74. Kudo trạch cơm hộp

24 1 0
                                    

Chivas nghĩ đến gần nhất tổ chức truyền lưu lời đồn.

Đại khái là lười đến quản nàng tiểu tâm tư, Gin sắc mặt vô dị: "Tùy tiện ngươi, này trương sô pha nhậm ngươi nằm."

Nói xong hắn liền lập tức đi trở về phòng, đem cửa phòng khóa lại.

Chivas: "......"

Đảo cũng không cần như vậy phòng bị.

*

Sáng sớm hôm sau Gin ra tới khi, trong phòng đã không có nữ nhân thân ảnh, tủ lạnh trên cửa nhưng thật ra dán tờ giấy.

Xé xuống tới, mặt trên chỉ có ngắn ngủn một câu, chữ viết thần vận siêu dật, nhưng thật ra rất có Chivas cá nhân phong cách.

Chẳng qua bên trên viết vẫn là nhất quán văn tự vô nghĩa.

[ người nhân lợi mà tụ, lợi tẫn tắc người tán ]

Hắn khinh thường cười nhạo, xem xong sau liền trực tiếp dùng bật lửa bậc lửa.

Ngủ một đêm sô pha di chứng đại khái chính là toàn thân eo đau bối đau, như thế nào động đều không dễ chịu.

Trở lại chung cư, Chivas chuyện thứ nhất chính là cởi quần áo tiến phòng tắm tắm rửa, nguyên bản đáy mắt mang theo hứa chút buồn ngủ cũng bị này nước ấm súc rửa toàn vô. Nơi này lâu lắm không ai cư trú, bởi vậy cũng không chứa đựng có cái gì đồ ăn, nhưng thật ra tủ lạnh phóng mấy vại cà phê đen còn không có quá thời hạn, cho nên nàng vẫn là lấy ra di động điểm cái cơm hộp.

"Hiroki, thế nào, lần trước ngươi có thể lặng yên không một tiếng động mà xâm lấn đi vào cái kia trong phòng sao?" Chivas nhấp một ngụm cà phê hỏi.

Con thuyền Noah chịu tải Hiroki sinh thời tư tưởng cùng ý chí, Hiroki tâm tiếp tục lấy con thuyền Noah hình thức sống sót, cho nên Chivas vẫn luôn đem con thuyền Noah trở thành Sawada Hiroki đối đãi.

Vì phương tiện giao lưu, con thuyền Noah trực tiếp lại lần nữa hóa thân vì Hiroki bộ dáng xuất hiện ở Chivas trước mặt: "Ta trộm xâm nhập cái kia phòng theo dõi thiết bị, ở ngươi rời đi sau, bọn họ còn trò chuyện một ít chuyện khác."

Nói, nó điều ra tới ngày đó theo dõi hình ảnh, giống xem điện ảnh giống nhau đem nó hình chiếu tới rồi phía trước kia mặt trắng trên tường.

Video không dài, chỉ có ngắn ngủn mười tới phút, hình ảnh nhưng thật ra thực rõ ràng, có thể xem đến rất rõ ràng Michael mặt bộ biểu tình, chẳng qua vị kia đại nhân vị trí như cũ là ở vào theo dõi tầm mắt manh giác.

Toàn bộ video xuống dưới.

Chivas nghe minh bạch, kế tiếp nàng muốn khai phá kỳ thật là lúc trước bản thương trác khai phá hệ thống phần mềm thấp xứng bản, nhưng là cái này phần mềm hệ thống lại là kế tiếp Michael đối vị kia đại nhân thực thi trong kế hoạch quan trọng một vòng, là tuyệt đối không cho phép ra vấn đề.

Có thể kéo dài vị kia đại nhân sinh mệnh triệu chứng kế hoạch, siêu trường gây tê thời gian đặc hiệu gây tê dược, thần bí sử dụng hệ thống phần mềm......

Nếu đem này đó kết hợp lên nói......

Suy nghĩ gian, di động chấn động một chút, thu được một phong bưu kiện, click mở mặt trên nghiêm nghị là cái kia hệ thống phần mềm khai phá yêu cầu cùng với ứng cụ bị công năng tác dụng.

Chivas đơn giản xem bưu kiện đồng thời, một bên Hiroki nhíu nhíu mày: "Tỷ tỷ, này phong bưu kiện thượng mang thêm virus, trang bị thành công sau có thể nghe lén cùng gian coi ngươi di động sở hữu tin tức nội dung. Ta vừa mới so nó mau một bước, đã trước hủy diệt trừ tổ chức nhân viên ngoại tương quan tin tức trò chuyện ký lục."

"Kia nó có thể nghe lén đến ta hằng ngày, tỷ như hiện tại ta và ngươi chi gian nói chuyện phiếm sao?"

"Không thể, nó chỉ có thể đủ nghe lén đến ngươi trò chuyện nội dung."

Nghe thế, Chivas yên tâm.

Vị kia đại nhân đa nghi nàng là lĩnh hội quá, phái người tới giám thị là một phương diện, càng có rất nhiều giống như vậy âm thầm thao tác, khó lòng phòng bị.

"Hiroki, lúc sau trong khoảng thời gian này, trừ tổ chức nhiệm vụ tin tức, còn lại người hết thảy phi nhiệm vụ giao lưu tin tức ngươi trước giúp ta đơn độc chặn lại ra tới, sau đó lại tìm thời gian cho ta xem đi."

Akai sẽ không trong tình huống bình thường sẽ không tùy tiện cho nàng gọi điện thoại, bất quá hảo đáng tiếc a, trong khoảng thời gian này không thể cùng nàng tiểu bảo bối liên hệ.

Nàng nhìn trước mắt trên màn hình máy tính mãn bình số hiệu thầm nghĩ.

5 nguyệt 15 ngày sau ngọ 18: 30 phân, đương Vermouth bước vào Poirot quán cà phê khi, Amuro Tooru hoang mang mà nheo lại đôi mắt, nghiêm túc sau một lúc lâu. Sấn hiện tại khách nhân không nhiều lắm, ở Enomoto Azusa chế nhạo dưới ánh mắt hắn chủ động ôm hạ thế nàng đoan cà phê đưa quá khứ công tác.

"Ngươi hảo, đây là ngài điểm cà phê."

Vermouth thấy là hắn tới đảo cũng là dự kiến bên trong, tầm mắt ở trên người hắn đảo quanh một vòng nhi, ý cười nổi bật.

Amuro Tooru cúi người phóng lạc cà phê đồng thời, hơi thò người ra lại đây, lệch về một bên đầu đến gần rồi nàng, nhỏ giọng dò hỏi: "Ngươi tới nơi này có cái gì nhiệm vụ?"

Vermouth giơ tay liêu liêu tóc, mảnh khảnh chân đáp ở một khác điều thượng, một bức không chút để ý tư thái, đối Amuro Tooru lười nhác mà cười nói: "Ta có thể có cái gì nhiệm vụ, bất quá là ra tới giải sầu thôi."

Amuro Tooru vừa nghe liền biết lời này là tới qua loa lấy lệ hắn, tiếp tục thử nói: "Tổ chức đã xảy ra chuyện gì, muốn cho ngươi đi vào nơi này giải sầu, không phải là bởi vì đề cập tới rồi ngươi trong miệng nói cái kia 'angel' đi."

Vì phối hợp chính mình theo như lời nói, hắn còn cố tình hướng trên lầu trinh thám văn phòng phương vị nhìn vài lần.

"Ngươi ở lung tung nói cái gì đó! Chẳng qua là gần nhất tổ chức có điểm náo động, ta ra tới tránh tránh đầu sóng ngọn gió thôi."

Một cái là Boss tâm phúc, tổ chức phó lãnh đạo Rum, một cái là thâm chịu Boss tin cậy quan trọng nòng cốt thành viên Gin, này hai người cho tới nay liền không thế nào đối phó, hiện tại sấn Boss thân thể suy yếu không rảnh bận tâm lập tức, Rum hận không thể đem Gin trong tay quyền lực tất cả đều đoạt lại đây.

Cố tình Gin cũng không phải ăn chay.

Bo bo giữ mình phương thức tốt nhất chính là bàng quan, không đi đúc kết nhi những việc này.

Amuro Tooru đem đôi tay lòng bàn tay xuống phía dưới chống đỡ mặt bàn, lấy che giấu chính mình nghe đến mấy cái này tin tức quá độ hưng phấn.

Bất quá vẫn luôn quan sát đến hắn Vermouth sao có thể xem nhẹ hắn trong nháy mắt kia biểu tình biến hóa, quả thực là hai mắt tỏa ánh sáng dường như.

"Đem ngươi kia không cần thiết lòng hiếu kỳ thu liễm một chút," Vermouth bĩu môi, đương hắn là tình báo nhân viên bệnh nghề nghiệp phạm vào, cố ý nhắc nhở hắn một câu, "Ta nhưng không nghĩ ngươi sau khi chết bí mật của ta còn sẽ bị tiết lộ ở tổ chức bị bốn phía tuyên dương."

Amuro Tooru nhìn nàng, khóe môi gợi lên một cái độ cung, "Yên tâm, ta tưởng ta còn sẽ không chết như vậy sớm."

Enomoto Azusa làm hắn mau tới hỗ trợ tiếp đón khách nhân thanh âm đánh gãy hai người nói chuyện, Amuro Tooru cho nàng một ánh mắt sau liền về tới trước đài tiếp tục công tác.

Vermouth dùng muỗng nhỏ quấy cà phê, không tự giác nhìn phía cửa kính ngoại, phiêu dật phát ra nữ hài tựa hồ mới vừa tan học trở về, chuẩn bị đi lên thang lầu thân ảnh.

Chờ vội xong này trận dòng người cao phong kỳ khi đoạn sau, Amuro Tooru không tự giác mà nhìn về phía nguyên bản Vermouth sở ngồi cái kia vị trí, mới phát hiện nàng đã không biết khi nào liền rời đi.

"Ai? Beika-cho 2 đinh mục 21 phiên mà Okiya Subaru tiên sinh đặt trước đêm nay 9 giờ trước đưa đạt một phần cơm hộp đơn đặt hàng gia."

Beika-cho 2 đinh mục 21 phiên mà Okiya Subar.

Này còn không phải là FBI người kia sao, ở hắn làm công trong tiệm điểm như vậy vãn cơm hộp, hắn đảo muốn nhìn hắn chơi cái gì đa dạng.

Amuro Tooru sờ sờ tóc, xán lạn cười: "Này phân đơn đặt hàng điểm cái gì? Đêm nay vừa vặn đến phiên ta lưu tại trong tiệm quét tước vệ sinh, khiến cho ta đi đưa đi."

Enomoto Azusa nghiêng đầu, chiếu kia tờ giấy thượng viết xuống nội dung từ đầu chí cuối niệm ra tới.

"Ân - ta nhìn xem a, có hai phân đặc chế mì Ý, ba cái chân giò hun khói sandwich, hai ly cà phê kiểu Mỹ, một phần cà chua sữa bò canh, hai cái nửa thục dâu tây bánh kem còn có bơ bánh mì."

Cái kia FBI có phải hay không quá nhàn không có chuyện gì, như thế nào ăn nhiều như vậy.

Amuro Tooru tươi cười cứng đờ, hơi có chút không thể tin tưởng.

Enomoto Azusa chớp chớp mắt, khóe miệng giơ lên một mạt giảo hoạt tươi cười: "Vậy làm ơn Amuro tiên sinh."

Tuy nói tử tiểu thư tan tầm về nhà trước hỗ trợ liệu lý một bộ phận mỹ thực, nhưng vẫn là tới gần 9 giờ khi, u oán Amuro Tooru mới gian nan mà chế tác hoàn thành đơn đặt hàng thượng sở hữu thái phẩm, chỉ còn lại có cuối cùng một cái bước đi, đem sandwich duyên đường chéo cắt ra.

Đóng gói hoàn thành sau, Amuro Tooru đem đồ ăn trang lên xe, hướng Kudo trạch phương hướng chạy tới.

Thượng một lần tới, vẫn là sử dụng từ Mori Ran chỗ được đến chìa khóa phục chế phẩm trộm ẩn vào đi, hiện tại muốn quang minh chính đại mà đi vào thật là có điểm không thói quen. Amuro Tooru thở dài một hơi, đi qua đi đại môn chỗ, ấn hạ môn linh.

Thực mau bên trong liền truyền đến có người đi tới tiếng bước chân, Amuro Tooru thu hồi tay, ánh mắt nhìn chằm chằm đại môn, tự hỏi trong chốc lát nên dùng cái gì biểu tình tới đối mặt cái kia chán ghét FBI.

Đây đúng là lúc này, vừa lúc gặp trước mắt môn bị kéo ra, hắn nhìn đến người tới sau, mở to hai mắt nhìn, trong nháy mắt nắm chặt trong tay đồ ăn túi, cảm giác adrenalin chảy khắp toàn thân.

"Như thế nào sẽ là ngươi!"

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ