"Tỷ tỷ, ta hôm nay thật sự hảo vui vẻ." Hắn biểu tình thực nghiêm túc, "Ta lần đầu tiên cùng bằng hữu cùng nhau chơi đùa, trước kia chưa từng có quá."
Nói xong câu đó, Hiroki nho nhỏ trầm mặc một chút, mảnh dài lông mi buông xuống xuống dưới, giống đem cây quạt nhỏ, ở đáy mắt rơi xuống hai mảnh bóng ma.
Thoạt nhìn cảm xúc không tốt lắm.
Chivas cũng không có hống tiểu hài nhi kinh nghiệm, theo bản năng mà liền đem ánh mắt dừng ở Rye trên người, người nọ còn ở bình chân như vại mà cho bọn hắn thiết gà tây phiến.
Hảo đi, đầu tiên bài trừ giống đầu gỗ giống nhau xử tại nơi đó nghiêm túc cắt miếng Rye.
Nàng vươn tay vỗ vỗ hắn lưng, thả chậm ngữ khí ôn nhu nói: "Về sau còn sẽ có cơ hội, thật sự không được nói ta trộm mang ngươi ra tới chơi."
Schindler nơi đó cảnh vệ trăm ngàn chỗ hở, muốn lộng một cái hài tử ra tới, cũng không phải rất khó.
Lúc này trong lòng bàn tay đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị nhét vào tới một chi bút máy, Hiroki lặng yên tới gần nàng, đôi mắt lại ở vẫn luôn chú ý kia mấy cái bảo tiêu hành động, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, ngươi viết một chút ngươi hộp thư địa chỉ, ta có thể nhớ kỹ."
Chivas nhìn thoáng qua bàn ăn, phát hiện đặt ở trong một góc kỷ niệm bưu thiếp, rút ra một trương tới ở mặt trên từng nét bút mà viết ra một chuỗi con số cùng chữ cái, đặt ở trên mặt bàn Hiroki có thể nhìn đến địa phương.
Tiếp thu đến hắn tín hiệu sau, mới đưa tấm card một phen bỏ vào Rye quần áo trong túi.
Này một hành động không có bị cửa tráng hán phát hiện, bọn họ vẫn yên lặng xử tại cửa, nhìn phía đường phố đôi mắt mục vô tiêu cự.
Còn không có tế phẩm xong gà tây phong vị, tiếp theo nói thức ăn cũng thực mau bưng đi lên, mới ra nồi bí đỏ bánh có nhân còn mạo nhiệt khí, ánh vàng rực rỡ nhan sắc, da bị tạc xốp giòn, một ngụm cắn đi xuống nội tâm lại là thơm ngọt mềm mại.
Trừ bỏ bánh bí đỏ, phía sau còn lục tục trên mặt đất một ít nho khô pudding, ngọt khoai lang, ngọc cao lương cùng tam ly hoa quả tươi nước.
Nơi này đồ ăn thắng ở tinh xảo đa dạng mà lượng thiếu, hơn nữa cũng là thích hợp tiểu hài tử khẩu vị, Chivas cùng Rye chỉ là nhấm nháp một chút, còn lại đều làm Hiroki một người giải quyết xong rồi.
Đi ra nhà ăn, sắc trời đã đen, Sawada Hiroki không thể ở bên ngoài ngốc lâu lắm, nhìn theo hắn thượng xe chuyên dùng phất tay từ biệt sau, Chivas ở phụ cận lại tân khai một nhà khách sạn.
Này một nhà khách sạn phương tiện cùng quy mô có thể so bắt đầu kia gia xa hoa thoải mái nhiều. Vừa đi tiến đại môn, khách sạn đại đường thượng treo phục thức lâu nhẹ xa đại đèn treo, phóng thích noãn khí lại xứng với độc hữu hương huân, làm tiến vào người tâm tình lập tức đều thoải mái không ít.
Ở khách sạn trước đài phỉ di trong ánh mắt, Chivas khai một gian song giường xa hoa phòng xép.
Tiến vào thang máy ấn hảo tầng lầu sau, Rye quay đầu hỏi nàng: "Kế tiếp còn có cái gì nhiệm vụ?"
"Không có nhiệm vụ an bài, bất quá ta cũng thật không có một xong xuôi sự, liền lập tức chạy trở về lại tiếp nhiệm vụ thói quen." Chivas cong môi xem hắn, lười nhác mà đem thân mình dựa ở trên tường.
Cao thượng giá trị mới có thể đổi lấy độ cao tự do.
Nàng ở máy tính phương diện tuyệt đối thực lực không cần thông qua thường xuyên tiếp nhiệm vụ tới chứng minh chính mình giá trị, cùng với hao tổn máy móc chính mình, không bằng nhiều hưởng thụ một chút khó được nhàn nhã tự tại thời gian, nhiều đi bất đồng địa phương du lịch, đánh tạp cảnh điểm, hưởng thụ địa phương bản thổ mỹ thực hoặc là cảm thụ ngày hội lễ mừng.
Tổ chức vị kia đại nhân đối nàng loại này tán lười tính tình cũng coi như là ngầm đồng ý dung túng, mắt nhắm mắt mở, mặt khác cao tầng thấy vậy cũng không dám tùy ý sai sử nàng làm việc, mà lần này nước Mỹ chi lữ, có không ít nàng cảm thấy hứng thú địa phương.
Cửa thang máy khai sau, đi theo chỉ dẫn tiêu chí, bọn họ thực mau liền tìm tới rồi nàng đính xa hoa phòng xép, tiến phòng trí năng quản gia hệ thống liền kiểm tra đo lường tới rồi có người vào ở, tự động sáng lên sở hữu ánh đèn.
Phòng nội nhất thấy được chính là kia phiến trống trải cửa sổ sát đất, đi đến nơi đó liền có thể quan sát phía dưới tinh tinh điểm điểm phồn hoa đô thị.
Chivas đem phòng tạp tùy tay ném ở trên bàn, nhìn quanh một vòng nhi sau đi vào phòng tắm, Rye xem nàng bóng dáng liếc mắt một cái, chây lười mà ngồi xuống dựa vào sô pha, từ trong túi lấy ra bật lửa cùng hộp thuốc, một tay nhẹ đáp ở trên tay vịn.
Phòng tắm môn khép lại, đem bồn tắm thủy phóng mãn sau, bốc hơi lên nhiệt khí quả thực là làm người phảng phất đặt mình trong như lọt vào trong sương mù.
Không biết phao bao lâu, thẳng đến thủy ôn đã hạ thấp nhẫn nại hạn độ, Chivas mới đứng dậy, tùy tay câu kiện trên giá áo tắm dài khóa lại trên người.
Ở trải qua gương khi, thấy được trong gương chiếu ra tới nàng giờ phút này bộ dáng, phao lâu rồi nước ấm làn da hơi hơi nổi lên một tầng phấn hồng, vài sợi bị ướt nhẹp phát dán ở ngạch biên chỗ, bên người quanh quẩn mờ mịt nhiệt khí.
Đơn giản sửa sang lại quá mức phát lúc sau, Chivas mở cửa đi ra ngoài.
Trong không khí hỗn nhè nhẹ từng đợt từng đợt mùi thuốc lá, nàng nhẹ nhấp môi đỏ, thong thả ung dung triều hắn đi đến, dù bận vẫn ung dung mà xem hắn lãnh bạch đầu ngón tay kẹp kia chi đốt hơn phân nửa yên.
"Hút thuốc có hại khỏe mạnh nga --"
Rye không hiếm thấy đến nàng hút thuốc bộ dáng, cho nên những lời này từ miệng nàng nói ra thuyết phục lực một chút cũng không cường. Nam nhân nhấc lên mí mắt xem nàng, chậm rãi phun ra cái vòng khói nhi, chủ động đem trong tay yên đưa đến nàng trước mặt.
"Nếm một chút?"
Chivas bắt tay đáp thượng đi, lòng bàn tay khẽ vuốt quá cổ tay của hắn, giây tiếp theo, trực tiếp cúi người tìm đúng hắn mồm mép lại đây, môi lưỡi câu triền đi vào, hấp thu hắn hô hấp nồng đậm tinh khiết và thơm yên khí.
Hai ngón tay chi gian yên châm tới rồi cuối, Rye hơi tránh thoát một chút thủ đoạn chỗ nàng kiềm chế, thẳng thắn eo lưng đem tàn thuốc nghiền tắt ở gạt tàn thuốc, vuốt nàng eo, đem nàng gắt gao hướng trong lòng ngực khấu, cường thế nhiệt liệt mà hôn trả.
Một phen nhi lăn lộn qua đi, Chivas trên người nguyên bản liền rời rạc áo tắm dài, nửa sưởng vạt áo hoạt đến càng khai chút, phía dưới một loan tuyết trắng mềm mại như ẩn như hiện.
Rye buông ra nàng sau vào phòng tắm, giặt sạch gần mười phút tắm ăn mặc áo tắm dài ra tới, hắn giặt sạch tóc, trí tuệ hơi hơi khai sưởng, có thể nhìn đến thon chắc mà lại khẩn thật cơ bụng, theo chà lau động tác bụng phát lực buộc chặt, đuôi tóc nhỏ giọt giọt nước dọc theo khẩn thật nhân ngư tuyến, theo vân da một đường chảy tới phía dưới.
Chú ý tới nàng trước mặt lượng bình laptop sau, hắn một bên chà lau tóc một bên chậm rãi bước đi đến mép giường hỏi nàng: "Đang xem cái gì?"
Chivas ghé vào trên giường ngửa đầu nâng má, thưởng thức hắn như vậy bộ dáng, ở đem màn hình chuyển hướng hắn kia một bên khi, duỗi tay tiếp nhận khăn lông thế hắn cẩn thận lau lên, đồng thời còn không quên lấy tay đi vào sờ hắn cơ ngực cơ bụng.
Trên máy tính cũng không có cái gì nhiệm vụ tin tức, mà là một ít phong cảnh đồ, hắn nhìn thoáng qua những cái đó văn tự, là nước Mỹ bang Utah một cái tương đối nổi danh cảnh điểm -- cổng vòm quốc gia công viên.
"Ngày mai đi nơi đó?"
"Ân --" Chivas mềm oặt mà nằm ở hắn đầu vai, "Hoặc là ngươi có cái gì tốt địa phương đề cử?"
"Không có."
*
Sáng sớm nắng sớm mờ mờ từ tầng mây phân ra, chiếu vào này một mảnh sắc thái trình tự sáng lạn đại địa thượng, xe thể thao bay nhanh xuyên qua ở chỗ này đều trở nên nhỏ bé lên.
Chivas mới đầu còn ghé vào cửa sổ xe thượng ngắm phong cảnh, khắp nơi có thể thấy được nâu đỏ sắc đẩu tiễu vách đá, như rỉ sắt đứng sừng sững nham thạch, một đường nhìn qua cũng không có bao lớn mới mẻ cảm, hơn nữa dậy sớm đuổi phi cơ buồn ngủ, cuối cùng dứt khoát ở ánh nắng tắm gội hạ khép lại hai mắt ngủ bù.
Rốt cuộc là khách sạn phái tới đón đưa chiếc xe, biết môn con đường quen thuộc không đến một giờ xe trình liền đến khách sạn cửa.
Chivas cảm thấy được động tĩnh tỉnh lại thời điểm, đầu óc còn không quá thanh tỉnh, phản xạ có điều kiện bắt tay đáp ở cửa xe nội sườn đẩy cửa ra xuống xe.
Đây là xích dã xa khách sạn, ly cổng vòm quốc gia công viên liền 10 phút khoảng cách, võng truyền nó nhà này nguyên bộ phương tiện tổng thể cũng không tệ lắm, có nước ấm cùng độc lập phòng tắm, cung cấp điện ổn định, cùng với 24 giờ phòng cho khách phục vụ, ngắm cảnh nhiệt khí cầu phi hành điểm cũng ở chỗ này phụ cận, xốc lên trướng mành là có thể nhìn đến chậm rãi dâng lên nhiệt khí cầu, chỉ ở tạm một đêm nói đảo cũng không có gì vấn đề.
Tới gần chính ngọ, quản gia đã chuẩn bị hảo cơm trưa đưa lại đây, Chivas điểm chính là một phần là thạch thiêu bông tuyết bò bít tết, nguyên thiết Úc Châu bò bít tết, phân lượng rắn chắc khả quan, bàn trung phóng có mê điệt hương cùng tỏi điểm xuyết, năm phần thục thục độ là đầu bếp đề cử, dùng xoa nhẹ nhàng nhấn một cái, chậm rãi dùng đao cắt ra, bên trong tươi mới bông tuyết hoa văn hiển lộ ra tới, màu sắc trình tự cảm phong phú.
Nàng ngước mắt nhìn Rye liếc mắt một cái, hắn điểm tôm tươi cà chua ý mặt, tinh xảo đáng yêu tiểu cà chua xứng với cái đại mới mẻ tôm bóc vỏ, đơn giản phương tiện lại rất có muốn ăn.
"Không hợp ăn uống sao?" Tựa hồ là cảm nhận được ánh mắt của nàng, Rye dừng lại hỏi nàng.
Thực rõ ràng một câu tìm cớ, nàng còn không có ăn thượng, tự nhiên không tồn tại hợp không hợp ăn uống cái cách nói này, bất quá là này một chuyến đường xá làm nàng có chút tâm tình phiền muộn.
Nghĩ như vậy, nàng giận dỗi đem chính mình trước mặt sứ đĩa đẩy ra đi một chút, đối diện người cũng lĩnh ngộ tới rồi nàng tâm tư, duỗi tay lại đây đem nàng sứ đĩa bưng qua đi.
Chivas phủng mặt nhìn trước mắt nam nhân kiên nhẫn mà giúp nàng phân thiết đồ ăn, thon dài sạch sẽ ngón tay nhéo dao nĩa tự nhiên lại linh hoạt, ba lượng hạ công phu liền đem bò bít tết cắt thành đều đều tiểu khối đoan trở lại nàng trước mặt.
Không hổ là ở Anh quốc lưu quá học người, quả nhiên này dao nĩa sử dụng lên đều tương đối mà thuận buồm xuôi gió.
Bò bít tết nạc mỡ đan xen vừa vặn tốt, thịt chất tươi mới không sài, chi thơm nồng úc, một ngụm cắn đi xuống thịt nước ở trong miệng giao hòa, càng nhai càng hương, còn mang theo một cổ nhạt nhẽo mùi sữa.
Dùng quá cơm sau nghỉ ngơi trong chốc lát, bên ngoài thái dương chính liệt nàng cũng không nghĩ lập tức đi ra ngoài du ngoạn, do dự một lát sau nàng vẫn là lựa chọn nằm xuống trước ngủ cái ngủ trưa, đem máy tính cùng di động ném tới rồi một bên.
Rye nhìn đến trên giường đã bình yên đi vào giấc ngủ nữ nhân, có chút bất đắc dĩ mà vỗ trán, đi đến lều trại bên ngoài một phen ô che nắng phía dưới một cái tiểu chiếc ghế ngồi xuống, lấy ra di động mở ra khóa màn hình.
Chivas buồn đầu ngủ đến buổi tối, một giấc ngủ dậy trong phòng im ắng, tựa hồ chỉ có nàng một người ở.
Kéo ra trướng mành đi ra ngoài, ngẩng đầu đó là bao la hùng vĩ ngân hà, thỉnh thoảng sẽ có một hai viên sao băng buông xuống xẹt qua, một vòng trăng rằm liền nằm trên mặt đất bình tuyến thượng, ánh trăng sái lạc đầy đất.
"Như vậy chậm không đi vào sao?" Nàng liếc mắt một cái liền thấy được cái kia nằm ở chiếc ghế thượng không biết suy nghĩ cái gì xuất thần nam nhân.
Rye quay đầu xem nàng, cười nhẹ thanh: "Ta sợ đánh thức ngươi, đêm nay liền phải ăn ngủ ngoài trời dã ngoại."
Chivas không đem hắn nói thật sự, hắn nếu là thật muốn đi vào nói còn không đến mức bận tâm nhiều như vậy, tả hữu nàng cũng sẽ không thật đem hắn như thế nào.
Ban đêm gió thổi vẫn là có vài phần lạnh lẽo, nàng không ngốc bao lâu liền lại đi vào lều trại bên trong, ngồi ở trên giường mở ra di động từng phong tìm đọc nhét đầy hộp thư tin tức, chỉ chọn cảm thấy mấy phong quan trọng tới hồi phục liền lại buông xuống di động.
Câu lấy bên cạnh người cổ, đi hôn hắn môi, sau đó bàn tay đến hắn áo trên bên trong sờ soạng mấy cái, cuối cùng dán ở hắn bên tai mềm nhẹ mà công đạo vài câu, liền đẩy ra hắn xoay người ngủ, chẳng qua vòng eo vẫn là bị nam nhân trả thù tính mà nhẹ nhàng véo véo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...