Ức chế ở tưởng rút Mộc Thương ra tới xúc động, nàng chạm chạm bên người Conan, thấp giọng nói.
"Bên kia, bốn giờ phương hướng, có người đang xem chúng ta."
Conan cả kinh, bỗng nhiên vọng qua đi, quả nhiên đối thượng kia hai mắt.
Biết chính mình bại lộ lúc sau, người kia xoay người liền chạy, bọn họ cũng không có đuổi theo đi, hiện tại việc cấp bách là trước rời đi nơi này.
Bởi vì không biết đối phương rốt cuộc là một người, vẫn là tập thể gây án.
Nơi này còn có mấy cái hài tử, quá dễ dàng bị chộp tới đương con tin.
Nàng mang theo này đó hài tử đường cũ quay trở lại, nhanh hơn nện bước.
Làm ơn, quá vướng bận đi, nếu là này đó tiểu hài tử đều không ở nói, nàng trực tiếp một viên đạn ném đi qua.
Nơi nào giống như bây giờ bó tay bó chân, phóng không khai.
Những cái đó hài tử chạy ở phía trước, nàng ở mặt sau cùng yểm hộ. Sắp đi đến bọn họ hạ trại địa điểm thời điểm, nàng bỗng nhiên cảm thấy phía sau có một trận gió đánh úp lại.
Nhưng ở trốn tránh thời điểm, vì duy trì nhu nhược nhân thiết, phản ứng vẫn là chậm một bước, một thanh chủy thủ đâm vào nàng phía sau lưng, Chivas chợt trừng lớn hai mắt, trong miệng chảy ra huyết tới, quay đầu liền gặp được cặp kia từng ở trong rừng nhìn chăm chú quá bọn họ đôi mắt.
"Này vẫn là lần đầu tiên có người có thể đánh lén ta thành công......" Chivas cười lạnh một tiếng, sau đó quay đầu đối với đám kia tiểu hài tử hô.
"Không cần phải xen vào ta, các ngươi chạy mau."
"Rina tỷ tỷ!"
Quay đầu lại nhìn đến nàng bị thứ sau, Ayumi thực sốt ruột, nhưng vẫn là bị Conan lôi kéo về phía trước chạy.
Akimoto tiểu thư, lại kiên trì một chút, phía trước lập tức liền đến, bọn họ này đó tiểu hài tử lưu lại sẽ chỉ là liên lụy.
Nhìn đến những cái đó tiểu hài tử chạy không thấy lúc sau, nàng một phen kéo lại cái kia đâm bị thương nàng sau, lại muốn đuổi theo đi lên nam nhân kia.
Một cái tay khác duỗi đến mặt sau, rút ra kia đem đâm vào nàng trong thân thể đao, trở tay liền cho nam nhân kia bụng một đao, chủy thủ không chút do dự lại đi phía trước mấy tấc, máu tươi cơ hồ dính nàng đầy tay.
Nếu không phải sợ đem người lộng chết phiền toái có điểm đại, hắn đã sớm không ở trên thế giới này.
Đương Okiya Subaru cùng Conan vội vàng mà chạy tới khi, nhìn đến chính là nàng cau mày nhìn chính mình tay, tựa hồ thực ghét bỏ bộ dáng, mà nam nhân kia chính thống khổ mà che lại bụng trên mặt đất giãy giụa.
Hảo tàn nhẫn a.
Đem đâm vào chính mình trên người đao làm ra tới lại đâm vào đối phương bụng, này đến có bao nhiêu đau.
Chivas buông lỏng tay tiếp nhận Okiya Subaru truyền đạt khăn tay xoa xoa, vẫn là có chút hư, thân mình lung lay một chút, cơ hồ muốn ngã trên mặt đất.
Okiya Subaru kịp thời đỡ nàng thân mình, đem nàng ôm trở về hạ trại địa phương, chờ đợi đã đi vào nửa đường xe cứu thương.
Tuy rằng loại này đâm bị thương đối nàng tới xem như tiểu thương, nhưng nàng sắc mặt ở ngọn lửa chiếu rọi hạ vẫn cứ có vẻ thực tái nhợt.
Sắc trời càng thêm ảm đạm, ban đêm trên núi nhiệt độ không khí càng thấp một ít, Okiya Subaru đem chính mình trên người áo khoác cởi xuống dưới, khoác ở nàng trên người.
Chivas đem đầu chôn ở trong lòng ngực hắn, phảng phất lại ngửi được thuộc về Akai Shuichi lạnh lẽo hơi thở.
Trên thực tế, vì ngụy trang thân phận, hắn đã phun một loại nước hoa che giấu nguyên bản chính mình trên người khí vị.
Có lẽ là nàng bỗng nhiên không có động tĩnh, Okiya Subaru cúi đầu, lẳng lặng mà nhìn nàng.
Nàng giống như ngủ rồi, hô hấp thực nhẹ.
Mặt khác mấy cái tiểu hài tử thấy nàng nhắm hai mắt lại, vẫn không nhúc nhích bộ dáng, đều sợ hãi.
Thiếu chút nữa liền phải khóc ra tới, bị Haibara Ai cùng Conan cấp ngăn cản.
"Hư - nàng hẳn là mất máu quá nhiều, quá hư nhược rồi ngủ đi qua."
Conan cẩn thận quan sát một chút nàng trạng thái, đến ra kết luận.
Chẳng qua, cái này nữ hài có chút kỳ quái, vừa mới ở cánh rừng quá mức thường nhân bình tĩnh, thật giống như là đối thi thể xuất hiện phổ biến bộ dáng, một chút cũng không sợ hãi.
Hơn nữa nàng nhạy bén trình độ cũng rất cao, một chút gió thổi cỏ lay đều cảm thấy được, còn tinh chuẩn mà tìm được rồi phạm nhân phương vị.
Hơn nữa nàng khi đó nhắc nhở hắn phạm nhân vị trí khi, theo như lời giờ phương hướng, là quân sự thuật ngữ.
Thường xuyên yêu cầu làm nào đó đội viên biết mục tiêu của chính mình ở địa phương nào tập thể hành động thuật ngữ, hắc y tổ chức kia bang gia hỏa cũng thường xuyên dùng.
Nàng có thể hay không, cũng là trong đó một viên.
"Haibara, ngươi đối nàng có phản ứng gì sao?" Conan lặng lẽ hỏi Haibara Ai.
Biết hắn khả năng nhận thấy được cái gì, Haibara Ai cũng không đúng hắn giấu diếm nữa chút cái gì.
"Ngươi đoán đúng rồi, nàng xác thật là cái kia tổ chức một viên, nhưng ta trước mắt còn không thể xác định nàng là vị nào, nàng đã phát hiện ta tồn tại, nhưng là đối ta không có hứng thú."
Conan đại kinh thất sắc, nắm chặt nàng, "Ngươi điên rồi, như vậy chuyện quan trọng, ngươi như thế nào không trước tiên nói cho ta."
"Làm ơn, nàng lúc trước uy hiếp ta, nếu là đem nàng áo choàng vạch trần liền đem các ngươi đều lộng chết rớt, hơn nữa nàng cũng biết thân phận của ngươi cùng biến thành tiểu hài tử sự."
Nghe được Haibara Ai nói, Conan sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt, lộ ra hoảng sợ biểu tình.
"Yên tâm đi, nàng nếu là đối chúng ta cảm thấy hứng thú nói, Gin đã sớm tới bắt chúng ta, ngươi còn có thể như vậy bình yên vô sự mà đứng ở này sao."
Conan chậm rãi bình tĩnh lại, trải qua ngắn ngủi tự hỏi qua đi, đỡ một chút phản quang mắt kính.
"Nếu nàng đều đưa tới cửa, kia từ trên người nàng hẳn là có thể được đến không ít những cái đó gia hỏa tình báo đi."
Haibara Ai trừu trừu khóe miệng, ấn xuống bờ vai của hắn, "Ngươi điên rồi? Bị nàng phát hiện nói, ngươi cùng ngươi Ran tỷ tỷ còn muốn sống sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...