Thành công cứu trở về tới Mizunashi Rena sau, lấy Gin nhạy bén trực giác, lập tức cảm thấy sự tình không quá thích hợp.
Akai Shuichi sao có thể như vậy dễ dàng mà làm tổ chức đoạt lại Kir, này rất có khả năng sẽ là cái âm mưu.
Đối này không chỉ có tăng mạnh đối Kir giám thị, cũng làm Boss đối nàng sinh ra hoài nghi.
"Nguyên lai nàng là CIA thăm viên a, cái kia kêu Mizunashi Rena chủ bá."
Haibara Ai cùng Conan sóng vai đi cùng một chỗ, liêu khởi bệnh viện trung ương Haido đã phát sinh sự kiện.
"Đúng vậy, hơn nữa hiện tại ít nhiều nàng lại một lần tiềm nhập cái kia hắc ám tổ chức giữa, cuối cùng lại xuất hiện một đường hy vọng, phá hủy cái kia tổ chức hy vọng."
Nói đến Chu Đế lão sư cùng Akai tiên sinh khi, Haibara Ai đối hắn theo như lời Akai có hứng thú, "Cái kia kêu Akai Shuichi người, ta rất tưởng cùng hắn thấy một mặt."
Conan nghe xong có chút hoảng sợ, trên đầu toát ra hãn, "Vì, vì cái gì?"
"Mặc kệ ngươi nội tại thế nào, ngươi thoạt nhìn chính là tiểu học năm nhất học sinh, hắn sẽ đem ngươi loại này tiểu quỷ ý tưởng nghe đi vào, tỏ vẻ là FBI lợi hại nhân vật, đương nhiên làm người rất có hứng thú."
Nhìn đến Conan thần sắc trốn tránh bộ dáng, Haibara Ai nhìn hắn, "Như thế nào, có cái gì nguyên nhân không thể làm chúng ta gặp mặt sao?"
"Không có."
Conan vô ngữ, ha hả, đương nhiên không thể cùng nàng nói.
Ta tổng không thể nói Akai tiên sinh vì lẻn vào cái kia tổ chức, lợi dụng quá tỷ tỷ ngươi cùng ngươi.
Ta tưởng bọn họ hai người hẳn là đã gặp mặt.
"Chẳng lẽ nói người kia là!" Haibara Ai sắc mặt đột biến, nhìn chằm chằm hắn, "Người kia nên không phải là có cái gì kỳ quái đam mê đi."
Nghe được phía trước một câu khi, Conan còn tưởng rằng nàng đoán được Akai cái kia thân phận, không nghĩ tới nàng là nghĩ tới cái này, tức khắc buông ra một hơi.
"Sao có thể lạp!"
Bởi vì động tĩnh quá lớn, khiến cho đi ở phía trước bước mỹ bọn họ chú ý, bước mỹ ăn vị mà nhìn bọn họ, "Các ngươi hai cái lại ở phía sau khẽ meo meo mà nói chuyện!"
"Mới không có lần đó sự."
Conan chột dạ mà vò đầu, sau đó cùng Haibara Ai dời đi đề tài, lừa dối đi qua.
Chờ đến tiến vào nhà hàng buffet sau, mới tìm được một cơ hội hỏi nàng, "Haibara, ngươi ở tổ chức có nghe nói qua Chivas người này sao?"
"Chivas?" Haibara Ai nghe thấy cái này danh hiệu có chút sửng sốt, "Ta đã thấy một lần, nhưng nàng cấp bậc quá cao, ta không quá hiểu biết. Chỉ biết nàng cùng Gin quan hệ thực hảo, nghe nói có một lần nhiệm vụ, Gin bị trọng thương chính là vì cho nàng chắn một viên tương đối trí mạng viên đạn."
"Bất quá nàng ở tổ chức công khai thừa nhận tình nhân là Rye, cái kia nàng duy nhất mang quá tân nhân."
Conan từ ngày đó trên sân thượng tình hình, liền cảm thấy nữ nhân kia cùng Gin hẳn là quan hệ không tồi, bất quá lãnh khốc vô tình Gin cư nhiên sẽ bang nhân đỡ đạn, này quá không thể tưởng tượng đi.
Giống như, Akai tiên sinh tình địch còn rất nhiều.
Ban đêm cảng bên cạnh, Mizunashi Rena đang ở cùng đài truyền hình thông điện thoại, lấy thân thể nguyên nhân từ đi người chủ trì chức.
Phía sau một trận tiếng bước chân truyền đến, Gin xuất hiện ở phía sau.
Cùng nàng truyền đạt vị kia đối nàng lòng nghi ngờ thực trọng đại nhân, cho nàng hạ đạt đem Akai Shuichi tiêu diệt rớt mệnh lệnh.
Hơn nữa cần thiết dùng Gin sở đưa qua Mộc Thương, như vậy mới có thể tổ chức một lần nữa tín nhiệm nàng.
Mizunashi Rena trong nháy mắt kinh ngạc, đôi mắt nhắm lại lại mở, "FBI điều tra quan Akai?"
"Xem ra không ngừng là ta, liền vị kia nhân vật cũng cảm thấy chuyện này phi thường khả nghi, chúng ta thế nhưng đơn giản như vậy liền đem ngươi từ FBI nơi đó đoạt lại."
"Một khi đã như vậy, liền đem FBI này trương vương bài, Akai Shuichi tiêu diệt rớt, tới chứng minh ngươi trong sạch, đối cái này tổ chức trung thành."
Kế tiếp, Gin cho Mizunashi Rena một bộ hoàn mỹ lý do thoái thác, làm nàng gọi điện thoại dụ dỗ Akai Shuichi một mình đã đến diệp sơn đạo đem hắn cấp giải quyết rớt.
Sau đó bọn họ sẽ dùng trên người nàng cameras cùng máy nghe trộm ở nơi xa giám thị sự tình phát triển.
Quả nhiên chẳng được bao lâu, Akai Shuichi Chevrolet xuất hiện.
Xích Tỉnh Tú vừa đứng ở cửa xe bên cạnh, Mizunashi Rena đi bước một triều hắn tới gần..
"Ai nha, làm sao vậy? Như thế nào sẽ từ trái ngược hướng lại đây."
"Ta tới trước phía trước vòng một vòng, nhìn xem có hay không cái gì dị trạng."
"Phải không? Như vậy ngươi đã xác định sao, tìm được rồi ta là một người tới chứng cứ."
Akai Shuichi cảnh giác hướng bốn phía nhìn một chút, "Đúng vậy, thoạt nhìn là như thế này, như vậy ta muốn nghe xem xem trợ giúp ngươi thoát ly tổ chức xa chạy cao bay trao đổi tình báo là cái gì."
Mizunashi Rena cười lạnh thanh, "Đúng vậy, ta có thể hướng ngươi cung cấp chính là......"
Đột nhiên vẫn luôn nắm trong tay Mộc Thương giơ lên, hướng tới hắn phổi khai một Mộc Thương, huyết từ Akai Shuichi khóe miệng chảy ra.
Hắn thân mình lắc lư vài cái, dựa vào xe, triều phía sau nhìn thoáng qua, rốt cuộc thấy được một chiếc ẩn ở nơi tối tăm Porsche 356A.
Nguyên lai là có chuyện như vậy a.
Hắn che lại không ngừng đổ máu miệng vết thương, không ngừng mà thở phì phò.
Mizunashi Rena tai nghe trung truyền đến Gin thanh âm, "Ngươi sao lại thế này, Kir, còn không nhanh lên trí hắn vào chỗ chết."
"Hướng tới đầu, triều đầu của hắn, lại nã một phát súng, như vậy Akai gia hỏa kia sinh mệnh, mới tính hoàn toàn kết thúc."
"Hiểu biết."
Mizunashi Rena đi phía trước đi rồi vài bước, đi đến Akai Shuichi trước mặt, cầm lấy trong tay Mộc Thương để ở hắn châm dệt mũ thượng.
"Không nghĩ tới sẽ đi đến này một bước." Akai Shuichi vừa thấy nàng nói.
"Ta cũng phi thường kinh ngạc, thật là không nghĩ tới sẽ như vậy thuận lợi."
Nói, nàng khấu hạ cò súng.
Một tiếng Mộc Thương vang, máu tươi bốn phía, Akai Shuichi luôn luôn sau ngã xuống trong xe.
Nhìn đến máy theo dõi truyền tống lại đây Akai Shuichi tử vong hình ảnh, Gin cùng Vodka đều lộ ra một mạt cười lạnh.
Xe cảnh sát hô minh thanh ở chung quanh vang lên, này phụ cận tựa hồ ra cái gì án tử, Gin công đạo Kir xử lý giải quyết tốt hậu quả lập tức rời đi, sau đó liền lái xe đi rồi.
Mizunashi Rena thả một cái bom hẹn giờ ở Akai Shuichi bên người sau, cũng đi theo lái xe rời đi.
Kia chiếc Chevrolet ở cảnh sát xe tới khi, ở bọn họ trước mắt nổ mạnh.
Những cái đó cảnh sát vẻ mặt mộng bức, vội vàng gọi điện thoại cùng trong cục liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...