Sự thật chứng minh, FBI bên kia người quả nhiên không đủ cơ linh, vẫn là làm Bourbon trang chỗ trống, được đến Kusuda Jundo nguyên nhân chết.
"Thế nào, Chivas, muốn hay không cùng ta cùng đi nhìn xem ngươi tình nhân cũ."
Bourbon không chút nào bủn xỉn mà chia sẻ hắn trinh thám, hơn nữa mời nàng cùng đi chứng kiến vạch trần quá trình.
Chivas mặt mày một đốn, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, suy nghĩ nửa khắc sau gật gật đầu, chưa nói cái gì, uống lên khẩu phấn hồng giai nhân thư hoãn.
--Vãn 10 điểm, bóng đêm dần dần dày.
Chivas đi ở Bourbon bên cạnh, nhàn nhạt mà liếc liếc mắt một cái phía sau, một mở miệng ý vị mười phần: "Bourbon, xem ra ngươi đêm nay động tác không nhỏ a."
Mang theo như vậy nhiều Nhật Bản công an bộ hạ mai phục tại nơi này, đêm nay tưởng bắt Akai Shuichi quyết tâm rất cường liệt a, hẳn là còn sẽ có mặt khác nhị thủ chuẩn bị đi.
Nếu đem Akai Shuichi lần nữa giao cho tổ chức, còn có thể sử chính mình lập công sau tiến thêm một bước tiếp cận tổ chức cao tầng. Dù sao có nàng ở, Akai Shuichi tạm thời cũng không chết được.
Quỷ kế đa đoan nam nhân.
"Ta còn phái một khác sóng người ở tới diệp sơn mai phục hắn FBI đồng sự Cameron, còn có hắn bạn gái cũ Jodie," hắn tươi cười trương dương, "Ngươi xác định không nhìn xem náo nhiệt?"
Chivas: "......"Cảm ơn, bạn trai cùng bạn gái cũ náo nhiệt, xác thật là rất muốn nhìn.
Bourbon, không, hiện tại tới nói phải nói là Amuro Tooru, tiến lên ấn Kudo trạch chuông cửa, trong chốc lát sau một cái mang khẩu trang hồng nhạt tóc nam nhân mở cửa. Chivas có thể cảm giác được trước mắt người nam nhân này không phải Akai Shuichi, hẳn là bọn họ tìm tới ngoại viện, có lẽ là cái này tòa nhà chủ nhân Kudo Yusaku.
So sánh với Amuro Tooru khắp nơi đi lại tra xét, cùng với cùng Okiya Subaru chi gian giằng co khẩn trương trinh thám không khí, Chivas thành thành thật thật mà ngồi ở sô pha, TV trên màn hình, truyền phát tin giải Oscar lễ trao giải hiện trường phát sóng trực tiếp.
Chivas sờ sờ bên tai khuyên tai hình tiếp nghe khí, hơi hơi dắt khóe miệng, môi đáp ở ly duyên biên, lướt qua mấy khẩu, lại thả xuống dưới.
Trước mắt, Amuro Tooru vì chứng thực chính mình phán đoán mạnh mẽ kéo ra "Okiya Subaru" cổ áo, lại không thể phát hiện bất luận cái gì manh mối, tỷ như bổn hẳn là xuất hiện ở trên cổ vòng cổ hình máy thay đổi thanh âm.
Ngay sau đó, phòng khách trên bàn, Amuro Tooru di động tiếng chuông đại tác phẩm.
"Cái kia, ngươi điện thoại vang la." Okiya Subaru nhắc nhở hắn.
Amuro Tooru có vài phần xấu hổ, tiếp khởi điện thoại, chuẩn bị đem khí chuyển dời đến điện thoại bên kia người trên người, không biết đối phương nói gì đó sau, hắn phản ứng rất đại.
"Akai!" Amuro Tooru kinh hô một tiếng, "Uy, Akai còn ở nơi đó sao? Uy! Tình huống thế nào, mau trả lời ta!"
Chivas thoáng mà rũ mắt, không đi để ý tới trước mắt phát sinh hết thảy, phảng phất chính mình chính là cái đơn thuần tới bái phỏng người xem, chỉ cần ngồi ở chỗ này an tâm mà xem một hồi tỉ mỉ bố trí diễn thì tốt rồi.
Nói chuyện điện thoại xong sau, Amuro Tooru có chút ảo não, từ Chivas góc độ xem, giống như là một con nhân đánh nhau thua mà ở giận dỗi đại kim mao.
Biểu lộ ra chính mình đối "Okiya Subaru" cực đại hứng thú sau, Chivas ở Amuro Tooru không lời gì để nói ánh mắt hạ yên tâm thoải mái mà giữ lại. Cùng "Okiya Subaru" liếc nhau sau, trực tiếp lên lầu đi Akai Shuichi trụ kia gian trong phòng ngủ chờ đợi hắn trở về.
Kỳ thật đêm nay Bourbon trinh thám cũng không sai, thậm chí có thể nói là chiều sâu hoàn nguyên. Bất quá lớn nhất nét bút hỏng liền ở chỗ hắn không dự đoán được này gian nhà ở nữ chủ nhân, Kudo Yukiko sĩ cũng có không thua gì Vermouth cao siêu thuật dịch dung, hơn nữa con trai của nàng Kudo Shinichi cao chỉ số thông minh trù tính chung phối hợp, hoàn toàn có thể giấu trời qua biển tạm thời mê hoặc hắn phán đoán.
Hơn nữa từ trên người hắn trang bị máy nghe trộm phản hồi trở về tình huống tới xem, hắn bên kia cũng phát huy thật sự hoàn mỹ, ở xe lốp xe không khí dưới tình huống, gần thông qua năm giây có quy luật biên độ chấn động, cũng có thể dùng tăng thêm tính toán sử tay Mộc Thương cũng có thể nhắm chuẩn mục tiêu.
Bất quá bọn họ nói chuyện nội dung vẫn là làm nàng cảm thấy có chút khó chịu là được.
Akai Shuichi hồi tới mở ra cửa phòng sau, hắn nhìn mắt trên giường nằm nghiêng nữ nhân, không lập tức đi qua đi, mà là trước đem chính mình trên người quần áo cởi ra, thoát không sai biệt lắm sau, xoay người liền đi phòng tắm tắm rửa.
Chivas nằm nghiêng trên giường, nghe phòng tắm môn mở ra, phía sau tiếng bước chân từ xa tới gần mà tới gần.
Phía sau nệm thật sâu mà phập phồng.
Ngay sau đó, bí mật mang theo một chút sạch sẽ mùi thuốc lá nói lạnh thấu xương hơi thở bao bọc lấy nàng, Akai Shuichi phen nàng hướng trong lòng ngực ôm lại đây, đầu hơi dựa vào nàng cổ, ấm áp hơi thở dâng lên ở vành tai cọ xát, nặng nề tiếng nói cũng dừng ở nàng bên tai: "Làm sao vậy? Ta Nana."
Còn nói mỗi lần sinh khí khi nàng luôn dùng phương thức này tới hống hắn đâu, chính hắn không phải cũng là dùng này nhất chiêu, thật đúng là năm năm khai, lẫn nhau huề nhau.
Chivas như thế nghĩ, đang chuẩn bị mở miệng nói cái gì đó, liền cảm giác hắn hàm răng khẽ cắn ở nàng vành tai, đầu lưỡi xẹt qua, nàng cả người nhẹ nhàng run lên, cơ hồ mềm thành một bãi thủy.
Ôm nàng Akai Shuichi đương nhiên cảm nhận được trong lòng ngực nữ nhân phản ứng, phúc thân mà thượng hôn lên nàng môi, ngựa quen đường cũ mà vén lên cái kia khoai màu tím đai đeo váy ngủ, khàn khàn mà ôn nhu mà gọi nàng: "Nana."
"Ân?"
Tuy rằng này chỉ là nàng thường dùng một cái tên giả, bất quá bị hắn gọi đến có một loại nói không nên lời êm tai, váy ngủ vạt áo bị đẩy lộng cởi thượng vòng eo, hai người kề sát, hô hấp cũng mang theo chước người táo ý.
Từ từ bát ngát đêm, Chivas chỉ cảm thấy chính mình giống một con ở biển sâu thượng lay động thuyền, lên xuống chìm nổi.
Không biết qua bao lâu, không biết bao nhiêu lần sau, hết thảy rốt cuộc lại trở về yên lặng, trong phòng tựa hồ còn tàn lưu một cổ ngọt nị ái muội hơi thở.
Akai Shuichi nhặt lên rơi rụng đầy đất quần áo, từ tủ quần áo một đống đủ loại kiểu dáng váy hai dây trung, miễn cưỡng tìm ra một thân tương đối bảo thủ điểm băng ti ngắn tay váy ngủ cho nàng thay.
Chivas có điểm không sức lực, mềm như bông mà ghé vào trên giường, ngoan ngoãn mà mặc hắn cho chính mình mặc xong quần áo, mờ mịt hai mắt nhìn hắn: "Vì cái gì muốn một lần nữa đổi một cái, sàn nhà không phải thực sạch sẽ sao."
Akai Shuichi vỗ hạ nàng sống lưng, đem nàng ôm vào trong ngực, có chút bất đắc dĩ: "Đêm nay qua đi FBI bên kia đồng sự cùng Bourbon đều đã biết được ta chết giả tin tức, hiện tại không biết Bourbon có thể hay không cấp tổ chức hội báo chuyện này, mặc kệ như thế nào, mấy ngày nay khẳng định sẽ làm FBI người lại đây thương lượng bước tiếp theo đối sách."
Nghe hắn như vậy vừa nói, nàng vẫn là có chút ngây thơ mờ mịt, nửa ngày bắt không được trọng điểm, câu lấy hắn cổ súc tiến trong lòng ngực hắn, giống chỉ quyện lười miêu nhi.
Akai Shuichi vừa thấy này phản ứng liền biết nàng còn không có minh bạch, ôn nhu mà nhéo nhéo nàng khuôn mặt.
"Ngoan ngoãn nghe lời, ta đồng sự lại không được đầy đủ là nữ."
Conan kia nam hài liền tính, ít nhất vẫn là cái vị thành niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...