm lấy hắn hầu kết.

Cảm thụ được hầu kết bị ấm áp bao vây, không chịu khống chế trượt xuống lăn lộn, đầu lưỡi liếm quá hầu kết nháy mắt, một mảnh tê dại.

Rye không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên như vậy, hàm dưới tuyến nháy mắt căng thẳng, đôi mắt nhắm lại lại mở, trong lồng ngực kia trái tim nhảy đến không thành kết cấu.

Hắn tay dán lên nàng sau eo, thanh âm ám ách: "Chivas, đừng nháo."

Thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể làm ở đây người đều nghe được.

Jodie hơi cương, cầm Mộc Thương tay giơ lên lại buông xuống, trên mặt lại khó nén cô đơn, ở cùng Chivas ánh mắt đụng vào một cái chớp mắt, lại giấu đầu lòi đuôi mà dời đi.

Chivas cuối cùng ngẩng đầu lên nhẹ nhàng cắn một chút hắn môi dưới, mới đưa đem buông ra hắn.

"Một cái râu ria người, ta sẽ xử lý tốt."

Rye thanh tuyến không lạnh không đạm, vẫn chưa làm quá nhiều giải thích. Chivas rũ xuống mắt, đáy mắt hưng sắc pha nùng, khóe môi một chút cong lên.

Nàng xác thật là cố ý ở Jodie trước mặt câu dẫn Rye tới kích thích nàng, nếu Rye còn tưởng tiếp tục ở tổ chức đãi đi xuống, liền sẽ không cự tuyệt nàng.

"Kia Rye bảo bối, ngươi thuận tiện cũng đem phụ cận kia mấy cái ríu rít ồn ào đến muốn chết người cùng nhau cấp xử lý rớt đi, ta phải đi về tiếp tục ngủ." Chivas nhẹ cong môi, đệ cái ánh mắt cho hắn, cũng không quay đầu lại mà ấn đường cũ đường về.

Đãi nàng đi xa, Rye một lần nữa trở lại Jodie bên người, đơn giản xem xét một chút nàng miệng vết thương tình huống sau, từ nàng áo gió trong túi rút ra di động, gọi điện thoại cấp FBI tổng bộ, xin phái người lại đây tiếp ứng cùng xử lý một chút nháo sự người.

Thích đáng an bài hảo tương quan công việc sau, hắn đưa điện thoại di động một lần nữa nhét trở lại Jodie trong tay, đứng lên, liền tính toán xoay người rời đi.

Jodie ở hắn xoay người phải đi kia một cái chớp mắt, đột nhiên vươn tay, túm chặt hắn vạt áo, ngẩng đầu: "Shu, ngươi có thể hay không đối nàng......"

Nàng mắt khung có điểm phiếm hồng, cho dù đã thực nỗ lực mà ở nhẫn nại, nhưng thanh âm vẫn là khống chế không được phát run.

Xuất phát từ nữ nhân giác quan thứ sáu, nàng trong lòng có loại trực giác, Rye sẽ đối nữ nhân kia sinh ra vượt qua nhiệm vụ đối tượng tình tố.

Hắn rũ mắt, trầm mặc nửa khắc, lại không có chính diện trả lời: "Jodie, quá khứ khiến cho nó kết thúc đi, ta còn có chuyện quan trọng không có hoàn thành."

Sau khi nói xong hắn không lại dừng lại, xoay người đi ra ngoài.

Nhìn chăm chú hắn rời đi bóng dáng, Jodie ngón tay không khỏi mà buộc chặt, ngay sau đó lại vô lực mà buông ra.

Từ Rye tránh đi cái này đề tài kia một khắc khởi, đáp án có lẽ cũng đã bày ra tới.

Hắn chột dạ, chính hắn cũng không thể xác định, thậm chí cũng không dám bảo đảm.

Rye trở lại khách sạn khi, ở dưới lầu cửa hàng tiện lợi mua chút trái cây cùng nhiệt đồ ăn tính toán làm như giữa trưa cơm trưa. Kéo ra môn, phát hiện Chivas vẫn là quyện đến không được, đã lại nằm ở trên giường, thấy hắn trở về cũng không có gì đặc biệt phản ứng.

"Muốn ăn chút anh đào sao?"

Cái kia lão bản liên tiếp mà đẩy mạnh tiêu thụ nói đây là sáng nay mới vừa không vận lại đây Brooks anh đào, thuộc về anh đào hi hữu sản phẩm, độ cứng cao, vị phi thường hảo, mua sắm có thể ở cửa hàng hỗ trợ đi hạch cùng rửa sạch, rất nhiều nữ hài tử đều thích mua tới ăn.

Chivas trước mắt sáng ngời, bò lên thân tới: "Ta tới nếm một chút."

Trước mắt anh đào màu sắc tươi đẹp, cái đầu no đủ, một ngụm cắn đi xuống thịt chất đầy đặn đầy đặn lại phi thường giòn ngọt.

"Rất không tồi," nàng lại cầm một viên, lòng bàn tay dọc theo cổ tay của hắn nhi như có như không mà ma | sa một chút, "Muốn biết ta là như thế nào phát hiện nàng là FBI sao?"

Rye dừng một chút thần.

Nàng triều hắn câu xuống tay, hắn đảo cũng phối hợp, cúi người, thẳng đến nàng dán lỗ tai hắn lười nhác nói: "Ta hắc tiến FBI tin tức kho khi nhìn đến, ta trí nhớ rất không tồi, đem những người đó viên danh sách đều nhớ kỹ."

Nàng cách hắn rất gần, nói chuyện thời điểm ấm áp hơi thở khinh phiêu phiêu mà rơi tại bên tai, Rye nghe vậy cứng đờ, đồng thời giấu ở tóc nhĩ tiêm không thể khống chế mà hơi hơi phiếm hồng.

Chivas nhẹ nhàng khảy hắn bên tai phát, thấp thấp cười một tiếng, đem một cái tay khác thượng anh đào dùng môi hàm, sau đó nhéo hắn cổ áo, môi đỏ thò lại gần hôn hắn, nhu nhiệt lưỡi câu lấy anh đào thịt cuốn vào hắn môi răng gian.

"Có phải hay không thực ngọt?"

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ