Ở FBI chuẩn bị bí mật bắt Gin hành động trước một ngày, Rye hướng Miyano Akemi thừa nhận chính mình thân phận thật sự, lấy làm nàng có điều phòng bị tổ chức hành động, còn cấp xa ở Anh quốc Chivas đã phát một cái tin nhắn.
Tại hành động kia một ngày, Rye ở kho hàng chờ đợi ước hảo gặp mặt cái kia cán bộ.
Lúc này, hiện trường đột nhiên một vị đi lảo đảo lão nhân xuất hiện, chống quải trượng đi bước một mà đi tới kho hàng ngồi xuống, vẫn không nhúc nhích.
Rye cũng không có để ý tới hắn.
Nhưng là vốn nên ở chỗ này phụ cận mai phục FBI thăm viên Andre. Camel lại đột nhiên xuất hiện, đi tới tiến lên ra tiếng, dục khuyên hắn rời đi.
"Nơi này rất nguy hiểm, không thể ngồi ở chỗ này."
Lão nhân nâng lên mặt, lộ ra một mạt âm trầm cười, "Thì ra là thế."
Đứng dậy bước nhanh rời đi.
Andre. Camel phản ứng lại đây, hắn muốn đuổi đi lão nhân kia, kỳ thật cũng là ở nơi đó chờ đợi tổ chức trung một viên.
Đang muốn bước nhanh đuổi theo đi, Rye tiến lên ấn xuống vai hắn, lắc lắc đầu.
Không có cách nào, người kia khẳng định đã đem tin tức truyền quay lại tổ chức, thân phận của hắn đã bại lộ.
Hiện tại việc cấp bách vẫn là chạy nhanh rời đi cái này địa phương, tổ chức bên kia phỏng chừng đã phái người tới rồi đuổi giết bọn họ.
Thu được mệnh lệnh FBI các thăm viên lập tức hành động lên, lái xe rút lui.
Xe chạy năm phút sau, Rye ngưng thần, nhìn về phía ven đường.
Phía trước cách xa nhau mấy chục mét khoảng cách chỗ bên cạnh cao điểm thượng, có ngắm bắn kính phản quang.
Cơ hồ là cùng thời gian, viên đạn bắn thủng ghế điều khiển cửa sổ xe, pha lê vỡ vụn thanh âm theo tiếng mà đến. Camel theo bản năng tránh né, xe một cái chặn ngang ngừng ở lộ trung gian.
Xuyên màu đen quá đầu gối áo gió nữ nhân khiêng một phen ngắm bắn bước Mộc Thương, tự nhiên hào phóng xuất hiện ở bọn họ trước mặt.
Đón phong, xẹt qua nàng màu đen trường tóc quăn, lượn lờ mắt phải tiếp theo viên lệ chí.
Không nghĩ tới tổ chức phái tới vẫn là người quen.
Rye mở cửa xe, xuống xe sau, cấp mặt sau người đánh cái thủ thế, làm cho bọn họ không cần hành động thiếu suy nghĩ.
Từng bước một đi hướng nàng, ở nàng phía trước 5 mét chỗ ngừng lại, môi giật giật, cuối cùng là bất đắc dĩ mà cười, "Ngươi đã trở lại?"
"Đúng vậy, Gin nói ta người đến làm ta thân thủ tới giải quyết." Buông xuống mặt mày cùng ngữ khí giống nhau quyện đạm, "Trên người của ngươi kia đem Mộc Thương đâu, đừng nhàn rỗi a, phóng không cần chờ rỉ sắt a."
Nàng Mộc Thương khẩu đã nhắm ngay hắn trái tim chỗ.
Rye không hé răng, quan sát đến nàng sắc mặt, nửa hơi, mới từ bên hông rút ra tay Mộc Thương, chậm rãi giơ tay nhắm ngay nàng.
"Kia tới so một chút ai xạ kích tốc độ tương đối mau?" Chivas nói.
Hai người giơ Mộc Thương giằng co, ở một cái thời khắc nội, đồng loạt ấn hạ cò súng.
"Phanh --"
Viên đạn xỏ xuyên qua nàng bả vai, quần áo thâm sắc địa phương thẩm thấu huyết.
Mà đối diện Rye lại lông tóc vô thương.
Chivas nắm Mộc Thương, cơ hồ đem môi dưới cắn xuất huyết tới, mới ổn xuống tay, "Thật đúng là không cẩn thận, như vậy, sau này còn gặp lại, bảo bối."
Nàng chịu đựng đau đớn, ném ra một cái đạn chớp, sau đó biến mất ở FBI mọi người trước mặt.
Rye đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, trong lòng sầu lo, trên mặt lại không hiện.
Lặng im vài giây, mới xoay người về tới trên xe.
Camel vẫn là có chút tâm thần không chừng, lo lắng mà mở miệng, "Akai tiên sinh, ngươi vừa mới quá mạo hiểm, nàng đều đã nhắm chuẩn ngươi trái tim."
Rye nhưng thật ra không gì khác biểu tình, vẻ mặt nhàn tản lãnh đạm, ngữ khí nhàn nhạt, "Ta đánh cuộc nàng Mộc Thương không có viên đạn."
Đánh cuộc nàng trong lòng có thể có ta.
Lái xe trung Camel phân thần nhìn hắn một cái, trong lòng nghi hoặc.
Không biết vì cái gì, tổng cảm giác Akai tiên sinh đánh cái kia tổ chức nữ nhân một thương sau, tâm tình vẫn là thực không thoải mái bộ dáng.
Chivas che lại vai trái thượng miệng vết thương, vòng đi vòng lại vài vòng sau, rốt cuộc tìm được rồi Gin ngừng ở một cái bên con đường nhỏ thượng Porsche.
"Thiên hoàng mộ cũng chưa ngươi xe tàng như vậy ẩn nấp."
Chivas ngồi ở trên ghế sau, điệp khởi hai chân, ngữ khí bất thiện mở miệng.
Đang ở lái xe Vodka đều âm thầm vì nàng đổ mồ hôi.
Gin phun ra cái vòng khói nhi, nhìn kính chiếu hậu trung nàng hơi kém sắc mặt, cười lạnh, "Ăn hỏa dược? Tính nết như vậy đại."
Xác thật ăn hỏa dược, này Rye bảo bối ra tay cũng quá nhẫn tâm đi, như vậy nghiêm trọng xỏ xuyên qua thương, vừa mới thiếu chút nữa không đau chết nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...