Chivas lấy quá hắn chén cho hắn thịnh một chén nhỏ nước canh: "Ngươi thử một chút, hương vị thật sự thực không tồi."
Nhàn tới không có việc gì cùng bạn trai hai người đãi ở trong nhà cùng nhau ăn lẩu loại cảm giác này quá không tồi, tổng cảm giác trước kia bỏ lỡ rất nhiều lạc thú bộ dáng. Trách không được Sherry phản bội ra tổ chức sau, khí sắc cùng tinh thần trạng thái như thế chi hảo, hôm nào cũng muốn làm Gin thể nghiệm một chút loại này mỹ diệu sinh hoạt.
Thật là cái lớn mật lại kích thích ý tưởng!
Trong chén trang đậu hủ trắng tinh có ánh sáng, một ngụm cắn đi xuống, vị non mềm tinh tế, mới vừa buông đi cải thìa năng thời gian gãi đúng chỗ ngứa, cắn đi xuống lại giòn lại nộn, ăn lên thực thoải mái thanh tân.
Akai Shuichi vừa thấy đối diện Chivas ăn đến vẻ mặt thỏa mãn bộ dáng, ánh mắt thực nhu hòa. Hiện tại nàng bộ dáng mới tương đối chân thật, có tuổi này nữ hài nên có bộ dáng.
"Ngươi xem ta làm gì, ta trên mặt dính có cái gì sao?" Nàng lăng nhiên mà chớp chớp mắt, trong tay chiếc đũa ngừng ở giữa không trung.
"Không có. Chính là cảm thấy quả nhiên cùng Yukiko sĩ nhiều học một ít liệu lý là cái không tồi quyết định."
Muốn bắt lấy nữ nhân tâm, đầu tiên liền trước phải bắt được nàng dạ dày, những lời này hình như là lúc trước đưa ra muốn dạy hắn làm liệu lý khi, Yukiko nói cho hắn một cái tiểu bí quyết.
Những người khác không biết, bất quá đối với Chivas tới nói, hình như là rất áp dụng, từ ẩn núp ở tổ chức khi cùng nàng cộng sự thời điểm liền phát hiện, nàng thực hưởng thụ mỹ thực.
Ăn xong cái lẩu sau, Akai Shuichi ở hồ nước trước tẩy chén đũa, Chivas đứng ở hắn phía sau nghiêng đầu nhìn hắn động tác, hắn không tiếng động mà cười một chút, đang muốn mở miệng nói chuyện, cánh tay của nàng đã thuận thế từ hắn mặt sau vòng qua tới, ôm vòng lấy hắn thon chắc thẳng tắp vòng eo.
Nàng mặt cũng dán ở hắn lưng thượng.
Liền như vậy không tiếng động ôm.
"Làm sao vậy? Ngươi đột nhiên bộ dáng này làm ta có chút thụ sủng nhược kinh." Hắn sát tịnh một chút trên tay thủy, cầm tay nàng.
Chivas nhắm mắt lại, cảm thụ được hắn eo lưng kiên cố cùng cho nàng mang đến cảm giác an toàn, cùng trên người hắn kia cổ đặc biệt dễ ngửi hơi thở, còn mơ hồ nghe được hắn trái tim nhảy lên.
Ở sinh vật học thượng, nếu một người trên người không có xịt nước hoa, liền ngươi còn có thể ngửi được hắn mùi thơm của cơ thể, như vậy liền chứng minh rồi ngươi gien đã lựa chọn hắn.
"Akai, ngươi đối ta như vậy hảo, về sau ta đều luyến tiếc rời đi ngươi."
"Vậy không cần đi rồi, vĩnh viễn lưu tại ta bên người." Akai Shuichi đạm thanh nói, xoay người duỗi tay nắm nàng cằm, một cái nhẹ nhàng ôn nhu hôn dừng ở môi nàng, hai mắt sáng quắc.
Chivas nhẹ liễm mặt mày, chung quy vẫn là không lại nói khác, chỉ cười cười: "Đừng như vậy khẩn trương sao, ta sớm hay muộn còn phải về tổ chức."
Hiện tại nói này đó vẫn là quá sớm, vẫn là chờ hết thảy đều trần ai lạc định thời điểm rồi nói sau, tổ chức tồn tại trước sau là hoành ở bọn họ hai cái chi gian, một đạo khó có thể vượt qua hồng câu.
Hắn yêu cầu chính là một thân phận sạch sẽ, có thể sinh hoạt dưới ánh nắng dưới thê tử, mà nàng làm tổ chức cao cấp cán bộ, lạnh nhạt lại tàn nhẫn, đôi tay đã cũng không biết dính bao nhiêu người huyết.
Nếu là tổ chức thành công bị liên hợp rửa sạch rớt nói, dựa theo trên người nàng hành vi phạm tội, kia quả thực có thể cùng Gin bằng được, ở tòa án quốc tế thượng phỏng chừng thẩm phán nhìn trong tay trên giấy những cái đó rậm rạp tự, niệm đều niệm không xong, niệm đến một nửa liền tưởng trực tiếp đem nàng kéo ra ngoài chém, liền tính là Akai Shuichi tưởng tượng vớt đều vớt bất động a.
Chivas trong lòng cân nhắc một phen, thật đúng là cái không quá mỹ diệu kết cục a!
"Ngươi hiện tại biểu tình nói cho ta, trong đầu của ngươi đang suy nghĩ một ít lung tung rối loạn sự tình." Hắn thật sâu bình phục một phen hô hấp, ôm lấy nàng eo, trừng phạt nhẹ nhàng mà nhéo một chút.
Nàng chớp một chút đôi mắt, hiển nhiên có chút tưởng dời đi đề tài, hướng trong lòng ngực hắn cọ cọ, không hề nói cái gì.
Sau đó liền bởi vì nàng lời này duyên cớ, kế tiếp cả một đêm Akai Shuichi hứng thú đều không phải rất cao, cả người thoạt nhìn rầu rĩ không vui, mặc dù là ngủ trước hống qua hắn một lần cũng vẫn là như vậy.
Ân, đến ra kết luận, Akai Shuichi so một nữ nhân còn muốn khó hống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...