35. Hồi ức

25 1 0
                                    

Akai Shuichi tử vong video, ở tổ chức truyền lưu.

Bọn họ đối có thể giết chết cái kia FBI vương bài Akai Shuichi người thập phần bội phục, trong lúc nhất thời Kir ở tổ chức thanh danh vang dội.

"Chivas, đây là vị kia đại nhân cấp Kir hạ đạt mệnh lệnh."

Nàng không nói chuyện.

"Cùm cụp -" một tiếng, ánh lửa hiện lên.

"Ta lại chưa nói trách ngươi." Nàng rũ mắt, điểm yên, đạm thanh đáp lại.

Một chút màu đỏ tươi bốc cháy lên.

Gin nhìn nàng phản ứng, có chút bực bội mà ấn một chút giữa mày, lại không biết từ đâu mà nói lên.

Nhìn đến hắn không được tự nhiên bộ dáng, Chivas môi đỏ nửa nhấp, từ từ mà phun ra vòng khói nhi, vẫn là đi lên trước chụp hai hạ vai hắn.

"Được rồi, không cần lộ ra này phó biểu tình, ta không có việc gì."

"Trong khoảng thời gian này không có gì đại nhiệm vụ liền đừng tới phiền ta, ta muốn nghỉ phép nghỉ ngơi."

Nói xong, liền thu hồi tay, nhấc chân rời đi.

Gin nhìn nàng bóng dáng, tổng cảm thấy không quá yên tâm.

Nàng biểu hiện đến càng bình tĩnh, liền càng cho thấy trong lòng rất là để ý.

Bất quá cũng cũng may nàng không có xúc động hành sự, bằng không hắn cũng không biết nên như thế nào ở Boss trước mặt cảnh thái bình giả tạo.

Nhiệm vụ này không chỉ là vì diệt trừ FBI vương bài điều tra quan, đồng thời cũng là đối Chivas một cái thí nghiệm.

Rốt cuộc vị kia đại nhân lòng nghi ngờ vẫn là thực trọng.

Đi ra đại môn, một trận gió lạnh xâm nhập lại đây, nàng còn không có bị này phong chụp tỉnh, Bourbon bỗng nhiên từ sườn vừa đi tới tới gần nàng.

"Mượn một bước nói chuyện."

Nàng gật đầu, thượng hắn kia chiếc màu trắng Mazda.

Khai ra một đoạn đường sau, Bourbon châm chước một chút, do dự mà mở miệng dò hỏi, "Ngươi nhìn đến, cái kia video đi?"

"Thấy được," nàng cười nhẹ một tiếng, "Thực xuất sắc, thiên y vô phùng."

Bourbon nghe được nàng cười, không rảnh lo chính mình còn ở lái xe, kinh ngạc quay đầu nhìn nàng.

"Này không phải thật sự đi! Cái kia video."

"Gin ở máy theo dõi tự mình nhìn Kir xuống tay, hiện trường phát sóng trực tiếp, đầu đều nở hoa rồi."

Bourbon rất khó lấy tin tưởng, nếu thật là như vậy, kia Chivas phản ứng không khỏi cũng quá bình tĩnh đi.

Vẫn là nói, nàng đối Akai Shuichi thật sự chỉ là chơi chơi mà thôi?

Hoài cái này hoang mang, Bourbon một đường không nói gì, thẳng đến đem nàng đưa đến chỉ định địa phương.

Xuống xe khi, Chivas nhìn thoáng qua tâm thần không yên Bourbon, ý vị không rõ mà cười một chút, "Đừng quá lo lắng, xe đến trước núi ắt có đường."

Bourbon nắm chặt đặt ở tay lái thượng tay, có chút nghe không hiểu nàng vừa mới lưu lại nói ý tứ, trong đầu suy nghĩ muôn vàn.

Không có khả năng.

Akai Shuichi, nam nhân kia như vậy lợi hại, sao có thể liền như vậy dễ dàng mà bị giết chết rồi.

Hắn không tin.

Trở lại Beika-cho chung cư, Chivas bỏ đi trên người áo gió áo khoác, tùy tay ném ở trên sô pha.

Nâng lên thủ đoạn, khẽ chạm một chút đồng hồ, mặt trên cái kia tiểu điểm đỏ, còn đang ở sinh động di động tới.

Đầu ngón tay ngoéo một cái mặt biên tóc, lẳng lặng mà nhìn nó hoạt động quỹ đạo.

Phỏng chừng Boss cũng không thể tưởng được, nàng sẽ tự mình cấp Rye tiêm vào định vị tin tức.

Bằng không Akai Shuichi này nhất chiêu kim thiền thoát xác khẳng định là không thể thực hiện được.

Hắn cũng thật đủ hành, cũng không sợ nàng nói ra chọc thủng.

Hắn này viên có thể bị tổ chức người kiêng kị màu bạc viên đạn, sao có thể như vậy dễ dàng đã bị tiêu diệt rớt.

Không thể phủ nhận chính là.

Nghe nói hắn tin người chết kia một cái chớp mắt, nàng đáy lòng nổi lên vứt đi không được lạnh lẽo, như là bị người ném vào động băng.

Nàng dựa vào sô pha, mệt mỏi thân thân chân.

Kế tiếp, hắn rốt cuộc tính toán làm chút cái gì?

"Giải trừ, an toàn."

Di động truyền đến Gin tin ngắn.

Hắn vẫn là không hấp thụ giáo huấn.

Nàng vừa nghĩ, một tay nhẹ đáp tại hạ cáp, không khỏi hồi tưởng khởi, 5 tuổi năm ấy lần đầu tiên gặp được Gin.

Gầy yếu đơn bạc thiếu niên, ngã vào vũng máu trung.

Trong ánh mắt tràn ngập bị chính mình sở tín nhiệm đồng bạn phản bội hận ý, cùng thâm hiểm.

Nàng đi qua, dùng tay nâng lên hắn mặt, thưởng thức quá hắn trong mắt ghét phẫn cùng không cam lòng sau.

Trộm mà hướng trong miệng hắn tắc một viên dược.

"Tưởng ở chỗ này sống sót, liền phải giống thụ giống nhau, hướng sâu nhất trong bóng tối cắm rễ."

Nguyên bản nàng ngày đó cũng chỉ là đi sân huấn luyện xem một chút tình huống, thuận tiện chơi một chút mà thôi, không nghĩ tới sẽ gặp được một cái hạt giống tốt.

Sau lại nàng cũng không có cố tình hỏi thăm cái kia tóc bạc thiếu niên tình huống, không rõ ràng lắm hắn có hay không sống sót.

Thẳng đến hắn bắt đầu ở tổ chức bộc lộ tài năng.

Mặc dù Gin cũng từng đương quá giống Vodka như vậy nhân vật, nhưng hắn sau lại này đây thực lực đạt được tổ chức địa vị cao.

Nếu muốn làm được giết người không chớp mắt, đôi tay phải trước dính đầy máu tươi.

Từ nàng 10 tuổi năm ấy khởi, Gin cũng đã được đến danh hiệu, bắt đầu độc lập hoàn thành nhiệm vụ.

Khi đó hắn hẳn là 14 tuổi tả hữu đi.

Bất quá những năm gần đây, Gin vẫn là ở trong bất tri bất giác đối nàng khuynh vào quá nhiều tín nhiệm.

Này với hắn mà nói, cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ