Không biết Akai Shuichi là như thế nào cùng nhà ở chủ nhân nói, ngày hôm sau hắn khiến cho nàng thu thập đồ vật dọn qua đi.
Tuy nói nàng cũng không gì muốn thu thập.
Người qua đi liền không sai biệt lắm.
Bất quá Chivas đứng ở này chiếm địa 1000 nhiều bình ba tầng xa hoa tiểu dương lâu trước mặt kia một khắc, là thật có chút thương cảm, chờ nàng về sau có rảnh, muốn mua một cái so cái này còn muốn đại trang viên biệt thự.
Akai Shuichi vừa đứng ở nhà Tây cửa chờ nàng, giúp nàng tiếp nhận trên vai cõng đàn ghi-ta hộp, bên trong phóng có phải hay không đàn ghi-ta, lẫn nhau đều trong lòng biết rõ ràng.
"Hôm nay này gian nhà ở nữ chủ nhân Yukiko sĩ cũng đã trở lại, các ngươi có thể gặp một lần, hẳn là sẽ có không ít cộng đồng đề tài."
Đi vào trong phòng, đi vào phòng khách, quả nhiên thấy một vị ăn mặc phi thường thời thượng màu trà trường tóc quăn nữ sĩ ngồi ở trên sô pha uống hồng trà.
"Vị này chính là Rina tương đi!"
"Hôm nay không thể nhìn đến ngươi chân thật bộ dáng thật là có điểm đáng tiếc đâu, nghe Akai tiên sinh nói Rina chính là một cái vũ mị động lòng người đại mỹ nhân!"
Yukiko sĩ nhiệt tình đi lên vãn trụ cánh tay của nàng, chi đầu, màu lam đôi mắt chớp chớp.
Chivas một chút đều không ngoài ý muốn vị này nữ sĩ biết nàng là đã dịch dung qua, bất quá nếu Akai sẽ đúng sự thật nói cho nàng tình huống, như vậy cũng thuyết minh hắn thực tín nhiệm này gian nhà ở chủ nhân.
Nàng sảng khoái mà đem trên mặt mặt nạ bóc, sau đó không có gì bất ngờ xảy ra mà thấy được Yukiko sĩ trong mắt thưởng thức.
"Oa nga! Quả nhiên Rina tương lớn lên thực kinh diễm đâu, mau cùng ta đi ta phòng, thật là gấp không chờ nổi tưởng hảo hảo trang điểm một chút như vậy đẹp nữ hài tử."
Yukiko sĩ càng xem càng kích động, tự quen thuộc kéo Chivas tay triều nàng phòng để quần áo đi đến.
Nàng liền nói sao, nếu lúc trước sinh chính là cái nữ hài tử nên có bao nhiêu hảo!
Giờ khắc này, Chivas minh bạch Akai Shuichi vừa vào cửa trước theo như lời, Yukiko sĩ tính cách tương đối hoạt bát, còn có chút tính trẻ con là có ý tứ gì.
Nàng một kiện một kiện mà thử tủ quần áo rất nhiều quần áo cùng váy, mỗi thí mặc tốt một kiện, Yukiko sĩ đều sẽ hưng phấn mà cho nàng tìm được một cái tốt nhất góc độ chụp ảnh, cuối cùng Yukiko sĩ cao hứng mà tuyên bố, cái này tủ quần áo quần áo đều thuộc về nàng.
Hơn nữa tại hạ lâu khi còn tỏ vẻ, về sau gặp được đẹp quần áo nhất định sẽ trực tiếp gửi trở về cho nàng.
Bất quá Yukiko sĩ là một vòng trở về một lần trợ giúp Akai Shuichi dịch dung thành Okiya Subaru, cho nên lúc này đây cũng thực mau lại đuổi phi cơ rời đi.
Chivas cuối cùng cả người nằm liệt ngồi ở Akai Shuichi bên biên trên sô pha, quá mệt mỏi, thí quần áo cũng là cái việc tốn sức, không nghĩ tới còn có người so nàng còn muốn ham thích với đẹp quần áo.
Akai Shuichi nhất nhất trương trương mà lật xem di động Yukiko sĩ vừa mới phát lại đây ảnh chụp, dư quang phiết đến nàng sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, dở khóc dở cười mà mở miệng.
"Trừ bỏ nào đó thời điểm, ngày thường rất ít nhìn đến ngươi có như vậy mệt trạng thái."
Chivas gom lại trên người áo khoác, hơi hơi sườn một chút đầu, "Kia còn không phải trách ngươi."
Đừng tưởng rằng nàng tưởng không rõ Akai Shuichi tưởng tượng làm nàng chuyển đến nơi này mục đích nơi, tuy nói là tưởng nhiều một chút thời gian cùng nàng đãi ở bên nhau, bất quá nàng dọn lại đây nói, hắn có thể tùy thời biết nàng hướng đi, cùng với thuận tiện ngày thường còn có thể được đến một ít tổ chức tình báo.
Nói vậy hắn cũng là dùng cái này lý do tới thuyết phục FBI bên kia người cùng cái này nhà ở chủ nhân đi.
Bất quá có quan hệ gì đâu, dù sao này đối nàng tới nói cũng là chỗ tốt thắng với tệ đoan.
Chivas tưởng nhập thần, hắn đi đến nàng trước mặt nàng cũng không phát hiện.
"Tưởng cái gì."
Hắn hỏi.
"Cảm giác ta trúng mỹ nhân kế."
Nàng cặp mắt đào hoa kia lại dạng khai mị ý, thẳng lăng lăng nhìn trước mặt Akai Shuichi.
"Là sao, ta cảm thấy ta mới là trước hết trúng kế người kia."
Akai Shuichi tay cánh tay chống đỡ sô pha, thấp thân, mát lạnh hơi thở phiêu vào nàng môi.
Liền sắp hôn lên thời điểm, hắn động tác bỗng nhiên ngừng lại.
"Chivas."
"Ân?"
"Muốn hay không cùng ta nói tràng luyến ái."
Hai người môi đều ở như có như không đụng vào.
Chivas chăm chú nhìn hắn non nửa giây, nhẹ nhàng mà hôn lên hắn môi, "Hành --"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...