"Shuichi?" Nàng qua đi từ sau lưng ôm lấy hắn, "Ta biết ngươi không ngủ."
"Ân." Hắn chỉ nhàn nhạt lên tiếng.
"Ngươi đều không để ý tới ta." Chivas cố ý hướng trên người hắn cọ cọ.
Thấy hắn vẫn là không có phản ứng, nàng dùng khuỷu tay khởi động chính mình thân mình, đem chân một quải trực tiếp liền ghé vào hắn trên người.
Akai Shuichi sợ nàng ổn không được thân mình thân thể rơi xuống, vẫn là xoay người nằm yên xuống dưới, bắt tay đặt ở nàng bên hông đỡ ổn nàng, như vậy liền rất thuận thế mà biến thành nữ thượng nam hạ tư thế.
Chivas hôn lấy hắn môi, môi răng gian hơi thở giao hòa, hắn mới có sở đáp lại.
"Shuichi, có muốn biết hay không vì cái gì ta ở tổ chức địa vị như vậy cao?" Hôn nửa khắc sau, nàng ngẩng mặt, híp song nhiễm mông lung mắt nhìn hắn.
"Ân?" Hắn mặt mày chưa động, thấp thấp lên tiếng.
"Tưởng ở tổ chức hướng lên trên bò đâu, hoặc là chính là ngươi năng lực cùng giá trị hữu dụng đến có thể làm vị kia đại nhân coi trọng ngươi," Chivas tạm dừng một chút, tiếp tục nói, "Đương nhiên, còn có một loại phương pháp, chính là ngươi có tư sắc có thể bảng thượng vị nào đại nhân vật."
Này một câu nói được thực mịt mờ, nhưng phương thức này kỳ thật cũng không hiếm thấy, cũng rất hữu dụng, theo nàng biết liền có vài cá nhân dùng. Những năm gần đây, cũng không phải không có cái loại này hao hết tâm tư nghĩ đến lấy lòng nàng nam nhân, đặc biệt là năm đó có Rye cái này tiền lệ sau, càng có không ít người bắt chước phong cách của hắn tới tiếp cận nàng.
Nhưng bọn hắn đều không phải Rye, nàng không cần thay thế phẩm.
Chính ngây người, bên hông mềm thịt bị một cái hơi mang lạnh lẽo tay cấp nhéo một chút.
Nàng phục hồi tinh thần lại, nhớ tới chăn vừa mới đã bị bọn họ ném đến một bên đi, hiện tại vẫn là có điểm lãnh, đem chăn xả lại đây cái hảo sau, sâu kín mà liếc nhìn hắn, nhìn hắn, nghiêm túc cười: "Những người khác là loại nào ta không biết, ta nhưng thật ra đệ nhất loại tình huống."
"Cha mẹ ta đều là tổ chức người, bất quá từ Gin đạt được danh hiệu lúc sau rất dài một đoạn thời gian, ta đều là từ hắn tới chiếu cố, ta di truyền cha mẹ ta máy tính internet phương diện thiên phú, thậm chí cấp vị kia đại nhân một ít trình tự cùng số hiệu đều là ta sở nghiên cứu phát minh ra tới, sau đó từ bọn họ danh nghĩa giao đi lên, bất quá ta thiên phú trừ bỏ cha mẹ ta cơ hồ không có bất luận kẻ nào biết."
Akai Shuichi vừa thấy nàng, cũng lẳng lặng nghe nàng nói.
"Mặt sau cha mẹ ta trong lúc vô ý chạm đến tới rồi vị kia đại nhân một ít bí mật, bị xử lý rớt, bọn họ sở hữu vật phẩm cùng cùng nghiên cứu tư liệu đều bị tổ chức người tiêu hủy rớt, bất quá lúc ấy ta bị Gin mang theo, đã thời gian rất lâu không cùng bọn họ tiếp xúc quá, cứ như vậy vừa vặn tránh được một kiếp. Bất quá mặt sau bọn họ cũng theo dõi ta thật dài một đoạn thời gian."
Nàng lo chính mình cười khẽ lên, cười như không cười, trong mắt hàn ý trải rộng.
"Bất quá chân chính có thể làm ta đạt được hiện tại địa vị, là từ ta tự mình nghiên cứu phát minh ra tới tân dược PSHL3760, có thể làm thân thể cơ năng tiến hóa. Tổ chức quan trọng cao cấp cán bộ đều tiêm vào qua. Bất quá nơi đó mặt ta còn bỏ thêm điểm mặt khác đồ vật, không chỉ có như thế, bọn họ hành tung còn bị ta sở nắm giữ."
"Đúng rồi, Sherry nghiên cứu cái kia dược vật APTX4869 cũng ở ta âm thầm thao tác hạ, sửa lại một ít số liệu, bằng không nàng cho rằng, rõ ràng là đem người độc chết độc dược, vì cái gì ngược lại sẽ có đem người thân thể thu nhỏ lại tác dụng. Nàng hiện tại hẳn là còn không có nghiên cứu ra hoàn chỉnh giải dược đi, rốt cuộc, trên tay nàng số liệu nhưng không toàn diện."
"Kỳ thật ngươi cũng đã tiêm vào qua nga, cái kia dược vật PSHL3760."
Akai Shuichi vừa nghe đến nơi đây, mới cả người chấn động, sâu sắc cảm giác khiếp sợ.
Hàn ý dọc theo sống lưng hướng lên trên leo lên, hắn nhất thời ngơ ngẩn, không biết làm gì phản ứng.
Nàng đầu ngón tay ngừng ở hắn bên gáy kia một cái hồng chu sa thượng, phúc xuống dưới ôn nhu mà hôn môi, cọ xát, hết sức sở hữu cố chấp không thể kể ra chiếm hữu dục. Cảm thụ được hắn cả người đều banh đến cứng đờ, nàng nhưng thật ra hôn đến kiên nhẫn lại ôn nhu, không vội không táo.
"Không cần lo lắng sao, ngươi cùng Gin tiêm vào đều là bình thường dinh dưỡng tề, đơn thuần chỉ có định vị công năng mà thôi, mặt khác những cái đó ngu xuẩn cũng không biết chính mình đã bị định vị, chỉ biết chính mình nhanh nhẹn độ cùng sức bật linh tinh cơ năng đề cao rất nhiều mà thôi."
Chivas hôn dừng dừng, vùi đầu ở hắn cần cổ, vốn dĩ nàng chính là tưởng cùng hắn tán gẫu một chút khi còn nhỏ trải qua một ít chuyện thú vị, nhưng là nói nói, liền vi phạm ban đầu ước nguyện ban đầu, chủ động đem chính mình xấu xí nhất âm u một mặt bóc tới cấp hắn xem.
Akai Shuichi tinh thần trọng nghĩa là sinh ra đã có sẵn, hắn như vậy chán ghét tổ chức, chính mình hành sự tác phong cùng tổ chức những người khác cũng không có khác nhau, hắn vì cái gì còn sẽ thích thượng như vậy nàng, có lẽ là phía trước không có gặp được quá giống nàng loại này loại hình nữ nhân đi, cảm thấy tương đối mới mẻ tưởng nếm thử một chút.
Nàng đã ở trong vực sâu sa đọa hồi lâu, kết cục tốt nhất nên là cùng vực sâu cùng nhau bị hủy diệt.
Không người có thể kéo nàng đi lên.
Cũng sẽ không có người tưởng kéo.
Akai Shuichi thật sâu bình phục một chút hô hấp, ôm lấy nàng eo, lại đem nàng áp xoay người hạ, thấy được nàng hốc mắt thật sự nổi lên một tầng hồng, như là bị áp lực thật lâu cảm xúc, chiếm thượng phong.
Chung quy cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng không hỏi, chỉ ôm lấy nàng, trấn an nàng.
Vô luận Chivas đối ngoại hình tượng có bao nhiêu lạnh nhạt vô tình hoặc là tàn nhẫn độc ác, nhưng ở hắn nơi này, nàng giống như là một cái nuông chiều tiểu nữ hài, thời khắc muốn người quán, hống.
Hôn môi liền phảng phất là tìm được rồi cảm xúc phát tiết khẩu, nhưng là còn chưa đủ, xa xa không đủ.
Chivas cảm giác chính mình đặt mình trong với một cái thuyền nhỏ thượng, ở lãng. Triều mãnh liệt mặt biển thượng xóc nảy, phập phồng, không hề giữ lại mà đẩy đến hắn cùng linh hồn của nàng chỗ sâu trong.
Cuối cùng hắn gắt gao mà ôm lấy nàng, nỉ non: "Ngoan, nghe lời, ngươi vẫn luôn là ta kiên định bất di lựa chọn, không có lý do gì."
Akai Shuichi là nàng không chút để ý ngắm hạ con mồi.
Nhưng là giống hắn như vậy kiên nhẫn lại ôn nhu người, sẽ có nữ nhân không tâm động sao?
-
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...