62. Ngậm đắng nuốt cay lão phụ thân

26 2 0
                                    

Đôi tay bị còng tay gắt gao mà khóa ở sau người, cường quang đâm vào nàng trong lòng bực bội, trước mắt thanh quang từng trận.

Dược hiệu phát huy hơn nữa ánh đèn chiếu xạ làm thân thể của nàng cùng tinh thần trở nên khó chịu dị thường.

Nhiệt độ cơ thể bay lên, hô hấp không tự giác mà biến thâm tăng thêm, ngực tốt nhất giống có vô số kể con kiến ở phệ cắn.

Thân thể mỗi một tế bào đều ở sôi trào, kêu gào.

Ở cái này không xa lạ u trong phòng, lại lần nữa trình diễn nàng từng tập mãi thành thói quen hằng ngày.

"Đinh linh linh --"

Trên tường chuông báo vang lên.

Môn mở ra, một trận tiếng bước chân từ xa tới gần, chậm rãi trở nên thực rõ ràng. Trạm ngừng ở trước mặt, mạnh tay trọng địa ở chiếu đèn đỉnh chóp ấn hạ một cái chốt mở.

Theo cường quang đóng lại một chốc kia, trước mắt quang ảnh đan xen biến hóa, cuối cùng chậm rãi xu với bình phục, phòng hết thảy chậm rãi trở nên rõ ràng lên, phảng phất lập tức từ luyện ngục về tới nhân gian.

Độ cao căng chặt tinh thần ở được đến thả lỏng sau, có một loại khó được giải thoát cảm, thân thể mềm nhũn xuống dưới, giống một con thả khí khô quắt khí cầu.

Gin vòng đến phía sau giải khai còng tay, nhẹ nhàng bát quá nàng bị hãn ướt nhẹp tóc, mở miệng hỏi: "Còn có thể đi sao?"

Nếu hắn đều mở miệng, Chivas cũng không khách khí, trực tiếp mềm mại bò ngã xuống hắn bối thượng.

Không kiêng nể gì không chút nào cố kỵ.

Gin cõng nàng đi ra ngoài, vừa đi vừa nói chuyện.

"Hoàn thành không được nhiệm vụ, liền phải làm tốt tiến phòng tạm giam chuẩn bị."

Đồng dạng.

Nếu muốn phản bội tổ chức, liền phải làm tốt khả năng sẽ vạn kiếp bất phục giác ngộ.

"Tình yêu giống như là một liều độc dược, trúng độc trình độ quyết định bởi với ái trình độ. Hãm đến càng sâu thường thường liền càng khó bứt ra, mà ngươi, thoạt nhìn đã thâm nhập cốt tủy."

"Hắn còn không phải là lớn lên đẹp một chút, tổ chức nghe lời lại có thể làm tiểu bạch kiểm có rất nhiều, ngươi liền không thể suy xét đổi một cái."

"Ngươi này rõ ràng chính là thiêu thân lao đầu vào lửa, tự chịu diệt vong. Các ngươi lập trường bất đồng, rồi có một ngày hắn sẽ tự mình cho ngươi mang lên còng tay, hoặc là bước qua ngươi thi cốt. Biết rõ là bi kịch, ngươi lại còn muốn nhất ý cô hành mà đi qua đi."

"Ta là như thế nào dạy ngươi. Tình yêu, bất quá là nhàm chán khi tiêu khiển phẩm, có thể có có thể không."

"......"

Chivas ghé vào hắn bối thượng, nghe hắn dọc theo đường đi khó được lải nhải, nàng thậm chí có chút mơ màng sắp ngủ.

"Gin, ngươi giống như một cái phải gả nữ nhi rưng rưng dặn dò lão phụ thân."

Gin: "......"

"Lại nói tiếp, lần trước tái kiến ngươi bộ dáng này, vẫn là ở ta mười hai tuổi thời điểm, ngẫm lại thật đúng là hoài niệm a!"

Lời này gợi lên Gin nào đó bất kham hồi ức. Hắn liền chưa thấy qua có cái nào tiểu thiểu năng trí tuệ, có thể đói đến ở ngắn ngủn mấy cái giờ nội đem tủ lạnh sở hữu đồ ăn vặt cùng băng côn toàn bộ ăn xong, sau đó đem chính mình làm vào bệnh viện. Nếu không phải sợ nàng ngày nào đó không đồ vật ăn đi trộm phân, ném hắn mặt, hắn mới lười đến quản nàng.

Hắn nắm tay nắm thật chặt, nhịn xuống đem nàng ném trên mặt đất xúc động, hung tợn mà nói: "Câm miệng, nói thêm nữa một câu liền đem ngươi ném đến trong biển uy cá."

Chuyển biến tốt liền thu, là Chivas ở như vậy nhiều năm có thể ở Gin lôi điểm lặp lại hoành nhảy xuống sống sót kinh nghiệm nơi.

Muốn đi ra tầng hầm ngầm, yêu cầu lướt qua một cái dài dòng tẩu đạo, trên đường có không ít lui tới nhân viên, mặc dù trải qua khi mỗi người đều mắt nhìn thẳng bộ dáng, bất quá Chivas vẫn là từ bọn họ hơi mang vặn vẹo biểu tình trung, nhìn ra bọn họ nội tâm không bình tĩnh.

Phỏng chừng bọn họ cũng suy nghĩ, không nghĩ tới sinh thời có thể nhìn đến tổ chức đệ nhất sát thủ như thế ôn nhu một mặt!

Nàng đem đầu dựa vào Gin trên vai, tươi cười hơi hơi thu hồi tới, lẩm bẩm: "Vậy ngươi không phải cũng là chủ động đem uy hiếp bãi trước mặt người khác."

Giống như bây giờ ôn nhu một mặt.

Trước kia cho dù rất ít có người gặp qua nàng, nhưng cơ hồ tổ chức tất cả mọi người biết Gin đối nàng đặc thù chiếu cố.

Vị kia đại nhân cũng bởi vậy đặc biệt lưu ý nàng, bồi dưỡng nàng, đem nàng trở thành kiềm chế Gin công cụ.

Mặc kệ là chân thật dung túng cũng hảo, cố tình bia ngắm cũng thế.

Đều là đã từng không thể xóa nhòa hết thảy.

"Hơn nữa, ta cũng hy vọng, đương ngươi bôn ba thế gian núi sông, trải qua mưa gió tang thương sau, có thể có người hướng ngươi rộng mở hai tay, nói hoan nghênh về nhà."

Gin nghe vậy, không tự giác bước chân dừng một chút, chung quy vẫn là không nói chuyện, trầm mặc đem nàng nhét vào kia chiếc đồ cổ Porsche.

Không có cướp lấy hồi con thuyền Noah trí tuệ nhân tạo này, cũng không có thể lấy về cái gì có giá trị đồ vật, vị kia đại nhân đối nàng có điều thất vọng, vừa trở về liền bị quan tới rồi phòng tạm giam, thẳng đến vừa mới mới kết thúc khiển trách. Cho dù là làm bằng sắt thân thể cũng chịu không nổi này lăn lộn. Thân xe vững vàng chạy, thể xác và tinh thần đều mệt hạ Chivas dần dần bắt đầu sinh ủ rũ, mơ màng sắp ngủ gian nghĩ tới vừa mới nói chuyện gian một cái chi tiết.

"Gin, ta như thế nào cảm giác vừa mới ngươi giống như lời nói có ẩn ý bộ dáng."

Hắn vừa mới thảo luận khởi Akai Shuichi thời điểm, dùng nhưng không giống như là đối đãi một cái đã chết người miệng lưỡi.

Trên ghế điều khiển truyền đến một tiếng cười nhạo, ngữ khí bình đạm: "Hiện tại mới hậu tri hậu giác? Xem ra xác thật đến liên hệ một chút tổ chức bác sĩ nhìn xem ngươi đầu óc, đừng thật sự biến thiểu năng trí tuệ."

"Ta mặc kệ ngươi phía trước đùa bỡn quá nhiều ít nam nhân, di tình biệt luyến tốc độ là có bao nhiêu mau, tóm lại ngươi cũng chỉ là chơi chơi mà thôi, trừ bỏ Akai Shuichi xuất hiện, thành cái kia đặc biệt ngoại lệ. Mà ở hắn lúc sau ngươi mục tiêu kế tiếp, Okiya Subaru, một cái ở Akai Shuichi tử vong sau trống rỗng xuất hiện, lại tiếp tục cùng ngươi dây dưa không rõ nam nhân."

"Ánh mắt là không lừa được người, ta là mặc kệ, lại không phải thật sự ngốc."

Nửa ngày phía sau không truyền đến hưởng ứng, Gin nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, phát hiện kia nữ nhân đã nằm đang ngồi ghế hôn mê đi qua.

Tích tụ mấy ngày tiêu cực cảm xúc giờ phút này càng thêm nùng liệt.

Tìm tòi ra tới một cái địa chỉ sau, hắn đem xe một cái đại quẹo vào, hướng tới một cái khác phương hướng gia tốc chạy.

--

Ban đêm an tĩnh đường phố, trừ bỏ tốp năm tốp ba số ít người đi đường, chính là lui tới thưa thớt xe.

Chỉnh đống tiểu dương lâu đều chìm nghỉm ở trong bóng tối.

Lầu hai cửa sổ không quan trọng, bức màn vừa động, lạnh thấu xương gió đêm xâm nhập tiến vào, thổi tan rớt trong phòng noãn khí.Akai Shuichi ngủ không an ổn, trên giường đứng dậy sau, từ trên mặt bàn sờ khởi một hộp thuốc cùng que diêm, hướng cửa sổ bên kia đi đến. Tránh đi trúng gió, que diêm lửa khói sáng ngời, điểm thượng yên.

Từ ngày ấy "Kén" cuộc họp báo sau khi kết thúc, Chivas đã mấy ngày không có tin tức.

Không đánh quá một hồi điện thoại.

Thậm chí một cái tin tức cũng không có.

Đây là thực không tầm thường tình huống.

Hắn cũng lo sợ bất an mà nghĩ tới đối phương có phải hay không tao ngộ tình hình nguy hiểm, hoặc là hắn trong lúc vô tình làm cái gì nói gì đó chọc nàng sinh khí, nàng đã khác tìm tân hoan không cần hắn.

Rốt cuộc nàng dễ dàng rơi vào lưới tình, cũng cực dễ dàng di tình biệt luyến.

Gió đêm lọc rớt yên khí.

Ngay sau đó bắt giữ đến ngoài cửa sổ thoảng qua ánh sáng sau, hắn đồng mắt chợt co chặt.

Cửa vừa mở ra, vừa lúc cùng thân xuyên màu đen áo gió nam nhân mũ ngăn chặn cặp kia xanh sẫm đôi mắt đối thượng.

Nữ nhân chôn ở trong lòng ngực hắn, thấy không rõ mặt, bị chặn ngang ôm, tựa hồ là ngủ rồi, chỉ có đuôi mắt hạ như ẩn như hiện một mạt màu son.

Là nàng lệ chí.

"Đã lâu không thấy, muốn vào đi ôn chuyện sao?" Nam nhân khóe miệng câu ra một mạt ác liệt cười.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ