Tuy rằng hắn những lời này trước sau không dính biên, nhưng nàng vẫn là nghe minh bạch hắn ý tứ.
Ta cũng không nghĩ như vậy dễ dàng liền tha thứ hắn.
Chính là hắn ở hướng ta làm nũng gia!
Chivas nhẹ nhàng mà buông ra hắn, triều hắn tràn ra cái ôn nhu tươi cười: "Muốn hay không cùng ta cùng nhau tắm rửa a."
Phòng tắm trung nóng hôi hổi.
Nàng dịch dung đã dỡ xuống, gương mặt bị phòng tắm nhiệt khí mờ mịt hơi hơi sinh nhiệt, da như ngưng chi, trơn bóng trắng nõn, đánh cuốn nhi phát ẩm ướt, lượn lờ ở bên tai.
Akai Shuichi lần đầu cảm nhận được, cái gì kêu có thể xem không thể động tra tấn.
To rộng mềm mại khăn tắm đem nàng cả người đều bao bọc lấy, cuối cùng đem nàng ủng ở trong ngực, ôm nàng đi ra phòng tắm.
Đầu giường, một trản mờ nhạt tiểu đèn lượng đến hôn hối, ánh đèn hư hợp lại bọn họ.
"Vẫn là ngươi nguyên bản gương mặt này đẹp," nàng bên môi mang theo cười, phủng hắn mặt, đầu ngón tay tinh tế miêu tả hắn mặt mày, "Bất quá dịch dung sau bộ dáng cũng không kém."
Akai Shuichi phen nàng buông ra, đi đến phòng bàn trang điểm thượng, lôi ra ngăn kéo cầm máy sấy. Trước kia cùng nàng ở cùng một chỗ thời gian tuy rằng không tính rất dài, nhưng trong đầu đã nhớ kỹ nàng bày biện đồ vật thói quen.
Mang theo chút ướt át khăn tắm khóa lại trên người có điểm khó chịu, Chivas nguyên lành mà tránh thoát một chút, dứt khoát trực tiếp ném ra, xả tới chăn che lấp một chút.
Hắn hơi vừa quay đầu lại, liền nhìn đến một mảnh nửa che nửa lộ tuyết trắng, lười biếng mà ỷ trên đầu giường, tầm mắt còn ngừng ở trên mặt hắn, không e dè.
Thuận tay cầm kiện đáp ở trên ghế thảm lông, đi đến mép giường ngồi xuống.
Nàng tự nhiên liền xốc lên chăn lại chui vào trong lòng ngực hắn đi, ôm lấy hắn.
Akai Shuichi phen thảm lông khoác đến trên người nàng đi, đầu ngón tay gợi lên một sợi nàng tóc ướt, mở ra máy sấy.
Ầm ầm vang lên tiếng gầm rú ở bên tai, Chivas không khoẻ mà hướng trong lòng ngực hắn chôn chôn.
Hắn bất động thanh sắc mà câu một chút khóe môi, tiểu tâm mà giúp nàng thổi bay tóc, mát lạnh trầm thấp thanh âm tiếng nói xen lẫn trong ồn ào náo động trong tiếng gió, nghe được không quá rõ ràng: "Giải thích một chút, vì cái gì ngươi nơi này sẽ phóng có nam nhân quần áo."
Nàng cẩn thận phân biệt ra mấy cái mấu chốt tự, đem mặt ngẩng tới nhấp môi triều hắn cười, "Kia hiện tại không phải có tác dụng sao?"
Nàng hiện tại tóc ngắn thực dễ dàng làm khô, đóng máy sấy, nhẹ nhàng đẩy ra một bên tóc, lộ ra tươi mới trắng nõn sau cổ, hắn ánh mắt dừng ở mặt trên non nửa giây, tựa hồ là nhớ tới chuyện gì, ngón tay xẹt qua nơi đó, tay một đốn.
Cảm nhận được hắn hơi mang lạnh lẽo đầu ngón tay nhẹ ma nàng mỗ một chỗ làn da, bỗng nhiên liền nhớ tới đó là lần trước cố ý triều hắn lộ ra tới dấu hôn vị trí.
Ngẩng đầu nhìn đến hắn không có gì cảm xúc mặt, Chivas câu lấy hắn cổ, "Làm sao vậy?"
Hắn lạnh mặt không nói lời nào.
"Bảo bối, ngươi như thế nào dễ dàng như vậy sinh khí a." Nàng đáy lòng nhẹ nhàng mà cười, đi tìm hắn môi.
"Nơi này quần áo đều là ngươi số đo, không ai xuyên qua."
"Lần trước dấu vết là Vermouth lộng thượng, ta vừa mới cũng không thân thượng Bourbon."
Không biết hôn hắn bao lâu, thượng thủ liền giải khai hắn áo sơmi còn thừa cúc áo, tìm đúng thời cơ đem hắn áp tới rồi trong chăn, trực tiếp liền thượng vị.
Vài lần xóc nảy xuống dưới, Chivas đi hôn lỗ tai hắn, "Không tức giận? Nhưng là ta còn không có nguôi giận đâu, ngươi nói làm sao bây giờ."
Akai Shuichi liền cười một cái, dần dần chậm lại, nửa hơi, nói, "Muốn hay không dọn đi theo ta trụ? Ta hiện tại tân học biết rất nhiều liệu lý."
"Cũng không phải không thể," nàng ứng thanh, "Bất quá ngươi hiện tại không phải ở tạm ở Kudo gia chung cư sao?"
"Ta sẽ giải quyết."
"Ngô......"
Ngày hôm sau buổi sáng, Chivas là bị di động tiếng chuông đánh thức, nàng thật sự buồn ngủ, không trợn mắt, trực tiếp cầm lấy tới liền tiếp.
"Gin, ngươi tốt nhất có cái gì chuyện quan trọng." Ngày thường sẽ trực tiếp cho nàng gọi điện thoại cũng chỉ có Gin.
Điện thoại bên kia người nghe được là một đạo giọng nữ, có chút kinh ngạc, liền vẫn luôn không ra tiếng.
Nàng phản ứng lại đây, trợn mắt nhìn một chút mới phát hiện này không phải di động của nàng, giống phỏng tay hồ lô giống nhau ném về cho ngủ ở nàng bên cạnh người.
Akai Shuichi hoàn toàn không có nại mà nhìn nàng, trầm giọng cùng điện thoại bên kia người nói chuyện với nhau một vài, ý bảo nàng có thể tiếp tục ngủ.
Bất quá trải qua này một ô long, nàng cũng là ngủ không được, trực tiếp liền rời giường đi trong phòng tắm rửa mặt.
Chờ đến Akai Shuichi tá xong điện thoại đi vào khi, nàng đã lại biến thành Akimoto Rina bộ dáng, "Thế nào bảo bối, muốn hay không ta giúp ngươi dịch dung a."
"Cầu mà không được." Hắn ôm quá nàng eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...