52. Con thuyền Noah

24 2 0
                                    

Chờ Chivas tỉnh lại khi, nhìn bên ngoài bị hoàng hôn ánh chiều tà nhiễm hồng phía chân trời, có chút mờ mịt.

Từ bên cạnh trên tủ đầu giường cầm lấy chính mình đồng hồ, kim đồng hồ chỉ hướng về phía 6 giờ.

Nguyên bản còn hỗn độn ý thức nháy mắt thanh tỉnh rất nhiều.

Nhìn quanh một chút bốn phía, to như vậy phòng nội không có một bóng người.

Nàng nhớ rõ Shuichi là bồi nàng cùng nhau ngủ, hiện tại tỉnh lại người lại không thấy, đáng giá nhắc tới chính là hắn rời đi thời điểm cũng không quên trước cho nàng thay váy ngủ.

Chivas thong thả ung dung mà từ trên giường lên, tùy ý mà vãn ngẩng đầu lên phát, từ hành lý trúng tuyển một cái vàng nhạt sắc váy dài, toàn bộ váy thân đều chuế mãn kim sắc thủy tinh, tế lóe tế lóe, tựa như chảy xuôi ở kim sắc ngân hà. Vô luận là ở tình huống như thế nào hạ, nàng đều là tương đối ham thích với váy, đặc biệt là đai đeo này một loại.

Rốt cuộc tính toán muốn tới bên ngoài đi một chút, nàng vẫn là đi toilet dịch dung thành Akimoto Rina bộ dáng, để tránh gặp phải cái gì ngoài ý muốn, còn đơn giản hóa cái trang.

Trùng hợp.

Mới vừa vừa ra phòng ngủ môn, liền gặp gỡ trở về Akai Shuichi.

Hắn mới vừa phao xong suối nước nóng, màu trắng khăn tắm khó khăn lắm hảo vây quanh nửa người dưới, trong suốt bọt nước nhỏ giọt, từ cơ ngực đến cơ bụng, lại đến rõ ràng có thể thấy được nhân ngư tuyến.

Chivas ánh mắt vẫn luôn đi theo đi xuống, sau đó trước mắt đột nhiên bị một mảnh hắc ám sở thay thế.

Một đôi ấm áp bàn tay duỗi ra tới, che thượng nàng đôi mắt. Bên tai vang lên hắn nặng nề thanh liệt hơi thở, hơi mang ý cười: "Ta sợ ngươi lại xem đi xuống, một lát liền đừng nghĩ ra cửa."

Nơi nào có như vậy khoa trương, phía trước nàng không ngừng xem qua, còn sờ qua đâu.

Rõ ràng là chính hắn cầm giữ không được.

Chivas khẽ hừ một tiếng, đi theo Akai Shuichi hồi tới rồi phòng ngủ, sấn hắn ở toilet dịch dung thời điểm, từ rương hành lý đem một kiện thiển hoàng nhi sắc áo sơ mi phiên ra tới đưa cho hắn,

Nàng thuật dịch dung cùng biến thanh thuật là ở vị kia đại nhân chỉ thị hạ, đi theo Vermouth học, Vermouth cơ hồ là dốc túi tương thụ, không hề giữ lại mà truyền thụ cho nàng.

Cũng may nàng học tập năng lực rất mạnh, hiện tại ở phương diện này trình độ cơ hồ cao đến liền Vermouth cũng khó có thể phân biệt ra nàng dịch dung.

Akai Shuichi dịch dung là từ Kudo Yukiko nơi đó học được, trừ bỏ sẽ không thay đổi thanh, trình độ cũng không kém.

Ăn uống khu ở biệt thự tới gần Đông Nam sườn khu vực, hiện tại đã lục tục tụ tập nhân khí.

Chivas không sợ hàn, mặc dù là ban đêm trong núi độ ấm so thấp, nàng cũng không có mặc thượng áo choàng.

Lúc đó đã gần 7 giờ rưỡi, nàng sờ sờ đặt ở váy ám túi di động, cả ngày đều không có động tĩnh, nói vậy gần nhất tổ chức không có gì đại động tĩnh yêu cầu dùng đến nàng lên sân khấu.

Có thể hảo hảo hưởng thụ một chút cùng Shuichi hai người thế giới.

Chivas như vậy nghĩ, kéo Akai Shuichi cánh tay tiếp tục về phía trước đi, ánh mắt ở phía trước mấy chục mét có hơn bỗng nhiên ngắm nhìn, quả thực khó có thể tin.

Xong rồi, cái này biệt thự trung lại muốn xuất hiện một cọc án kiện.

Diêm Vương sống Conan phía sau là ăn mặc hưu nhàn phục Mori Ran cùng Suzuki Sonoko, ba người hiển nhiên cũng phát hiện nàng tồn tại, biểu tình kích động, xoải bước mà đến.

Conan ánh mắt trước tiên dừng ở Chivas trên mặt, ở phát hiện cùng nàng đồng hành Akai Shuichi hậu, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Không phải hắc y tổ chức hành động.

Có Akai tiên sinh ở, hẳn là chỉ là đơn thuần ra tới hẹn hò, thuận tiện nghỉ phép mà thôi.

"Lại gặp được Rina gia, Rina là cùng Subaru tiên sinh ra tới hẹn hò đi! Cùng nhau phao suối nước nóng gì đó thật sự hảo lãng mạn a."

Mori Ran nhìn trước mặt hai người cùng sắc hệ quần áo phối hợp, liếc mắt một cái liền nhìn ra tới là tỉ mỉ phối hợp tốt tình lữ trang.

Chivas có khác thâm ý mà nhìn mắt ngoan ngoãn hiện tại đứng ở Mori Ran bên cạnh Conan, ra vẻ lơ đãng dò hỏi: "Ran hiện tại còn không có bạn trai hoặc là thích nam hài tử sao, nếu như không có, ước mặt khác một ít soái khí nam sinh lại đây cùng nhau phao suối nước nóng cũng là có thể nga, ta nhớ rõ nơi này là có lộ thiên hỗn tắm."

Mori Ran vãn khẩn khuê mật Sonoko cánh tay, trắng nõn gò má thượng bay lên một mảnh phấn phấn nhan sắc, ở Sonoko trêu ghẹo ánh mắt hạ càng là đầy mặt đỏ bừng, giống như có chút thẹn thùng.

"Shinichi đôi này đó không có hứng thú."

Sonoko một phen ôm quá nàng bả vai, không quên thêm một phen hỏa mà nói: "Đúng đúng đúng, vị kia đại trinh thám chỉ biết đối vụ án cảm thấy hứng thú, sao có thể hiểu này đó lãng mạn sự tình."

Chivas nâng nâng đuôi lông mày, đáy mắt hiện lên một tia giảo hoạt, "Nếu hắn không có hứng thú, vậy trộm cõng hắn, mặt khác mang những cái đó cảm thấy hứng thú nam hài tử tới sao, lại không có quy định chỉ có thể mang bạn trai tới phao suối nước nóng."

"Này, như vậy thật sự hảo sao!"

Cùng mặt khác nam sinh ra tới cùng nhau phao suối nước nóng gì đó.

Mori Ran cùng Suzuki Sonoko sợ ngây người, hai người phảng phất mở ra tân thế giới đại môn, tại chỗ xuất hiện hai song đậu đậu mắt, nhất thời còn phản ứng không kịp,

Akai Shuichi đỉnh đầu bên cạnh Conan tử vong chăm chú nhìn, không tiếng động mà cười một chút, ôm nhà mình bạn gái eo, "Được rồi, thời gian không còn sớm, chúng ta nên đi dùng cơm."

Nhà ăn vì đón ý nói hùa truyền thống Nhật thức suối nước nóng chủ đề, trang hoàng đi chính là đại chính phong cách, bàn ăn cùng cơm ghế tài chất toàn vì gần sát tự nhiên cối mộc, vì gia tăng khách nhân thể nghiệm cảm, bộ phận dùng cơm khu vực còn chọn dùng chạm rỗng hàng mây tre bình phong làm tấm ngăn, có thực tốt riêng tư không gian.

Đêm nay bọn họ sở điểm thực đơn có phong vị độc đáo Nhật thức cà ri tôm tươi mì sợi, xối thượng bí chế ngọt tương ớt nước Nagoya gà quay cánh, nhím biển thịt viên, thấp chi thấp tạp rau trộn dưa leo tảo quần đới.

Đặt ở mặt bàn màn hình di động sáng một chút, Gin tin nhắn thông tri ánh vào mi mắt.

[ Thomas · Schindler ]

Nàng nhớ rõ người này, hắn là Sawada Hiroki dưỡng phụ, hơn nữa đối với Hiroki tự sát nhảy lầu sự kiện, hắn có rất lớn hiềm nghi.

Chẳng qua khi cách hai ba năm, tổ chức vì cái gì lại lần nữa chú ý nổi lên người này, làm TI sản nghiệp đầu sỏ, trong tay hắn nắm giữ đồ vật quá nhiều, đặc biệt là kia hạng nhất làm người rất là khiếp sợ "DNA tra xét trình tự", có thể thông qua làn da máu tư liệu ngược dòng nhân loại tổ tiên.

Bất quá phải biết rằng, lúc ấy nàng đem cái này trình tự tồn tại đăng báo cấp vị kia đại nhân khi, hắn còn là một bộ hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, như thế nào hiện tại lại bắt đầu chú ý nổi lên người này.

Hoặc là nói, Thomas · Schindler trong tay còn có cái gì làm vị kia đại nhân đáng giá chú ý đồ vật.

Chivas nhíu mày, tùy ý mà kẹp lên một cái trên bàn gà quay cánh.

Cắn hợp kim có vàng hoàng xốp giòn da, cánh gà no đủ tươi mới nước sốt lập tức bạo ra tới, mới vừa chấm đến ngọt cay hương vị cùng nhau dũng mãnh vào đầu lưỡi, trước cay sau ngọt, nhiều nhai vài cái, hương giòn da liền cùng bên trong tinh tế non mềm thịt ở trong miệng hoàn mỹ mà dung hợp ở bên nhau, quả thực là một loại cực hạn hưởng thụ.

Akai Shuichi ngồi xuống ở nàng đối diện, nhìn nàng thần sắc biến hóa, hỏi: "Tổ chức nhiệm vụ?"

"Ân?" Chivas hoàn hồn, bưng lên chén rượu lại uống lên khẩu hoa anh đào rượu, gật đầu nói: "Không sai."

Trong rượu trôi nổi khởi một mảnh hoa anh đào cánh hoa, điềm đạm tươi mát vị phảng phất là mùa xuân phất quá rừng hoa anh đào một sợi gió nhẹ, khiến nàng suy nghĩ hơi chút bình tĩnh một chút.

Mặc kệ nói như thế nào, Gin chỉ là phát tới một cái tên mà thôi, tin tức không hoàn chỉnh, còn muốn đánh quá điện thoại hỏi rõ ràng mới được.

Vừa mới tin nhắn nội dung, giống như là một cái tiểu nhạc đệm, làm Chivas một bữa cơm xuống dưới hơi có chút tâm thần không yên, cùng Akai Shuichi vừa nói một tiếng sau, nàng đi tới đình viện một chỗ vết chân thưa thớt địa phương.

"Gin, nhiệm vụ lần này là chuyện như thế nào, phía trước không phải đã cùng Schindler công ty tiếp xúc qua sao?"

Điện thoại một loại, bên kia truyền đến nam nhân không gợn sóng thanh âm: "Nghe nói là hắn con nuôi Sawada Hiroki ở tự sát trước đã khai phá ra sinh trưởng một năm tương đương với nhân loại 5 năm tự mình trưởng thành, được xưng là nhân loại sử thượng vĩ đại nhất phát minh trí tuệ nhân tạo ' con thuyền Noah ', Boss đối cái này trình tự phi thường coi trọng, nếu cái này trình tự ở trong tay hắn nói, không tiếc hết thảy đại giới đều phải đem cái kia trình tự mang về tới."

Tin tức lượng rất lớn, Chivas đáy mắt hiện lên một đạo tinh quang.

Hiroki là cái thiên tài thiếu niên, Chivas từ lúc bắt đầu tiếp xúc đến hắn khi liền minh bạch điểm này, một khi đã như vậy, như vậy hắn sinh thời sở khai phá hoàn thành "Con thuyền Noah", khả năng sẽ là hạng nhất đối nhân loại ảnh hưởng trọng đại trí tuệ nhân tạo.

Khó trách vị kia đại nhân sẽ như thế coi trọng.

Sau khi nghe được biên cách đó không xa truyền đến động tĩnh, nàng không nhanh không chậm mà quay đầu lại, nhìn đến là cái kia mang mắt kính tiểu quỷ sau không chút nào ngoài ý muốn, bởi vì nàng đã nghe ra là tiểu hài tử bước chân.

"Đi theo ta ra tới có chuyện gì a, Conan tiểu bằng hữu."

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ