Nàng đối với xác không xác định luyến ái quan hệ loại này hình thức không có gì yêu cầu.
Bất quá nếu hắn thích liền theo đến đây đi.
Chivas rúc vào hắn trước người, cảm thụ được hắn hơi thở từ ngạch đỉnh xuống phía dưới phiêu, hắn ôm ấp thực ôn nhu, nàng kỳ thật thực thích ôm hắn, rất có cảm giác an toàn.
Phủ đầy bụi ký ức bừng lên.
Nàng suy nghĩ rất nhiều sự.
Rất nhiều người.
Akai Shuichi ôm nàng, cằm oa ở nàng hõm vai, tiếng nói thấp thấp từ từ, thực ôn nhu hỏi nàng: "Trong chốc lát muốn hay không bồi ta đi tranh siêu thị?"
"Hảo a."
Nghe hắn trầm ổn hô hấp tiết tấu, trong bất tri bất giác liền có một ít buồn ngủ: "Đến lúc đó ngươi lại kêu ta."
Akai Shuichi cúi đầu chăm chú nhìn nàng nửa khắc, mới bế lên nàng trở lại trên lầu phòng, đem nàng phóng tới trên giường đắp chăn đàng hoàng.
Chờ đến nàng tỉnh ngủ thời điểm, đã đến lúc trời chạng vạng, chân trời ráng đỏ nùng diễm mà lại huyến lệ.
Tới rồi tan tầm thời gian, siêu thị người đến người đi, lượng người đều tăng thêm không ít. Rất nhiều người đều là vì mua nguyên liệu nấu ăn về nhà làm cơm chiều. Chivas đẩy một chiếc tiểu xe đẩy, ở lang thang không có mục tiêu đi tới.
Nàng ngày thường rất ít sẽ đến dạo siêu thị, một ngày tam cơm không phải trực tiếp ở bên ngoài giải quyết chính là điểm cơm hộp, hoặc là dứt khoát không ăn. Nghĩ muốn cái gì vật tư trực tiếp liên hệ tổ chức người, sẽ có người đưa tới cửa tới, hiện tại tới rồi siêu thị, phảng phất có một loại rơi vào phàm trần cảm giác, nhiều điểm nhân gian pháo hoa khí.
Này mới lạ thể nghiệm khó tránh khỏi làm nàng có chút hưng phấn.
Lắc lư tới rồi khu thực phẩm tươi sống thời điểm, quả nhiên thấy được ở nơi đó chọn lựa nguyên liệu nấu ăn Akai Shuichi.
Hắn hiện tại này phó hồng nhạt tóc cùng mị mị nhãn tổ hợp ở bên nhau, thoạt nhìn rất ôn nhu nho nhã, nói như vậy rất khó đem hắn cùng cái kia tính cách lãnh đạm FBI vương bài Akai Shuichi liên hệ ở bên nhau.
Chivas giống cái đuôi nhỏ giống nhau tung ta tung tăng đi theo hắn phía sau, ghé vào tiểu xe đẩy thượng hỏi hắn, "Đêm nay cho ta làm cái gì ăn ngon?"
Hắn thấp mắt thấy nàng, ánh mắt không tự giác liền có chút ôn nhu: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Chivas nghĩ nghĩ, có chút không quá xác định: "Sữa đậu nành cái lẩu?"
Cảm giác chỉ cần ăn cơm quá nhàm chán, vẫn là ăn lẩu tương đối nhàn nhã một chút, muốn ăn cái gì liền phóng cái gì đi vào.
"Hảo, chúng ta đây đi mua điểm thích ăn nguyên liệu nấu ăn đi."
Cái này siêu thị nguyên liệu nấu ăn còn là phi thường mới mẻ, nấm hương cái đầu đại, khuẩn cái đầy đặn, khí vị cũng thực thuần hương. Rau xanh xanh biếc tươi mới, hành phì diệp tráng, bất quá nàng vẫn là tương đối thích ăn non mềm ngọt thanh cải thảo.
Bất quá cái lẩu như thế nào có thể không có nàng yêu nhất ăn hải sản đâu, nàng vui sướng mà chạy tới khu thực phẩm tươi sống, đối với đang ở vớt hải sản a di hô.
"Ta muốn điểm nhi cái này tôm, còn có mấy chỉ cái kia con cua, lại đến một chút bào ngư đi......"
Mua xong rồi đồ ăn lúc sau, Chivas dạo đi đồ ăn vặt khu, nhìn trên kệ để hàng rực rỡ muôn màu thương phẩm, nàng kỳ thật cũng không biết tưởng mua chút cái gì, dù sao chính là nghĩ tới đến xem. Lúc này cũng liền cưỡi ngựa xem hoa mà trải qua những cái đó kệ để hàng, một cái chỗ ngoặt sờ soạng tới rồi tủ lạnh trước mặt.
Đối mặt chủng loại phồn đa đồ uống, không khỏi có chút do dự, rối rắm một cái chớp mắt, mở ra tủ lạnh môn cầm mấy bình cà phê đen.
Ở tủ lạnh phiến môn chuẩn bị đóng lại kia một khắc, một con xương ngón tay cân xứng tay nhẹ chống lại, quán tính khiến cho Chivas không khỏi nghiêng mắt nhìn lại.
Ánh vào mi mắt Akai Shuichi cùng nàng nhìn nhau qua đi, từ vừa mới tủ lạnh lấy ra mấy hộp sữa bò, bỏ vào tiểu xe đẩy. Nhìn đến nàng bỏ vào đi cà phê đen sau, con ngươi đựng đầy ý cười, nhịn không được duỗi tay xoa nhẹ một chút nàng tóc.
"Còn muốn mua chút cái gì sao? Không đúng sự thật ta đi tính tiền."
Sấn Akai Shuichi ở bên kia quầy thu ngân xếp hàng tính tiền thời điểm, Chivas bỗng nhiên chú ý tới bên cạnh kệ thủy tinh trưng bày đủ loại hộp thuốc.
Nàng nghiêm túc chọn chọn, đầu ngón tay dừng ở một hộp CAPRI thượng, nàng nhớ rõ này khoản yên yên thân thon dài, thoạt nhìn thập phần độc đáo, khẩu vị đồng dạng cũng là thiên thoải mái thanh tân lạnh yên. Tưởng hảo lúc sau, đối với vị kia đứng ở quầy thu ngân trước vẫn luôn mỉm cười người phục vụ nói: "Ta muốn một hộp cái này."
Người phục vụ theo tay nàng chỉ nhìn thoáng qua, nói câu "Thỉnh ngài chờ một lát", xoay người liền hướng một cái khác quầy thượng lấy ra một hộp tân ra tới. Sau đó lấy hảo túi đóng gói một chút, chờ nàng xoát tạp sau liền đôi tay đưa cho nàng, ôn thanh nói: "Thỉnh ngài đi thong thả, hoan nghênh lần sau quang lâm."
Akai Shuichi xách theo một đại túi túi mua hàng, mà nàng trong tay cầm một hộp yên, hai người hướng tới hắn xe đi đến, thực mau trở về tới rồi trong nhà.
Chivas thừa dịp cho hắn hệ thượng tạp dề thời điểm, hư ôm một chút, sau đó nhìn Akai Shuichi phen cà rốt tước da sau cắt thành phiến, nấm hương đi đế thiết khối, thiết hành tây, thủy đồ ăn cùng cải thảo, lại ma hảo sinh khương, đem đậu hủ cùng đùi gà thịt thiết tiểu khối sau, kế tiếp chính là xử lý tôm, dùng tăm xỉa răng đi trước trừ tôm tuyến sau, lại dùng tăm xỉa răng xâu lên tới bảo trì tôm tạo hình.
Nàng ở bên kia đem nước nấu sôi phóng muối sau đem cây cải dầu, bạch tôm cùng đùi gà thịt chờ một ít nguyên liệu nấu ăn bỏ vào đi trác thủy sau lại quá một lần nước lạnh, như vậy có thể làm đồ ăn vị càng tốt một ít. Sau đó lại đem nguyên liệu nấu ăn nhất nhất bày biện cũng may trong nồi. Làm xong này đó chuẩn bị công tác sau, nàng lưu qua đi xem tú nhất định bị canh đế.
Kỳ thật canh đế chế tác cũng rất đơn giản, đem sữa đậu nành ngã vào trong nồi, sau đó lại theo thứ tự gia nhập Côn bố, mõ tố, liệu lý rượu, đạm khẩu nước tương, vị tăng, cuối cùng lại gia nhập một chút sinh khương cùng muối nấu khai, thực mau liền bị hảo.
Đem canh đế ngã vào trong nồi, cái hảo nắp nồi, chờ sôi sau liền có thể để vào mặt khác một ít nguyên liệu nấu ăn.
Hút thuốc cơ đã chạy đến lớn nhất công suất, bất quá trong phòng bếp vẫn là phiêu một tầng hơi mỏng mây mù, giống như ảo cảnh.
Cuối cùng, Chivas dựa nghiêng ở phòng bếp cửa, nhìn trước mắt hình ảnh, trong lòng no căng một loại mạc danh cảm xúc, trước mắt hết thảy hình như là nàng có điểm sở chờ mong sinh hoạt bộ dáng.
Xích Tỉnh Tú một cầm một cái cái muỗng, hướng gốm sứ trong chén múc một muỗng canh, đoan đến Chivas trước mặt uy nàng.
"Tới nếm một chút hương vị thế nào."
Một muỗng màu trắng ngà nước canh, hỗn sữa đậu nành thơm nồng ngọt thanh, cảm thụ được tơ lụa sữa đậu nành lướt qua đầu lưỡi.
"Hương vị thực không tồi." Chivas cười gật đầu, một đôi chọn đến hoa mắt cong thành trăng non.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...