55. Hờ hững Akai

33 3 0
                                    

Thành công đem mục tiêu nhân vật phóng đảo bắn chết ở trên giường sau, Chivas thở hổn hển, dùng tay che lại trên vai miệng vết thương, liên hệ phụ trách dẫn dắt rời đi bảo tiêu Bourbon: "Bourbon, ngươi bên kia tình huống thế nào."

"Ta đã không sai biệt lắm có thể ném rớt phía sau những cái đó con kiến, nhưng thật ra ngươi hiện tại trạng huống tựa hồ không quá hành a." Amuro thấu nghe tai nghe bên kia tăng thêm hô hấp, lời nói có vài phần trêu chọc.

"Yên tâm đi, còn không chết được."

Chivas cắt đứt trò chuyện, quan sát quá bên ngoài tình huống sau, liền giãy giụa ra cửa, chuẩn bị rút lui.

Trải qua bên ngoài cái kia thật dài hành lang khi, ngoài ý muốn đột phát, một phòng môn đột nhiên từ bên trong mở ra, bên trong người cùng nàng hai mặt nhìn nhau.

Sera Masumi mở cửa, nhìn đến đột nhiên xuất hiện ở ngoài cửa, một thân màu đen trang điểm hơn nữa thoạt nhìn bị thương nghiêm trọng nữ nhân khi, đệ nhất dù sao chính là dùng thân thể ngăn trở đứng ở chính mình phía sau mẫu thân.

Thực hiển nhiên, nữ nhân kia cũng không nghĩ tới chính mình hiện tại sẽ như vậy xui xẻo mà gặp phải có người mở cửa, nàng giữa mày nhàn nhạt mà hợp lại khởi, có chút ảo não.

Cư nhiên lại ở chỗ này gặp phải Sera Masumi, đây là Chivas không đoán trước đến tình huống, bất quá nàng hiện tại cũng không phải Sera sở nhận thức Akimoto Rina bộ dạng, tỉnh một đống giải thích phiền toái.

Bất quá vấn đề liền ở chỗ, hiện tại nên xử lý như thế nào nàng còn có nàng mặt sau nữ hài kia, rốt cuộc nàng đã mục kích tới rồi chính mình, căn cứ trinh thám mẫn cảm, thực mau nàng liền sẽ phát hiện hiện trường vụ án, sau đó báo nguy xử lý, đến lúc đó bại lộ tổ chức tồn tại các nàng, cũng là sẽ không bị tổ chức buông tha.

Ngô, khó giải quyết vấn đề.

Không chấp nhận được nàng tự hỏi quá lâu, tại đây chậm trễ đi xuống sẽ bị mặt khác hộ gia đình gặp được, đặt ở trong túi vẫn luôn thưởng thức tay Mộc Thương dễ như trở bàn tay mà "Cùm cụp" một chút lên đạn, ý cười thu liễm sau, chỉ còn lại có mặt vô biểu tình lãnh, tiến lên hai bước ngăn chặn then cửa, dứt khoát lưu loát mà nghiêng người chen vào trong phòng.

"Phanh --" một tiếng, môn theo tiếng đóng lại, cả phòng không khí một lần lạnh băng trất người, đã không có cửa phòng che lấp, cái kia bị che ở Sera phía sau tiểu nữ hài lập tức lộ rõ, Chivas tùy ý mà dựa vào trên tường, trên tay nắm Mộc Thương khẩu nhắm ngay các nàng, để ngừa các nàng hành động thiếu suy nghĩ.

Nàng tổng cảm thấy cái kia tránh ở Sera Masumi mặt sau nữ hài có chút quen mắt.

Kim sắc tóc ngắn, có tiểu cuộn sóng, trên trán có một dúm vân tay trạng tóc quăn, màu mắt vì màu lục đậm, trước mắt bộ có mắt nếp gấp, khóe mắt thượng chọn. Rõ ràng là cái quốc trung sinh bộ dáng, ánh mắt lại lộ ra một cổ không tầm thường sắc bén.

Chivas ở trong trí nhớ tìm tòi một phen, mơ hồ nhớ lại là có như vậy một nữ nhân.

Xuất hiện quá ở nàng máy tính tư liệu.

"Akai Mary?"

Từ nhìn đến nữ nhân này ánh mắt đầu tiên bắt đầu, Mary liền có một loại điềm xấu dự cảm, nàng cùng cái kia tổ chức thành viên giống nhau ăn mặc như quạ đen đen nhánh quần áo, trên người còn mang theo Mộc Thương, hơn nữa hiện tại nàng nói ra chính mình thân phận.

Nàng đem che ở trước mặt nữ nhi đẩy đến một bên, ý bảo nàng không cần xúc động hành sự sau, nhìn chằm chằm nữ nhân kia cười lạnh mà hỏi lại một câu: "Ngươi là cái kia tổ chức người?"

Nữ nhân không để ý đến nàng vấn đề, như suy tư gì mà ở trên người nàng trên dưới đánh giá, nói ra mỗi câu nói đều giống dao nhỏ giống nhau cắm ở muốn chỗ: "Không nghĩ tới ngươi còn sống a, là bởi vì bị Vermouth rót hạ cùng phê APTX4869 cũng thân thể thu nhỏ lại duyên cớ sao?"

"Nếu ngươi trượng phu ngầm có biết, có thể nhìn đến ngươi hiện tại này phó tiểu nữ hài bộ dáng nói, kia còn không được cao hứng mà sống lại."

Akai Mary tâm thần cứng lại, ngón tay một chút mà buộc chặt.

Chivas xác thật cũng chưa nói sai, Akai Tsutomu hiện tại nửa chết nửa sống, nếu là làm hắn nhìn đến thê tử hiện giờ này phó tiểu nữ hài bộ dáng, phỏng chừng còn có thể cao hứng một thời gian, ít nhất sẽ không giống một cái cá chết giống nhau.

Ở nàng suy xét hiện tại chụp bức ảnh khả năng tính khi, bên tai tiếng gió chợt đến, nàng trong khoảnh khắc làm ra phản ứng, duỗi tay đón đỡ.

Akai Mary súc lực một bên chân bị Chivas dễ dàng mà ngăn, nàng đứng vững thân mình sau, không đợi đối phương phản ứng, một cái thứ quyền nhắm ngay nàng bụng nhỏ dùng sức một kích.

Chivas tuy là phản ứng nhanh chóng, sau lưng dựa vào tường cũng hạn chế nàng phát huy, này một cái súc lực làm nàng ăn đau không thôi.

Không hổ là M16 đặc công, này thân thủ nhanh nhẹn độ cùng cách đấu năng lực thật đủ xuất chúng, cho dù biến thành học sinh trung học thân thể đánh bất ngờ khi cũng có thể chiếm được thượng phong.

Nàng giơ lên Mộc Thương khẩu nhắm chuẩn Sera Masumi phương hướng khai một Mộc Thương, sấn Akai Mary sốt ruột quay đầu xem xét Sera tình huống kia trong nháy mắt, nhanh chóng chuyển dời đến cửa vị trí, mở ra tai nghe lập tức liên hệ ngoại viện.

"Bourbon, hiện tại lập tức đến khách sạn lầu bảy tiếp ứng ta."

Trên người đau nhức khó nhịn, nàng lại một chút không dám lơi lỏng, cảnh giác Akai Mary cùng Sera Masumi nhất cử nhất động, tuy rằng vừa mới khai kia một Mộc Thương làm các nàng kiêng kị, bất quá cũng chính là tạm thời mà thôi, phỏng chừng kế tiếp các nàng liền sẽ nghĩ cách trước cướp đi nàng vũ khí.

"Ta đồng bạn còn ở phụ cận, ngươi xác định muốn cho hắn đi vào nơi này tiếp ứng ta sao?"

Chivas nhìn Akai Mary gằn từng chữ một hỏi, lời nói uy hiếp ý vị mười phần. Từ nàng thân thể thu nhỏ lại chuyện này tới nói, nàng đã bị tổ chức người theo dõi, cho nên nàng từ đầu chí cuối đều biểu hiện mà đối tổ chức tương đương cẩn thận, kiệt lực tránh cho chính mình tồn tại bại lộ, thuyết minh nàng còn chính ở vào bị tổ chức sưu tầm truy nã trạng thái bên trong.

Nếu hiện tại không bỏ nàng rời đi nói, chờ đến tổ chức người chạy đến, như vậy đối với các nàng chính mình tới nói chính là ở vào một cái tương đương bất lợi hoàn cảnh.

Sera Masumi oán hận mà cắn hạ nha: "Mụ mụ, thật sự cứ như vậy phóng nàng đi sao?"

Akai Mary ho khan vài tiếng, vẫn có chút do dự.

Nữ nhân kia phảng phất là nhìn ra nàng băn khoăn, cười duyên lên, "Không cần lộ ra như vậy biểu tình, ta tốt xấu cũng cùng con của ngươi hảo quá một đoạn thời gian, hơn nữa ta hiện tại đối với ngươi nhưng không có bất luận cái gì hứng thú, bại lộ ngươi tồn tại với ta mà nói nhưng không có bất luận cái gì chỗ tốt, chỉ có phiền toái."

Akai Mary sắc mặt lập tức liền không hảo, Sera Masumi cũng đầy mặt khiếp sợ, còn không có tới kịp nói cái gì, liền nghe được nàng lại bắt đầu cùng tai nghe bên kia người tiến hành đối thoại, tựa hồ tiếp ứng nàng người đã tới rồi.

Nàng biên cùng đối phương liên lạc biên áp xuống then cửa đi ra đồng thời, còn quay đầu cuối cùng nhìn nhìn các nàng, khơi mào một đôi mị nhãn.

"fifty fifty"

Môn lại lần nữa bị khép lại.

Sera vẻ mặt hồ nghi mà nhìn về phía Mary, "Mụ mụ, nàng nói chính là thật vậy chăng, đã từng cùng ca ca kết giao quá chuyện này."

Akai Mary biểu tình cũng có chút một lời khó nói hết, nàng đốc Sera liếc mắt một cái, che miệng ho khan hai tiếng: "Có lẽ đi, hẳn là ngươi kia chết đi đại ca, hắn thiền ngoài miệng chính là ' không cần lộ ra như vậy biểu tình ', còn có một câu cùng ngươi ba ba giống nhau thường xuyên treo ở bên miệng fifty fifty, hơn nữa hắn FBI công tác cũng có thể sẽ tiếp xúc đến nữ nhân kia."

"Kia nàng vừa mới nhắc tới phụ thân......"

Trả lời nàng là một thất trầm mặc, qua đã lâu mới nghe được một tiếng than nhẹ: "Trước mắt nhất gấp gáp sự tình vẫn là trước đổi gia khách sạn trụ hạ, chân tướng không rõ, khủng sinh ám quỷ."

Một khác đầu, Akai Shuichi vừa nghe đến ngoài cửa động tĩnh, mở cửa sau sắc mặt liền trầm xuống dưới, đem hôn ở cạnh cửa Chivas ôm tiến vào, cho dù màu đen quần áo nhìn không ra có gì khác thường, nhưng gay mũi huyết tinh khí tràn ngập hắn xoang mũi.

Hắn đem tạm thời ở vào hôn mê trạng thái Chivas ôm vào phòng tắm, sau đó đem nàng cả người phóng tới bồn tắm.

Lạnh lẽo đau đớn làm Chivas cả kinh run lên một chút, ý thức dần dần thu hồi, mở mắt ra.

Phòng tắm đỉnh đầu trắng bệch đã có điểm chói mắt ánh đèn, thiếu chút nữa làm nàng cho rằng Bourbon nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đem nàng mang theo trở về giam giữ ở Nhật Bản công an phòng thẩm vấn trung, sau lại mới dần dần nhớ tới chính mình là trên đường xuống xe đi đến Kudo cổng lớn khẩu.

Ánh đèn làm nổi bật đến Akai Shuichi khuôn mặt có vài phần hờ hững, hắn ngồi ở bồn tắm ven, hơi hơi hạ cong eo.

Bên cạnh thả một cái hòm thuốc.

Hắn rũ mắt, biểu tình trở nên cực đạm, trên mặt cơ hồ không có gì biểu tình, trên tay cầm povidone cùng tăm bông, ở nàng miệng vết thương chung quanh chà lau.

Cái loại này lạnh lẽo đau đớn chất lỏng thẩm thấu tiến miệng vết thương, nàng đau đến nhẹ nhàng hút khí,

"Tê --" một tiếng.

"Đau?"

"Kia đương nhiên."

Hắn không nói nữa, cũng không có giống trước kia như vậy hống nàng, trầm mặc cho nàng xử lý miệng vết thương.

Lúc này nhưng thật ra không có hỏi thăm nàng là vì làm cái gì nhiệm vụ, đêm nay lại vì cái gì sẽ chịu như vậy nghiêm trọng thương,

Bất quá trên tay nhưng thật ra phóng nhẹ động tác, hơi hơi cúi đầu, tỉ mỉ mà quan sát đến nàng miệng vết thương.

Trừ bỏ bụng mềm tổ chức bầm tím ngoại, còn có trên vai một chỗ đao thương, miệng vết thương tương đối thâm, không xử lý thích đáng nói khả năng sẽ cảm nhiễm.

Chivas nghiêng đầu, rất là nghiêm túc xem hắn, lấy nàng kinh nghiệm tới xem, Akai Shuichi vừa hiện ở khẳng định là sinh khí, bất quá hắn vì cái gì sẽ sinh khí đâu, nàng bị thương không phải một kiện tập mãi thành thói quen sự tình sao?

Hắn nhấp môi, không nhanh không chậm mà cho nàng miệng vết thương tiêu độc, thay đổi một bọc nhỏ tăm bông sau, cầm lấy tới một lọ màu trắng cái chai dược.

Nhân tính hóa tiểu cái khổng thiết kế, nghiêng xuống dưới run run lên.

Chiếu vào nàng miệng vết thương thượng.

Nàng đau đến nước mắt một chút liền ra tới, có thể là dược chiếu vào miệng vết thương đau đớn, cũng có thể là Akai Shuichi đôi nàng hờ hững thái độ, nước mắt một viên một viên mà tạp xuống dưới, ngăn đều ngăn không được.

Rất kỳ quái, nàng trước kia chịu quá vô số lần thương, thậm chí rất nhiều lần đều là không đánh thuốc tê liền ngạnh sinh sinh mà lấy ra ngưng lại ở trong thân thể viên đạn, cũng không có một lần giống như bây giờ đau đến nước mắt giàn giụa.

Hắn vẫn như cũ trầm mặc, không làm ra phản ứng, không nhanh không chậm mà cho nàng tốt nhất dược sau, lại quấn lên dây cột.

Lại nói tiếp, trên người nàng cảm thấy khó chịu nhất nội thương vẫn là hắn mẫu thân đánh kia một quyền đâu, lúc ấy tanh ngọt huyết tinh khí vị đã nảy lên yết hầu, lại bị nàng cường ngạnh mà đè ép đi xuống.

Đương trường hộc máu chính là có tổn hại khí thế.

Bọn họ này cả gia đình người, liền không một cái đèn cạn dầu.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ